20/04/2024

รักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์:01036

รักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์
รักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์
รักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์
รักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์
รักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์

รหัส : 01036

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ต.ทุ่งสามน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

วิชารักยมเป็นวิชาทางไสยเวทย์ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาช้านาน รักยมเป็นรูปเด็กแกะด้วยไม้คู่หนึ่ง มีลักษณะเป็นเด็กผมจุกยืนกำหมัดทั้งสองข้าง คล้ายกำลังทำท่าชกมวย ตัวที่ชื่อรักนั้น เกจิอาจารย์แกะด้วยไม้รักซ้อน บางตำราก็ใช้ต้น บางตำราก็ใช้รากที่ชี้ไปทางทิศตะวันออก และต้องเป็นรากที่เรียกว่าตายพราย คือตายเองด้วย ส่วนตัวที่ชื่อยม ก็แกะจากไม้มะยม ใช้ต้นและราก ลักษณะเดียวกันกับรากหรือต้นรักซ้อนนั้นแต่มีสีขาว ส่วนตัวที่ทำจากรากรักซ้อนมีสีดำ เมื่ออาจารย์ได้บรรจง แกะรูปเด็กหัวจุกทั้งสองเสร็จแล้ว ก็จะกระทำพิธีปลุกเสกโดยเอารูปแกะกุมารทั้งสองวางลงในขันสำริด ที่มีน้ำมันหอมหรือน้ำมันจันทร์ใส่เตรียมไว้ก่อนแล้ว อาจารย์จะต้องทำให้เกิดนิมิตในขณะปลุกเสก คือปลุกจนกระทั่งรูปแกะกุมารทั้งสองนั้นลุกขึ้นเต้นและเล่นกันดุจมีชีวิตมีจิตวิญญาณแล้ว จึงเป็นอันใช้ได้ หลังจากนั้นก็นำรัก-ยมบรรจุลงในขวดแก้วเล็กๆที่มีขนาดพอดีกับตัวของเจ้ารักกับเจ้ายม จากนั้นก็นำน้ำมันหอมบรรจุลงไปในขวด เพื่อนำไปใช้งานต่อไป

เมื่อจะนำรักยมเข้าบ้านให้จุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง ว่าจะนำรักยมเข้ามาอยู่ในบ้าน เมื่อนำรักยมเข้ามาในบ้านแล้ว ก็ควรจัดหาสถานที่วางในที่อันควรแยกไว้เฉพาะ (ไม่ควรวางไว้รวมกับพระเครื่องหรือวางไว้รวมกับพระบูชาอื่นๆ) ผู้เลี้ยงจะต้องจัดแจงข้าวปลาอาหาร ขนมให้ รัก-ยม ดังเราเลี้ยงเด็กไว้ในบ้าน เวลาผู้เลี้ยงรับประทานอาหาร ให้เรียกรักยมกินด้วยทุกครั้ง ผู้เลี้ยงจะต้องคอยสังเกตุดูน้ำมันภายในขวดรัก-ยม ถ้าหากพร่องไปให้หาน้ำมันมาเติม (ส่วนใหญ่นิยมใช้น้ำมันจันทร์) อย่าให้ขาดให้พร่อง

การพูดจากับ รัก-ยม นั้นผู้เลี้ยงจะต้องพูดเองเออเอง ปรารถนาสิ่งใด หรือให้ช่วยในกิจการงานใด ก็ให้บอก รัก-ยม ต้องคำนึงถึงความเป็นไปได้ในสิ่งที่ขอด้วย ถ้าหากต้องการให้รักยมมีฤทธิ์เดชมากก็ให้หมั่นทำบุญใส่บาตร หรือถวายสังฆทาน ทำบุญกุศล และอุทิศให้ รัก-ยม มาก ๆ จะทำให้รักยมนั้นมีบุญบารมีเป็นเทพได้

พระเดชพระคุณหลวงปู่หงษ์ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญวิชารักยมมากอีกท่านหนึ่ง วัตถุมงคลประเภทรักยมของท่านได้รับความนิยมสูง และเป็นที่โด่งดังมาก และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ที่นำไปเลี้ยงมากมาย

ในปี พ.ศ.2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ต.ทุ่งสามน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ท่านได้อนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ขึ้นเพื่อหารายได้ซ่อมแซมฝายกั้นน้ำของหลวงปู่หงษ์ซึ่งพังมาได้ 3 ปีแล้ว โดยหลวงปู่หงษ์ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2546

รักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี หลวงปู่ปลุกเสกให้อย่างสุดเข้มขลัง รักยมแช่ในน้ำมันจันทร์ บรรจุตะกรุดเงิน 2 ดอก มีคาถาบูชาให้พร้อม ใครชอบของขลังประเภทนี้ไม่ควรพลาดครับ


***หมายเหตุ***
รักยมของหลวงปู่หงษ์นี้เป็นเทพนะครับ และถูกสอนมาดีด้วย นำไปเลี้ยงให้แต่คุณไม่มีโทษ ใครอยากได้ของดีไม่ควรพลาด

Leave a Reply