29/03/2024

ตะกรุดลูกอมสะกดใจนาง ครูบาเดช วัดใหม่รัตนโกสินทร์ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง:01350

ตะกรุดลูกอมสะกดใจนาง ครูบาเดช วัดใหม่รัตนโกสินทร์  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง
ตะกรุดลูกอมสะกดใจนาง ครูบาเดช วัดใหม่รัตนโกสินทร์  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง
ตะกรุดลูกอมสะกดใจนาง ครูบาเดช วัดใหม่รัตนโกสินทร์  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง
ตะกรุดลูกอมสะกดใจนาง ครูบาเดช วัดใหม่รัตนโกสินทร์  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง
ตะกรุดลูกอมสะกดใจนาง ครูบาเดช วัดใหม่รัตนโกสินทร์  อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

รหัส : 01350

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

ครูบาเดช ท่านเป็นพระสงฆ์ผู้บริสุทธิ์ มีวัตรปฎิบัติที่น่าเลื่อมใส ผู้แก่กล้าไสยเวทย์วิชาอาคม มีความชำนาญทั้งในด้านคันถะธุระและวิปัสสนากรรมฐานธุระ มีความเป็นอยู่อย่างเรียบง่ายมักน้อยถือสันโดษ ชอบธุดงค์ตามป่าเขาลำเนาไพรเข้าถ้ำและป่าช้าเป็นวัตรไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ ท่านเป็นศิษย์เอก 5 อาจารย์ 5 สำนัก ได้ศึกษาร่ำเรียนวิชาอาคมสายมอญ เขมร ล้านนา ลาว และกระเหรี่ยง ซึ่งอาจารย์ทั้งหมดนี้ท่านได้เจอในระหว่างทางที่ท่านเดินธุดงค์อยู่ในป่า จึงขอฝากตัวเป็นศิษย์และได้ศึกษาร่ำเรียนวิชาอาคมและการสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางอาถรรพณ์ จนเป็นที่รู้แจ้งเป็นจริงจนเป็นที่พอใจของอาจารย์ทุกท่านจึงได้กลับมาจำพรรษาอยู่วัดใหม่รัตนโกสินทร์ ท่านได้จัดสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางอาถรรพณ์ขึ้นมาหลายครั้งแล้ว แต่ท่านทำแจกเฉพาะลูกศิษย์ใกล้ชิดไว้บูชาติดตัวกัน ปรากฏว่าต่างก็เจอประสบการณ์กันมากมายจนนับครั้งไม่ได้ และจากประสบการณ์นี้จึงทำให้เครื่องรางอาถรรพณ์ที่ท่านสร้างเป็นที่โด่งดังร่ำลือโจษจันไปทั่วทุกสารทิศ จนเป็นที่ต้องการและเสาะแสวงหากันมากของเหล่าบรรดาลูกศิษย์ที่ยังไม่มีไว้บูชา และมีลูกศิษย์บางคนนำไปใช้ในทางผิดศีลธรรมจนเป็นที่เดือดร้อนกันไปทั่ว เมื่อท่านได้ทราบข่าวท่านจึงหยุดสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางอาถรรพณ์ขึ้นแต่ก็ยังมีลูกศิษย์อีกมากมายเดินทางมาทั่วทุกสารทิศที่เดือดร้อนพากันมารบเร้าให้ท่านจัดสร้าง พากันมาขอพึ่งบารมีจากท่านมาขอของดีจากท่าน ท่านจึงสงสารลูกศิษย์ที่เดือดร้อนจึงได้จัดสร้างขึ้นมาอีกครั้ง นับเป็นโอกาสดีมากที่ท่านจะได้มีของดีไว้บูชากัน

ตะกรุดนี้เป็นสุดยอดวิชาทางด้านเมตตามหาเสน่ห์มหาละลวยอีกอย่างหนึ่งที่โด่งดังมากของท่าน โดยท่านได้เขียนบรรจุอักขระเลขยันต์ถ่ายทอดพลังจิตอันเข้มขลังเดินด้วยมนตราคาถาทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม มหาละลวยผ่านเหล็กจารลงแผ่นยันต์ทีละดอก นำมาพอกด้วยผงอาถรรพณ์ผงว่านที่มีฤทธิ์อานุภาพรุนแรงทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม มหาละลวย 108 ชนิด ซึ่งว่านและผงอาถรรพณ์นี้ท่านได้ใช้เวลาเก็บสะสมอยู่หลายปี กว่าจะได้นำมาพอกตะกรุดนี้ครูบาเดชได้กล่าวว่าผงที่นำมาพอกตะกรุดนี้ถ้าขาดตัวใดตัวหนึ่งหรือหลายตัวก็สามารถทำตะกรุดนี้ได้แต่ความขลังก็จะลดลง แต่ถ้าได้ครบ 108 ชนิดตามสูตรตะกรุดนี้ก็จะทวีความแรงในด้านเมตตายิ่ง ๆ ขึ้น ดังนั้นตะกรุดนี้ถือเป็นของดีที่น่าบูชาอย่างยิ่งถ้าพลาดโอกาสก็จะต้องรอต่อไปอีกหลายปี ท่านถึงจะสร้างขึ้นมาอีกครั้งเพราะต้องรวบรวมมวลสารอาถรรพณ์ขึ้นอีกครั้งจึงจะครบตามสูตร ตะกรุดนี้ผู้ใดมีติดตัวไว้บูชาจะเป็นที่รักใคร่แก่ผู้คนพบเห็นทั้งปวง ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครหลงเป็นที่ดึงดูดจิตสะกดใจต่อเพศตรงข้าม ให้พิศวาสหลงใหลในตัวเราอย่างผิดสังเกตอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แม้รูปไม่หล่อพ่อไม่รวยก็สามารถเป็นที่ต้องตาตรึงใจแก่ผู้พบเห็นได้ ลองบูชาดูแล้วท่านจะไม่ผิดหวัง

คาถาบูชา
โอม ละลวยมหาละลวย งวยงงจงใจในตัวเอง เสมือนช้างรักงารักตัวกูเหมือนปลารักน้ำ รักตัวกูเสมือนถ้ำรักเขา รักตัวกูเสมือนเงาตามตัว รักตัวกูเสมือนวัวตามแม่ อี…..นั้น รักกูให้แน่ โอม สิทธิ สิทธิ สะวาโหม

Leave a Reply