25/04/2024

อิ่นคู่มหาพิศวาส (พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่:01800

อิ่นคู่มหาพิศวาส (พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
อิ่นคู่มหาพิศวาส (พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
อิ่นคู่มหาพิศวาส (พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
อิ่นคู่มหาพิศวาส (พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
อิ่นคู่มหาพิศวาส (พญาอิ่นแก้ว) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : 01800

ราคา : 800.00

สุดยอดเครื่องรางรักแห่งแผ่นดินล้านนาที่สืบทอดกันมาช้านาน คนล้านนาเชื่อว่าการที่ได้มีอิ่นไว้บูชาจะทำให้มีคนเมตตารักใคร่ มีไว้กับบ้านเรือน จะทำให้คนในบ้านหลังนั้นครอบครัวนั้นรักใคร่กันหากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้มีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดี ร่มเย็นเป็นสุข อิ่นจึงเป็นหนึ่งในเครื่องรางที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตจนมาถึงปัจจุบันอย่างไม่เสื่อมคลาย วิชาพญาอิ่นแก้วเป็นวิชาผูกจิตผูกใจให้คนรักใคร่กัน สร้างผัวสร้างเมีย มีลักษณะเป็นหุ่นรูปผู้หญิงผู้ชายกอดกันซึ่งเป็นตำราเฉพาะของล้านนาเท่านั้น ถึงแม้สายอื่นจะมีรูปลักษณ์เหมือนกัน ก็อาจจะเป็นวิชามหาเสน่ห์ทั่ว ๆ ไป หรือเป็นวิชาเฉพาะของสายนั้น ๆ ไป ไม่ใช่วิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาแต่อย่างใด วิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาจะมีคาถาปลุกเสกเป็นการเฉพาะมีการลงคาถาที่เป็นหัวใจของพญาอิ่นแก้วโดยตรงปลุกเสกแล้วจะมีพลังอำนาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายใด คุณสมบัติพญาอิ่นแก้ว (ตามที่ครูบาอาจารย์ท่านได้กล่าวไว้)
1.เมตตา เดินทางไป ณ ที่แห่งหนตำบลใดมีแต่คนรักใคร่เมตตา
2.เสน่ห์ แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยแต่ก็จะมีพลังแห่งเสน่ห์แอบแฝงไว้ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามให้อ่อนไหว
3.มหานิยม คนเห็นนิยมชมชอบ
4.มัดจิต ผูกจิตพิชิตใจให้เขารักใคร่คิดถึงแต่เราผู้เดียว
5.มัดใจ ไม่ให้เขามีใจให้ใครให้มีเพียงแต่เรา
6.คิดถึง แม้นไม่เห็นหน้าก็ขอได้ยินเสียงและเห็นตีนชายคา
7.นะจังงังตลึงงงงัน ดังต้องมนต์สะกดให้คิดนึกรัก
8.แม้นโกรธดังไฟก็เกลียดไม่ลง
9.เอ็นดู ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูชมชอบจะต้องจิตต้องใจ

อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างอิ่นขึ้นตามตำรับล้านนาอย่างสุดเข้มขลัง โดยนำมวลสารและผงว่านที่มีคุณวิเศษต่างๆที่มีฤทธิ์ทางด้านมหาเสน่ห์โดยตรงหลายอย่างอาทิเช่น ว่านขุนแผน,ว่านสาวหลง,ว่านเสน่ห์จันทร์,ว่านนางล้อม,ว่านเสน่หา,ว่านมหาเสน่ห์,เครือเขาหลง ,ว่านไก่ฟ้าพญาลอ,ว่านสาลิกาลิ้นทอง ..ฯลฯ, และหัวเชื้อมันเสน่ห์ของอาจารย์สมราชฐ์ นำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นรูปพญาอิ่นแก้ว คือรูปผู้หญิงผู้ชายกำลังกอดรัดมัดสวาทกันอย่างรักใคร่เสน่หา ซึ่งมีพิมพ์ทรงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตามแบบฉบับของอิ่นตามตำรับของล้านนาซึ่งดูแล้วมีเสน่ห์ล้ำลึก พิธีกรรมปลุกเสกในวันที่ ๓ เดือน ๓ ซึ่งตรงกับวันอังคาร ซึ่งถือเป็นมหาฤกษ์มงคล อาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการปลุกเสกบรรจุมนต์คาถาวิชาพญาอิ่นแก้วตามตำรับล้านนาลงในอิ่นทุกคู่ และมนต์คาถาวิชามหาเสน่ห์อื่นๆลงไปอย่างครบเครื่อง โดยอิ่นทุกคู่ผูกด้วยด้ายอาคมสีแดงที่มีอิทธิฤทธิ์ทางด้านผูกจิตผูกใจให้ชายหญิงมีความรักใคร่กัน อิ่นคู่มหาพิศวาสนี้มีพลังสูงส่งทางด้านผูกจิตผูกใจเพศตรงข้ามให้พิศวาสหลงใหล รักใคร่เสน่หา เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นหนึ่งในเครื่องรางทางด้านความรักที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

