19/04/2024

ตะกรุดเทพรำพึง พ.ศ.2550 ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี:01277

ตะกรุดเทพรำพึง พ.ศ.2550 ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี
ตะกรุดเทพรำพึง พ.ศ.2550 ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี
ตะกรุดเทพรำพึง พ.ศ.2550 ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี
ตะกรุดเทพรำพึง พ.ศ.2550 ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี
ตะกรุดเทพรำพึง พ.ศ.2550 ปลุกเสกพร้อมพระขุนแผนจินดามณี

รหัส : 01277

ราคา : 300.00

ตะกรุดเทพรำพึง หรือตะกรุดจินดามณี เป็นตะกรุดสำคัญที่สร้างขึ้นโดยนำวิชามหาเสน่ห์มหาละลวยชั้นสูง เพื่อให้มีพุทธคุณเอกอุทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาโชคมหาลาภ พิธีปลุกเสกโดยยอดพระเกจิอาจารย์สายล้านนา และเขมรที่มีวิชาอาคมทางด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภที่เป็นที่ทราบกันว่าขลังยิ่งนักได้แก่

1.หลวงปู่ครูบาแก้ว กมฺมสุทโธ วัดร่องดู่ ยอดพระเกจิอาจารย์แห่ง จ.พะเยา วัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกล้วนมีประสบการณ์มาก จนเป็นทียอมรับว่าวัตถุมงคลของท่านเป็นหนึ่ง ทางด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภ

2.หลวงปู่ศวัส ศิริมฺงคโล วัดเกษตรสุข จ.พะเยา พระเกจิอาจารย์สายฤาษี ที่มีวิชาอาคมขลังยิ่งนัก พระขุนแผนนางร่ำไรรุ่นแรกของท่านเป็นที่กล่าวขานกันถึงความขลัง วัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกล้วนแล้วแต่เป็นที่เสาะแสวงหาของลูกศิษย์ลูกหาและผู้ที่เคารพศรัทธาเป็นอย่างมาก

3.หลวงพ่อเมียน กัลยาโณ วัดจำเนียน จ.บุรีรัมย์ พระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์ล้ำลึก วิชามหาเสน่ห์สายเขมรขลังยิ่งนัก วัตถุมงคลของหลวงพ่อเป็นที่ยอมรับกันในบรรดานักนิยมเครื่องราง ว่า ดี – ขลัง – แรง

4.หลวงพ่อกอย ธมฺมปาโล วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์ พระเกจิาอาจารย์สายพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ติคณาโณ ท่านมีศักดิ์เป็นหลานหลวงปู่ชื่น ครั้นสมัยหลวงปู่ชื่นยังอยู่ ท่านเป็นผู้ช่วยหลวงปู่ทำวัตถุมงคลตลอด ภายหลังวัตถุมงคลของหลวงพ่อกอย เช่นขุนแผน และกุมารทองนั้นเป็นที่นิยมมากในบรรดานักสะสมวัตถมงคลสายนี้ เพราะมีประสบการณ์ดี

ชมข้อมูลการสร้างและพิธีกรรมปลุกเสกอันสุดเข้มขลัง Click ตรงนี้ได้เลย

ตะกรุดเทพรำพึงนี้นี้มีอานุภาพสูงทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ มหาละลวย งวยงง พิศวาสหลงใหล บูชาติดตัวจะเป็นมหาเสน่ห์ ดึงดูดใจ เป็นที่ต้องตาต้องใจรักใคร่เสน่หาแก่ผู้ที่ได้พบเห็น โดยเฉพาะเพศตรงข้าม เป็นเมตตามหานิยม มหาโชคมหาลาภ เป็นของขลังของดีที่ปลุกเสกโดยยอดคณาจารย์ผู้เรืองเวทย์ น่าบูชามาก

ตะกรุดยาวประมาณ 1 นิ้ว ใส่หลอดพร้อมแขวนตามรูปเพิ่ม 100 บ.

คาถาบูชาตะกรุดเทพรำพึง
รุ่นมหาจินดามณี พ.ศ.2550
ตั้งนะโมฯ 3 จบ นะรำพึง โมคิดถึง พุทนอนมิเต็มตา ธาให้ทุรนทุราย ยะร้องไห้มาหากู พุทโธละลวย ธัมโมละลวย สังโฆละลวย จิตตินิมิตติ เอหิจิตตัง ปิยังมะมะฯ เป่าที่ตะกรุดแล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรม

Leave a Reply