29/03/2024

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาสหลังอิ่นคู่ แบบกรรมการพิเศษ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่:01801

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาสหลังอิ่นคู่ แบบกรรมการพิเศษ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาสหลังอิ่นคู่ แบบกรรมการพิเศษ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาสหลังอิ่นคู่ แบบกรรมการพิเศษ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาสหลังอิ่นคู่ แบบกรรมการพิเศษ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาสหลังอิ่นคู่ แบบกรรมการพิเศษ อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : 01801

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

สุดยอดขุนแผนแห่งปีที่ร้อนแรงไปด้วยพลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมอันสูงส่ง มวลสารสำคัญที่ใช้สร้างได้แก่ หัวเชื้อน้ำมันเสน่ห์,น้ำมันเสน่ห์จันทร์วันเพ็ญเดือน 12,ผงไม้ไก่กุ๊ก,ผงกิ่งรักซ้อน,ว่านขุนแผน,ว่านสาวหลง,ว่านเสน่ห์จันทร์,ว่านนางล้อม,ว่านเสน่หา,ว่ามหาเสน่ห์,เครือเขาหลง ,ว่านไก่ฟ้าพญาลอ,ว่านสาลิกาลิ้นทอง ..ฯลฯและว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์อีกหลายอย่าง, ผงขุนแผนเก่า และลูกอมเสน่ห์มหาหลงของอาจารย์สมราชฐ์ นำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นรูปขุนแผนอุ้มนางพิมพิลาไลย อยู่ในซุ้มเรือนแก้ว โดยมีกุมารทองคอยเสริมพลังอยู่ด้านล่างดูแล้วเหมือนมีพลังอำนาจลึกลับสะกดจิตสะกดใจ และแฝงไปด้วยพลังเสน่ห์อันล้ำลึกเข้มขลังตามแบบฉบับของขุนแผนอุ้มนาง ด้านหลังเป็นรูปพญาอิ่นแก้วมหาพิศวาสอันลือลั่นของแผ่นดินล้านนาที่มีพลังอำนาจทางด้านผูกจิตผูกใจให้ชายหญิงรักใคร่พิศวาสต่อกัน ล้อมรอบด้วยอักขระล้านนาพระคาถาหัวใจขุนแผน “สุนะโมโล” และประทับคาถาหัวใจธาตุทั้ง 4 “นะมะพะทะ” ไว้ด้านล่างเพื่อเป็นการเสริมพลังธาตุเสริมอำนาจให้ขุนแผนมีอิทธิฤทธิ์อำนาจมายิ่งขึ้น นับว่าเป็นการสร้างขุนแผนที่ผนึกพลังอำนาจของวิชาขุนแผน และวิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาไว้ด้วยกันอย่างเข้มขลังเพื่อให้มีพลังอำนาจสูงสุดทางด้านมหาเสน่ห์เมตตานิยม พิศวาสหลงใหล ผูกจิตผูกใจให้ชายหญิงมีความรักใคร่ต่อกัน พิธีกรรมปลุกเสกในวันที่ ๓ เดือน ๓ ซึ่งตรงกับวันอังคาร ซึ่งถือเป็นมหาฤกษ์มงคล อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดทำพิธีกรรมปลุกเสกอย่างสุดเข้มขลัง โดยการอ่านโองการอันเชิญเทพเทวดาและครูบาอาจารย์มาประสิทธิ์มาอำนวยช่วยเหลือในการปลุกเสก แล้วเริ่มปลุกเสกโดยการเดินมนตราคาถาขุนแผนแสนเสน่หาลงบรรจุในขุนแผนทุกองค์ และปลุกเสกด้วยมนต์คาถาต่างๆที่เกี่ยวกับทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม พิศวาสหลงใหล และด้านความรักต่างๆอย่างครบเครื่อง อาทิเช่นมนต์มหาเสน่ห์ของล้านนาโบราณ มนต์คาถาพญาอิ่นแก้ว มนต์ผูกจิตผูกใจ พิศวาสหลงใหล มนต์มหาละลวย เมื่อปลุกเสกจนมีพลังอำนาจเป็นที่พอใจแล้วจึงทำการปลุกเสกหนุนด้วยพลังของธาตุทั้ง 4 ให้ขุนแผนมีฤทธิ์สูงส่งไม่เสื่อมคลาย จึงเป็นอันเสร็จพิธี หลังพิธีปลุกเสกอาจารย์สมราชฐ์กล่าวว่า “ขุนแผนนี้ดีมากพลังเสน่ห์ขุนแผนรุนแรงจริงๆ ครูบาอาจารย์มาช่วยปลุกเสกให้เต็มที่ ครูเสน่ห์ก็มาทำให้ขลังสุดๆ ดีจริงๆลองใช้ดูเถอะแรงครบเครื่องไม่แพ้ของขลังสำนักใดๆเลยลองพิสูจน์ได้เลย ลองเอาไปให้ผู้ที่จับพลังจิตดูก็ได้ ” อาจารย์สมราชฐ์ยังบอกวิธีพิสูจน์พลังสำหรับคนทั่วไปที่ไม่สามารถจับพลังจิตให้สัมผัสพลังของขุนแผนรุ่นนี้ได้โดยวิธีนำพระขุนแผนมากำไว้ในมือ ทำจิตให้เป็นสมาธิแล้วภาวนาว่า “นะมะพะทะ” ภาวนาไปเรื่อยๆให้สังเกตดูอาการที่มือหรืออาการทางร่างกาย หากเป็นคนที่พอจะมีจิตสัมผัสกับพลังจิตได้จะรู้ถึงพลังอำนาจที่มีอยู่ในขุนแผนแน่นอน แต่ต้องทำด้วยจิตที่อยากรู้และเชื่อมั่นศรัทธาเท่านั้น

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาสหลังอิ่นคู่ ใช้ได้หลายทางนอกจากจะทำให้เป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยมกับคนบูชาแล้ว ยังทำให้คนรักคู่ครอง รักใคร่ปรองดองกันมากขึ้น ความหมายเหมือนดังพิมพ์เป็นขุนแผนอุ้มนางวันทองอย่างรักใคร่กัน มีกุมารทองลูกรักอยู่ด้านล่างอันมีความหมายถึงครอบครัวอันอบอุ่น มีพ่อแม่ลูก ด้านหลังเป็นอิ่นคู่ชายหญิงกำลังรักสวาทกันอย่างเสน่หา เป็นโลกีย์สุขที่ปุถุชนแสวงหากัน

บูชาหนึ่งได้ถึงสองได้ทั้งขุนแผน และข้างหลังยังได้อิ่นคู่อีก สุดเข้มขลังใช้ได้ทั้งหญิงและชาย

คาถาบูชาขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส ตั้งนะโมฯ ๓ จบ นะรำจวน โมป่วนใจ พิศวงหลงใหล นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ สุนะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะฯ ๓-๙ จบ แล้วเป่าไปที่ขุนแผน

ขุนแผนอุ้มนางมหาพิศวาส แบบกรรมการพิเศษ ปัดทองฝังตะกรุดสาลิกามหาเสน่ห์คู่ จำนวนสร้าง 110 องค์ ฐาน 2.3 x สูง 3.9 cm. หากท่านต้องการให้ใส่กรอบสแตนเลสพร้อมแขวนตามรูปเพิ่ม 100.-

Leave a Reply