28/03/2024

เหรียญพญาเสือนอนกินชุบน้ำมันเสือ เนื้อสัมฤทธิ์รมดำ หลวงพ่อพระมหาวิศิษฐ์ วัดมหาธาตุ กทม.:01660

เหรียญพญาเสือนอนกินชุบน้ำมันเสือ เนื้อสัมฤทธิ์รมดำ หลวงพ่อพระมหาวิศิษฐ์ วัดมหาธาตุ กทม.
เหรียญพญาเสือนอนกินชุบน้ำมันเสือ เนื้อสัมฤทธิ์รมดำ หลวงพ่อพระมหาวิศิษฐ์ วัดมหาธาตุ กทม.
เหรียญพญาเสือนอนกินชุบน้ำมันเสือ เนื้อสัมฤทธิ์รมดำ หลวงพ่อพระมหาวิศิษฐ์ วัดมหาธาตุ กทม.
เหรียญพญาเสือนอนกินชุบน้ำมันเสือ เนื้อสัมฤทธิ์รมดำ หลวงพ่อพระมหาวิศิษฐ์ วัดมหาธาตุ กทม.
เหรียญพญาเสือนอนกินชุบน้ำมันเสือ เนื้อสัมฤทธิ์รมดำ หลวงพ่อพระมหาวิศิษฐ์ วัดมหาธาตุ กทม.

รหัส : 01660

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

ุเหรียญพญาเสือนอนกิน เนื้อสัมฤทธิ์แดงกะไหล่ไฟ หลวงพ่อพระมหาวิศิษฐ์ หลวงพ่อพระมหาวิศิษฐ์ อาจารสมฺปนฺโน เจ้าคณะ 19 วัดมหาธาตุ ท่าพระจันทร์ กทม.

“เหรียญพญาเสือนอนกิน” เอกลักษณ์ของการรับทรัพย์ การเป็น เจ้าสัว หรือการลงทุนไปแล้วรอรับการกลับมา ของกำไร เหมือนทำอะไรไม่ต้องลงทุน ถ้าเปรียบกับ ไก่ชนของสมเด็จพระนเรศวร ก็คำว่า “ประดู่หางดำ ไม่ต้องทำก็มีกิน หรือ ไก่เหลืองหางขาว ไก่มีสกุลไม่ต้อง มีทุนก็ตีได้” คำเปรียบเทียบของคนโบราณหมายถึง พญาเสือนอนกินนั่นเอง มีไว้ไม่จน และจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องมีไว้ติดตัว ไม่มีไม่ได้ถือว่าตกยุคเลยทีเดียว สภาวะคับขันเหตุการณ์ ปัจจุปันไม่แน่นอน เอาตัวไว้ก่อนถือว่าได้เปรียบ เป็นเคล็ดของคนโบราณ ได้กล่าวเรื่องเสือในตำนานว่า เสืออะไรก็ไม่เท่าเสือนอนกิน เสือมีมากมาย เช่นเสือเผ่น เสือดำ เสือดาว เสือติดจั่น เสือสมิง เสือแม่ลูกอ่อน ฯลฯ คณาจารย์ได้สร้างขึ้นมาล้วนเป็นเสือลำบากกันทั้งนั้น จะไปสู้รบตบมือกับใครกันนักหนา เชื่อกันว่ามีเสือนอนกินติดตัวเหรียญเดียวก็เกินพอ คลุมไปทั่วจักรวาล เสือทั้งหลายก็ยอมรับว่า พญาเสือนอนกินมีทั้งอำนาจ วาสนา เมตตาบารมี ความร่ำรวย รวมพลังอยู่ใน พญาเสือนอนกินนี้

