28/03/2024

หุ่นพยนต์อาถรรพณ์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา:01706

หุ่นพยนต์อาถรรพณ์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา
หมดแล้ว – Out of stock

หุ่นพยนต์อาถรรพณ์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา
หุ่นพยนต์อาถรรพณ์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา
หุ่นพยนต์อาถรรพณ์ หลวงพ่อช้าง กันตสีโล วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา

รหัส : 01706

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

หุ่นพยนต์อาถรรพณ์ หลวงพ่อช้าง วัดหนองยายเม้า จ.นครราชสีมา เป็นที่ต้องการของสาธุชนจำนวนมาก แม้แต่ชาวต่างชาติก็ยังเดินทางมาบูชาที่วัดหนองยายเม้าอยู่เป็นประจำ

หลวงพ่อช้างท่านเป็นพระเก่ง ดังนั้น หุ่นยนต์อาคมของท่านจึงมีกฤตยานุภาพยิ่งจนน่าแปลกใจ หลวงพ่อช้างท่านเมตตาเล่าให้ฟังว่า ท่านได้ศึกษามาจากครูบาอาจารย์หลายท่านและให้ความแตกฉานสอนเคล็ดลับการสร้างการปลุกเสกให้ เป็นอาจารย์ชาวเขมรเมื่อครั้งท่านเดินธุดงค์แถบชายแดนประเทศกัมพูชา ครูบาอาจารย์ท่านได้สอนวิธีการสร้างหุ่นพยนต์อาคม ปลุกเสกจนหุ่นพยนต์อาคมแสดงฤทธิ์เดชให้หลวงพ่อช้างประจักษ์แจ้งอย่างน่าอัศจรรย์ พระอาจารย์ชาวเขมรท่านบอกว่าหุ่นพยนต์อาคมที่ท่านร่ำเรียนมามีอยู่ 2 แบบ คือ “หุ่นพยนต์ขาว” ดีทางป้องกัน กันภัย กันคุณไสยน์ บอกกล่าวใช้งานได้สารพัด ส่วน”หุ่นพยนต์ดำ” จะเป็นหุ่นอาคมที่ค่อนข้างจะรุนแรงใช้ในการกระทำทางทำลายล้างให้ฝ่ายตรงข้ามบรรลัยวอดวาย ครูบาอาจารย์จึงกำชับเป็นหนักหนาว่าอย่าทำให้ใครเด็ดขาด

หลวงพ่อช้างท่านร่ำเรียนวิชาหุ่นพยนต์อาคมมาทั้ง 2 แบบ และอาจารย์ชาวเขมรยังได้สอนวิชาการทางด้านต่าง ๆ อีกหลายแขนงให้แก่หลวงพ่อช้างไม่ว่าจะเป็นวิชาการมหามนต์ ทางโชคลาภ ทางค้าขายทำมาหากิน ทางเสริมดวง เสริมยศ ทางปัดเป่า ต่อกระดูก ฯลฯ ตลอดระยะเวลาที่หลวงพ่อช้างได้สืบทอดวิชามา ท่านก็ไม่ทำให้ครูบาอาจารย์ผิดหวัง หลวงพ่อช้างท่านได้นำวิชาความรู้มาสร้างสรรค์สงเคราะห์จรรโลงพระพุทธศาสนาได้อย่างดีเยี่ยม จึ่งเป็นที่เคารพเลื่อมใสในบรรดาลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างยิ่ง

หุ่นพยนต์อาถรรพณ์ ที่สร้างขึ้นนี้เป็นสายขาว ดีทางป้องกันกันภัย กันคุณไสยน์ ให้คุ้มครองบ้านเรือนทรัพย์สิน บอกกล่าวใช้งานได้สารพัด เสมือนว่ามีคนที่มีฤทธิ์เดชคอยให้ความช่วยเหลืออยู่

การนำหุ่นพยนต์(ของทุกสำนัก)ไปบูชาถึงแม้ต้นตำรับจะไม่บอกไว้ แต่ต้องจัดอาหารเซ่นบ้างเป็นครั้งคราวแล้วแต่ความสะดวก

 

Leave a Reply