19/04/2024

ขุนแผนสาวสามหมู่บ้าน “กินน้ำบ่อเดียวกัน” ตะกรุดเงิน 16 ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์:01340

ขุนแผนสาวสามหมู่บ้าน "กินน้ำบ่อเดียวกัน" ตะกรุดเงิน 16 ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ขุนแผนสาวสามหมู่บ้าน "กินน้ำบ่อเดียวกัน" ตะกรุดเงิน 16 ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ขุนแผนสาวสามหมู่บ้าน "กินน้ำบ่อเดียวกัน" ตะกรุดเงิน 16 ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ขุนแผนสาวสามหมู่บ้าน "กินน้ำบ่อเดียวกัน" ตะกรุดเงิน 16 ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
ขุนแผนสาวสามหมู่บ้าน "กินน้ำบ่อเดียวกัน" ตะกรุดเงิน 16 ดอก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

รหัส : 01340

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน หลวงปู่ชื่นได้ทำการจัดสร้างและปลุกเสกเป็นครั้งแรก ท่านได้ทำการปลุกเสกตามตำราโบราณจารย์ที่ท่านได้ร่ำเรียนมา สร้างจากมวลสารต่าง ๆ ดังนี้ ผงไม้ไก่กุก คือไม้ที่อยู่ติดดินแล้วไก่ตัวผู้ก็เอาจะงอยปากจิกลงไปแล้วส่งเสียงเรียกกุ๊ก ๆ ไม้ที่ไก่จิกหรือกุกนี้เป็นของอาถรรพณ์เด่นในทางเมตตามหานิยม ไม้ไก่กุกของหลวงปู่ชื่นได้มาจากที่วัดของท่านและพระสหายธรรมทางเขมร ซึ่งมีอยู่จำนวนหนึ่งจึงได้นำมาบดเป็นส่วนผสมในการสร้างสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ในครั้งนี้ด้วย ดินสอพองผสมกับมือตำลึง (เอาเคล็ดใช้สำหรับเกาะเกี่ยวหัวใจคน) ผงสาวสามหมู่บ้าน (เป็นผงมหาเสน่ห์สุดยอด) ผงมหาเสน่ห์ยาแฝดเป็นของที่หายากที่สุด มีส่วนผสมมาก เนื้อที่ไม่พออธิบายว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง เป็นของอาถรรพณ์ที่แรงที่สุด แล้วนำมวลสารดังกล่าวมาผสมรวมกันผสมกับน้ำมันเสน่ห์ (แม่หม้าย 7 สวน) จากนั้นท่านก็หาฤกษ์งามยามดี ที่เป็นยามเวลาที่เป็นยามเมตตามหาเสน่ห์ที่สุดนำมาปลุกเสกอีก 7 ราตรี จากนั้นก็นำผงอาถรรพณ์ดังกล่าวมากดพิมพ์ด้วยมือเรียกสูตรแบบโบราณ ต้นตำรับเป็นรูปสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน กดพิมพ์ได้ 1 องค์ ปลุกเสก 1 องค์ (ปลุกเสกทีละองค์) เมื่อได้จำนวนที่ต้องการแล้วจากนั้นก็นำมาปลุกเสกใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งปลุกเสกแยกเดี่ยวจากวัตถุมงคลชิ้นอื่น ๆ โดยใช้มนต์คาถาสาวสามหมู่บ้าน, มนต์มหาเสน่ห์, มนต์มหานิยม, และมนต์มหาจักรพรรดิเพื่อเพิ่มบุญวาสนา ลาภ ยศ สรรเสริญแก่ผู้ที่นำไปใช้ แล้วก็นำไปอาบน้ำมันพรายมหาเสน่ห์

ความหมายของ “สาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน” คำอธิบายแบบเข้าใจง่าย ๆ คือ ท่านสุภาพบุรุษมีภรรยาถึง 3 คน อยู่ในบ้านเดียวกัน มีความรัก ความเข้าใจกัน ภรรยาทั้ง 3 ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกัน ปรองดองกัน ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกันเป็นสุดยอดแห่งความมีเสน่ห์, ค้าขาย, ทำให้ครอบครัวสมานสามัคคีใช้ได้ทั้งชายและหญิง

คาถาบูชา ภาวนา 3 จบ
นะจุมจุม โมจุมจุม พุทจุมจุม ธาจุมจุม ยะจุม จุม จุม จุมสาวหะ นะเมตตา ปันจะพุทธา นะมามิหัง เมตตากรุณา

ขุนแผนสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน รุ่นนี้ได้รับความนิยมสูงมาก แทบจะว่านิยมกว่าขุนแผนสามอาถรรพณ์ก็ว่าได้เพราะหายากกว่า และสร้างน้อยกว่า ทั้งมวลสาร วิธีการสร้างและการปลุกเสก หลวงปู่ได้ปลุกเสกให้อย่างเต็มที่แรงมาก เป็นที่เสาะแสวงหามาครอบครองของผู้คนเป็นอย่างมาก

Leave a Reply