หลวงพ่อพระมหาวิศิษฐ์ มีเจตนาดีมาหลายปี ไม่เคยบอกให้ใครทราบ ได้แต่พยายามเก็บชนวนโลหะเก่าๆเอาไว้ เช่น ตะกรุดเงินเก่า ทองแดงเก่า ทองเหลืองเก่า ชินตะกั่วเก่า เงินยวงเก่า รวบรวมโลหะเก่าๆ เก็บไว้หลายปี นำมาให้ช่างไปหลอมเป็นแผ่น แล้วนำมาจารอักขระ มหายันต์โสฬสครอบจักรวาลแยกเป็นส่วนๆ ได้ปักเหล็กลงทุกวันจันทร์ เป่ายันต์วันอังคาร ลงจารทุกวันพฤหัส ทำตามตำราโบราณทุกประการ จนครบ 108 คาบ แล้วนำไปปั๊มเป็นรูปเหรียญ จึงได้โลหะไม่มากนัก คือ ได้เท่าไหร่เอาเท่านั้น มีคนบริจาคทองคำ เงิน รวมเป็น โดยจำนวนการสร้างแต่ละประเภทมีดังนี้

เนื้อนวะโลหะ 300 เหรียญ
เนื้อทองเหลือง 1,600 เหรียญ
เนื้อสัมฤทธิ์รมดำ 1,000 เหรียญ
เนื้อสัมฤทธิ์แดงกะไหล่ไฟ 1,000 เหรียญ
เนื้อชินผสมเงินยวง หลวงพ่อ ท่านจารเอง 100 เหรียญ
เนื้อชินผสมเงินยวง หลังยันต์ปั๊มประมาณ 300 เหรียญ

สรุปแล้วได้เหรียญไม่มากนัก หลวงพ่อ ท่านบอกว่าได้เท่าไหร่เอาเท่านั้น ในวันที่ 3 พ.ย. 50 ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษก ครั้งยิ่งใหญ่พร้อมกับวัตถุมงคลของสมเด็จกรมพระราชวังบวรฯ ณ วิหารโพธิ์ลังกา วัดมหาธาตุ กทม. ปลุกเสกตลอดคืนวันที่ 3 จนสว่างอรุณรุ่ง ของวันที่ 4 โดยพระเกจิอาจารย์ พระปฏิบัติสาย วัดมหาธาตุ นอกจากนี้ได้นำเหรียญพญาเสือนอนกินนี้ไป ปลุกเสกที่ภาคเหนือ 1 เดือน ภาคใต้ 1 เดือน ภาคตะวันออก 1 เดือน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1 เดือน เสร็จพิธีครบ 4 ภาค หลวงพ่อท่านบอกว่าต้องทำให้ครบสูตรตำราโบราณ จากนั้นก็ได้นำเหรียญพญาเสือนอนกินมาทำพิธีที่อุบลราชธานี โดยให้พระป่าสายกัมมัฏฐาน ปลุกเสก หนุนธาตุ หนุนอากาศ ยามเดือนดับของวันที่ 5 อันเป็นเวลาล่าเหยื่อกินอาหารของพญาเสือตอนเดือนดับ และก่อนหน้าที่จะถึงวันวิสาขบูชา ที่ผ่านมา ได้ปลุกเสก 7 อังคาร 7 พฤหัส 7 เสาร์ จึงนำเหรียญพญาเสือนอนกินแช่ลงใน กระถางน้ำมันเสือโคร่ง ใน วัน วิสาขบูชา ขณะที่เดือนดับพอดี หลวงพ่อท่านกล่าวว่า “ได้ทำครบถ้วนถูกต้องตามตำราโบราณทุกประการแล้ว”

เหรียญนี้ลักษณะทรงกลมเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 ซ.ม. มีเอกลักษณ์เด่นแบบโบราณมองดูเข้มขลัง มีพลังเหลือล้น เป็น เหรียญที่ปลุกเสกมานานข้ามปี เป็นเหรียญแช่น้ำมันเสือโคร่ง ทำได้ถูกต้องตามตำราโบราณทุกประการ โลหะที่นำมาสร้างเป็นโลหะเก่าทั้งสิ้น ไม่ได้ใช้โลหะของโรงงาน จึงออกมาน้อย อาจจะไม่พอต่อความต้องการ ของผู้ที่จะมาบูชา จึงว่ากันไปตามลำดับมาก่อนได้ก่อน

Leave a Reply