19/04/2024

น้ำมันเสน่ห์ขุนแผนยอดพิศวาส อาจารย์ศิริเทวามหาเสน่ห์ จ.ฉะเชิงเทรา:01324

น้ำมันเสน่ห์ขุนแผนยอดพิศวาส อาจารย์ศิริเทวามหาเสน่ห์ จ.ฉะเชิงเทรา
น้ำมันเสน่ห์ขุนแผนยอดพิศวาส อาจารย์ศิริเทวามหาเสน่ห์ จ.ฉะเชิงเทรา
น้ำมันเสน่ห์ขุนแผนยอดพิศวาส อาจารย์ศิริเทวามหาเสน่ห์ จ.ฉะเชิงเทรา
น้ำมันเสน่ห์ขุนแผนยอดพิศวาส อาจารย์ศิริเทวามหาเสน่ห์ จ.ฉะเชิงเทรา
น้ำมันเสน่ห์ขุนแผนยอดพิศวาส อาจารย์ศิริเทวามหาเสน่ห์ จ.ฉะเชิงเทรา

รหัส : 01324

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

อาจารย์ศิริเทวาผู้สืบสานตำนานพระเวทย์วิทยาคมของเขมรโบราณสายสมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ ที่สุดเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ วัตถุมงคลของอาจารย์ศิริเทวาได้รับความนิยมสูงมากทั้งในและต่างประเทศ อันเนื่องมาจากความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังและประสบการณ์จากผู้บูชาไปแล้วได้ผลดีมาก วัตถุมงคลของท่านได้รับความนิยมมาก

อาจารย์ศิริเทวาได้สร้างของดีสุดวิเศษทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ มหาละลวย งวยงง พิศวาสหลงใหล ตามตำราของครูบาอาจารย์ที่ท่านได้ถ่ายทอดไว้ให้ น้ำมันเสน่ห์ขุนแผนยอดพิศวาส สร้างขึ้นตามตำราพระเวทสายเขมรโบราณอันสุดเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ชนิดไม่ผิดครู ไม่ใช้ภูตผีพรายใดๆทั้งสิ้นเป็นการสร้างขึ้นโดยใช้พลังของพระเวทย์และบุญบารมีของครูบาอาจารย์ และองค์พ่อขุนแผนอันศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังเท่านั้นก็แรงเกินพอ ขั้นตอนการสร้างเริ่มจากการรวบรวมมวลสารทางที่มีฤทธิ์ทางมหาเสน่ห์อยู่ในตัว อาทิเช่น ว่านขุนแผน ว่านดอกรักซ้อน ว่านเสน่หา ว่านเสน่ห์สาวหลง ว่านดอกทอง ว่านขอทอง ว่านเถาวัลย์หลง ว่าน 500 นาง ว่านช้างผสมโขลง ว่านเสน่ห์จันทร์หอม …ฯลฯ และว่านทางมหาเสน่ห์อีกหลายชนิด และมวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญอื่น ๆ อาทิเช่น น้ำตาเทียน 7 โบสถ์ ดิน 7 จอมปลวก น้ำมันหอย กำหนดฤกษ์ยามที่เป็นมหามงคลเป็นวันแรง คือวันเพ็ญเดือน 12 ซึ่งตามตำรากล่าวไว้ว่าหากทำของทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ในวันนี้จะแรงและเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มากซึ่ง 1 ปีจะทำได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น เมื่อถึงกำหนดเวลาวันเพ็ญเดือน 12 เวลาเที่ยงคืนก็เริ่มพิธีกรรมการสร้าง โดย อ. ศิริเทวาได้นำมวลสารทั้งหมดมาเคี่ยวในน้ำมันหอมซึ่งขณะเคี่ยวต้องท่องคาถากำกับไปตามตำราอย่างเคร่งครัด อัดพลังจิตว่าคาถาปลุกเสกไปจนแล้วเสร็จ หลังจากนั้นได้นำน้ำมันที่เคี่ยวเสร็จแล้วตามตำรา มาทำพิธีกรรมปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง เริ่มจากการอัญเชิญองค์ญานอันศักดิ์สิทธิ์ขององค์พ่อขุนแผนและครูบาอาจารย์เบื้องบนมาช่วยปลุกเสก เริ่มปลุกเสกด้วยพระคาถาหัวใจขุนแผน มนต์มหาบารมีหน้าทอง มนต์ช้างผสมโขลง …ฯลฯ และยังได้บรรจุคาถาเกี่ยวกับเรียกเงินทองโชคลาภไว้อีกด้วย ขณะปลุกเสกประตู หน้าต่าง หลังคาดังสนั่นหวั่นไหวสะท้านสะเทือน ด้วยอำนาจของพระเวทย์และครูบาอาจารย์เบื้องบนลงมาประสิทธิ์ประสาทมาช่วยอำนวยการปลุกเสก ให้เกิดความเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์

น้ำมันแต่ละขวดบรรจุ ดอกว่านรักซ้อนซึ่งเป็นว่านสำคัญที่มีฤทธิ์ทางมหาเสน่ห์ที่รุนแรง

น้ำมันเสน่ห์ขุนแผนยอดพิศวาส นี้มีอานุภาพสูงทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง มหาละลวย งวยงง พิศวาส หลงใหล เมตตามหานิยม สำหรับบุรุษ สตรี เพศที่ต้องการให้ตัวเองมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปอง เสน่หา พิศวาสหลงใหลต่อเพศตรงข้าม แม้นไม่หล่อไม่สวย อาภัพไร้วาสนาทางด้านความรักก็จะสมหวังดังใจปอง จะมีคู่ชู้ชื่น หรือผู้ที่อกหักรักคุด หนุ่มเมิน สาวไม่มอง คู่รักเอาใจออกห่างใช้แล้วจะสมหวัง หรือที่มีคู่อยู่แล้วก็จะทำให้ยิ่งรักใคร่ เสน่หากันมากขึ้น นอกจากเรื่องคู่แล้วยังดีทางด้านเจรจา ค้าขาย โชคลาภ เงินทอง อีกด้วย และเหมาะสำหรับศิลปิน นักร้องนักแสดง นักเจรจานักการค้า เซลส์แมน พ่อค้าแม่ค้า และผู้ที่ต้องการทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลงทั้งหลาย น้ำมันเสน่ห์ขุนแผนยอดพิศวาสนี้ให้แต่คุณไม่มีโทษใด ๆ

วิธีใช้ ใช้ครั้งแรกให้ทาบริเวณหน้าอกและลำตัวและแขนให้ทั่ว ใช้ครั้งต่อไปให้ทาบริเวณหว่างคิ้ว หางตา และคาง หรือถ้าไม่สะดวกให้แต้มบริเวณแขน หรือให้แตะตรงปลายผมนิดเดียวก็เป็นอันใช้ได้ หากไม่สะดวกทาก็ให้นำขวดติดตัวไปก็เป็นอันใช้ได้ ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรมเด็ดขาด

คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย อุ เมตตา อิติบาริมิตา พุทธังสะระณัง คัจฉามิ (7 จบ)
นะรำจวน โมป่วนใจ พิศวงหลงใหล นาสังสิโม โมนาสังสิ นะมะพะทะ นะโมพุทธายะ
สุนะโมโล โมโลนะสุ (3 จบ) เป่าไปที่น้ำมันแล้วอธิษฐานขอครูบาอาจารย์น้ำมันฯตามใจปรารถนา ห้ามอธิษฐานในทางผิดศีลธรรม

Leave a Reply