คาถาบูชาอิ่นคู่มหาพิศวาส ตั้งนะโมฯ ๓ จบ โอมละลวย มหาละลวย งวยงงจงใจรักกูเหมือนดั่งช้างรักงา เหมือนปลารักน้ำ เหมือนข้าวอ่อนไห เหมือนไฟอ่อนหม้อ (ไอ้/อี…ชื่อคนที่ปรารถนาถ้าต้องการเจาะจง) รักกูอย่าละ โอมสิทธิสวาหะ สวาโหม นะมะพะทะฯ ๓-๙ จบ แล้วเป่าไปที่อิ่น

ถ้านำไปบูชาเพื่อเป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยมโดยไม่เจาะจงไม่ต้องเอ่ยชื่อใคร เวลาอธิษฐานหลังท่องคาถา ก็ให้บอกว่าขอให้เป็นเสน่ห์เมตตากับผู้ที่ได้พบเห็น

อิ่นคู่มหาพิศวาส (พญาอิ่นแก้ว) จำนวนสร้าง 1,599 คู่ ขนาดอิ่น ฐาน 1.2 x สูง 2.5 cm. ขนาดเล็กสะดวกแก่การบูชา
-หากต้องการใส่กรอบสแตนเลสเพิ่ม 100.-
-หากต้องการใส่กรอบสแตนเลส+แหนบ เพิ่ม 150.-

อิ่นคู่มหาพิศวาสรุ่นแรกที่อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างมานี้ มีผู้นำไปบูชาแล้วมีประสบการณ์เล่าขานกันมากถึงความศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ให้ความสำเร็จทางด้านความรักคู่ครอง และทางด้านเสน่ห์ เป็นหนึ่งในเครื่องรางของขลังของดีที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

เชิญอ่านประสบการณ์บอกเล่าของผู้ที่บูชาอิ่นคู่มหาพิศวาส(พญาอิ่นแก้ว)ไปแล้ว Click ตรงนี้ได้เลย

ก่อนจะบูชาอิ่นคู่มหาพิศวาสนี้ให้ดูวัตถุประสงค์ในการนำไปบูชาให้ดี ว่ากรณีที่นำไปบูชาเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมหรือไม่เช่นมีผัวมีเมียอยู่แล้วจะเอาไปใช้กับคนที่ตัวเองชอบทั้งที่มีผัวมีเมียอยู่แล้วอย่างนี้ไม่ได้ หรือนำไปบูชาในกรณีที่ตัวเองทำผิดอยู่แล้วกำลังผิดคู่เขาอยู่ก็ดี หรือจะบูชาไปใช้กับคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้วก็ดีไม่ได้โดยเด็ดขาดถือเป็นการทำผิดครู

อิ่นคู่มหาพิศวาส มีครูแรงให้บูชาใช้ในทางสุจริต อาจารย์ฯสร้างขึ้นมาเพื่อให้คนสมหวังในความรักคู่ครอง และมีเสน่ห์ เป็นเมตตามหานิยม เท่านั้นหากนำไปใช้ในทางที่ผิดคิดไม่ซื่อทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน หรือทำให้ผู้ใดเจ็บช้ำน้ำใจจะมีโทษหนัก

อ่านวิธีบูชาและข้อห้ามต่างๆของอิ่นคู่ อ.สมราชฐ์ Click ตรงนี้ได้เลย

Leave a Reply