28/03/2024

อิ่นคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์:01773

อิ่นคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
อิ่นคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
อิ่นคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
อิ่นคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
อิ่นคู่มหาเสน่ห์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

รหัส : 01773

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่เปี่ยมไปด้วยเมตตามหาบารมี หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตร มีพลังจิตญานขั้นสูง เชี่ยวชาญในพระเวทย์วิทยาคมอาถรรพณ์เวทย์สายเขมรโบราณ ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงของเขมร วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย เสริมดวงชะตาราศี เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน วัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากที่สุด เป็นที่กล่าวขานมากถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นที่ได้รับความนิยมสูง เช่นขุนแผน กุมารทอง ตุ๊กตามหาเสน่ห์ ดวงตราอาถรรพณ์ ..ฯลฯ ถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว(มรณะปี 2547)แต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาด เพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดีแรงเห็นผลทันตาอธิษฐานได้ดั่งใจปรารถนา หลวงปู่เป็นหนึ่งในพระสงฆ์ที่เป็นที่เคารพบูชาของศิษยานุศิษย์และผู้คนทั้งหลายที่ศรัทธาในบุญบารมีของท่าน วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ต้องมีไว้บูชา

ใช้มวลสารและวัตถุอาถรรพณ์เดียวกันกับอิ่นคู่ม้าเสพนางคือมีวัตถุอาถรรพณ์และแผ่นยันต์ทางเมตตามหาเสน่ห์ โดยได้รวบรวมยันต์ม้าเสพนางยันต์อิ่นคู่จากเกจิอาจารย์ชาวเขมรทั้งหมดรวมถึงอาจารย์ที่เป็นฆราวาสด้วย ยันต์หัวใจม้าสีหมอก ตะปูฝาโลง เหล็กเสียบศพสมัยโบราณ แผ่นยันต์มหาเสน่ห์ แผ่นยันต์พญาหงส์ทอง แผ่นยันต์พิศวาสหลงใหล แผ่นยันต์เมตตาใหญ่ เมตตาเล็ก ทำพิธีหลอมเข้าด้วยกัน หลวงปู่ชื่นท่านได้ทำการปลุกเสกจนเกิดนิมิตเห็นรูปร่างชายหญิงขึ้น และท่านได้เดินมนต์เทพดลใจ ซึ่งเป็นมนต์ด้านความรักโดยเฉพาะ เจาะจงใต้ฐานอุดด้วยผงนางจันทร์พลอดรัก ผงนางอกแตก ท่านทำการลบผงนางอกแตก ต้องเสกให้เกิดนิมิตเป็นสาวสวย ครวญถวิลหาอาวรณ์หาชายคนรักปานว่าจะอกแตกตาย ร้อนรนอยู่มิได้ ผงนี้เมตตาในตัวเองหาที่เปรียบมิได้ หญิงเห็นหญิงก็รัก ชายเห็นชายก็ทัก มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็นเกิดเมตตารัก และทาด้วยสีผึ้งปากผีทุกองค์ ผูกด้วยตะกรุดสาริกามัดด้วยมนต์มัดจิต มนต์มัดใจ และมนต์สาริกาจะเป็นการเพิ่มความขลังสุดเหลือพรรณนา เพิ่มความขลังเป็นร้อยเท่าพันทวี
พุทธคุณเด่นในเรื่องทางเสน่ห์ มหานิยม นิยมชมชอบในเรื่องความรัก ความใคร่ ปรารถนาในเพศตรงข้าม ชายหญิงใดอับคู่ชู้ชื่น พกติดตัวก็จะเป็นที่รักที่ชื่นชมกับผู้ได้สัมผัสได้พบปะได้พูดคุยได้คุย เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายจะรักเราเหมือนลูกในอุทร อิ่นคู่มหาเสน่ห์นี้เรื่องเมตตามหาเสน่ห์ ไม่เป็นรองใครเด็ดขาดแรงเหลือเชื่อ
คาถา ภาวนา 9 จบ
โอมละลวย มหาละลวย งงจงใจในตัวเองเหมือนช้างรักงารักตัวกูเหมือนวัวตามแม่ อี…(ชื่อคน) นั้นรักตัวกูให้แน่ โอมสิทธิ สิทธิ สวาโหมฯ

Leave a Reply