29/03/2024

ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่:01796

ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : 01796

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส สร้างขึ้นตามตำรับล้านนาโบราณอย่างเข้มขลัง ยันต์หนีบเป็นมรดกทางไสยเวทย์ที่คู่กับแผ่นล้านนามานานหลายร้อยปี เป็นวิชาเฉพาะของล้านนาเท่านั้น จะมีลักษณะคล้ายกับการทำเสน่ห์ยาแฝด ผูกจิตผูกใจให้คนรักกัน ซึ่งในปัจจุบันวิชานี้กำลังจะสูญหายไปกับกาลเวลาในสังคมยุคโลกาภิวัฒน์ ในยุคสมัยนี้ตำราวิชายันต์หนีบนี้มีผู้รู้จริงและทำได้ขลังจริงมีน้อย อันด้วยเหตุผลมาจากในยุคสมัยนี้ผู้เรียนไสยเวทย์วิชาอาคมเรียนกันแบบฉาบฉวยไม่เอาจริงเอาจังไม่ประพฤติปฏิบัติตนตามแบบแผน และไม่ฝึกฝนกันอย่างจริงจังเหมือนดังสมัยก่อน ประกอบกับยุคสมัยของสังคมสมัยใหม่ทำให้ผู้ที่ถือเวทอาคมในยุคนี้มีจิตใจหลงใหลไปกับกระแสของสังคมมากเกินไป ให้ความสำคัญเฉพาะตัวคาถาและวิชาที่เขาเขียนไว้ แต่ไม่ฝึกฝนควบคุมพลังจิตของตัวเองให้มีพลังที่จะปลุกเสกให้ขลังได้ ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการทำให้เวทอาคมนั้นมีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างยันต์หนีบขึ้นตามตำรับล้านนาโบราณที่สืบทอดกันมา อันเป็นวิชายันต์หนีบโดยเฉพาะ โดยอาจารย์ฯได้ทดลองสร้างขึ้นก่อนแล้วทำการปลุกเสกดูแล้วมีพลังเป็นที่น่าพอใจจึงได้ดำริให้สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้คนทั้งหลายที่ยังไม่สมหวังในด้านความรักได้มีของดีไว้บูชา

วิธีใช้ยันต์หนีบมีดังนี้ถ้าจะใช้ทั่วไปไม่เฉพาะเจาะจง ให้บูชาติดตัวไว้เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาละลวยชั้นสูง ดึงดูด ตราตรึงใจเพศตรงข้ามให้พิศวาสหลงใหล เรียกจิตเรียกใจผู้คนให้เข้ามารักใคร่เสน่หา ไม่แพ้เครื่องรางมหาเสน่ห์ใด ๆ อีกทั้งยังดีทางด้านเจรจาค้าขายอีกด้วย หากบูชาไว้กับบ้านเรือนจะมีความร่มเย็น ค้าขายดีเงินทองไหลมาเทมา

คำกล่าวสรรพคุณของยันต์หนีบ
ยันต์หนีบเสน่ห์ เมตตามหานิยม ผัวก่าย (ผัวเบื่อ) เมียหนี ผัวเมียนอกใจ๋ ศัตรูคู่แค้น ค้าแม่นขายหมาน โชคลาภเงินทอง หนุ่มสาว บ่าวเคิ้น ป่อฮ้าง แม่หม้าย ใจ้หนีบเอาเตอะ ดีแต้ๆเน้อ

วิธีใช้แบบเฉพาะเจาะจง หากปรารถนาผู้ใดมาเป็นคนรักคู่ครอง ให้นำใบโพธิ์ที่หล่นจากต้นที่ทับกันอยู่ 2 ใบ (ถ้าหากไปหยิบมาจากในวัดต้องชำระหนี้สงฆ์ก่อนคือต้องบูชาเอา หากหาไม่ได้จริง ๆ ใช้แผ่นกระดาษแทนได้) นำใบโพธิ์ทั้งสองมาตัดให้พอดีโดยใบคว่ำ (ใบที่ทับอยู่ข้างบน) เขียนชื่อ-สกุลเรา ใบหงาย(ใบที่อยู่ด้านล่าง)เขียนชื่อ-สกุลคนที่ปรารถนา แล้วนำใบโพธิ์ทั้งสองประกบด้านที่เขียนชื่อเข้าหากัน นำมาเสียบไว้ในตะกรุดแผ่นยันต์ ขณะที่จะเสียบให้น้อมจิตคิดไปว่าขอให้เรากับเขานั้นเป็นคู่รักกัน แล้วนำไปบูชาท่องด้วยคาถาที่ให้ไว้ก่อนนอนทุกวัน และให้พกตะกรุดติดตัวด้วย ผู้นั้นจะรักเรา หลงเรากังวลจิตกังวลใจจนทนอยู่มิได้ อย่างจับจิตจับใจ คิดถึงคะนึงหาเรา หรือคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว แต่อยากให้เขารักเรามากยิ่งขึ้นให้เขียนชื่อแฟนเราใส่ เขาก็จะรักใคร่ปรองดองเรามากยิ่งขึ้นไม่คิดนอกใจเราเด็ดขาด หรือเขียนชื่อเจ้านายใส่ เขาจะเมตตาเรา รักเราเอ็นดูเราเหมือนดังลูกในไส้อย่าสนเท่ห์เลยเห็นผลมานักต่อนัก ปู่ย่าตายายท่านกล่าวขานกันมาช้านานแลฯ

คาถาบูชา โอม ละลวย มหาละลวย ชายเห็นชายงวย หญิงเห็นหญิงหลง เห็นหน้ากูก็งวยงง พิศวาสครวญถึง รำพึงครวญหา นั่งท่าปากทาง นั่งเยี่ยมหน้าต่าง กอดอกรำพึง คะนึงบ่มินอน (ออกชื่อผู้ที่ปรารถนา ถ้ามี) ร้อนรนทนอยู่มิได้ ร้องไห้มาหากู มานิจิตตัง จิตตะพันธะนัง ปิยัง มะมะ เอหิ เอหิ มะมะ ฯ(๓-๙ จบ) แล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา

หมายเหตุ : ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบพิศวาสนี้ หากกระทำกับผู้ใดให้รับผิดชอบห้ามทิ้งขว้างทำให้เขาต้องเจ็บช้ำน้ำใจ จะมีโทษหนัก ห้ามทำกับผู้ที่มีเจ้าของแล้วหรือใช้แย่งผัวแย่งเมียเขา และห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรมเด็ดขาด

ตะกรุดใส่หลอด(แบบถอดได้)พร้อมแขวนติดตัวตามรูปเพิ่ม 100.-

วิธีบูชาและข้อห้ามต่างๆของตะกรุดยันต์หนีบ อ.สมราชฐ์ Click ตรงนี้ได้เลย


***หมายเหตุ***
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมีแบบเป็นทองเหลืองและทองแดง สรรพคุณเหมือนกันไม่มีความแตกต่างกัน
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบนี้ดีมากแนะนำให้เช่าบูชา

อ่านประสบการณ์ของผู้ที่บูชาตะกรุดแผ่นยันต์หนีบไปแล้ว Click ตรงนี้ได้เลยครับ

Leave a Reply