24/04/2024

น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่:01805

น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาส อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : 01805

ราคา : 0.00 หมดแล้ว-Out of stock

น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาส สร้างขึ้นโดยการรวบรวมสุดยอดมวลสารทางด้านมหาเสน่ห์ ทั่วประเทศ มีน้ำมันและสีผึ้งของคณาจารย์ต่าง ๆ อาทิเช่น น้ำมันเสน่ห์ตรึงใจนาง ผงแป้งพระลักษณ์หน้าทอง ของหลวงปู่ศวัส สีผึ้งพญาอิ่นแก้ว ของหลวงปู่ครูบาแก้ว สีผึ้งสาริกามหาเสน่ห์ของหลวงพ่อกอย สีผึ้งงาดำ สีผึ้งวันเพ็ญเดือน 12 ของหลวงปู่ชื่น ผงแป้งมหาเสน่ห์ที่ปลุกเสกโดยคณาจารย์ที่เรืองวิทยาคม น้ำมันสาริกามาเสน่ห์ น้ำมันเสน่ห์จันทร์วันเพ็ญเดือน 12 หัวเชื้อน้ำมันเสน่ห์ของอาจารย์สมราชฐ์ ผงว่านที่มีฤทธิ์ทางด้านมหาเสน่ห์ต่าง ๆ อาทิเช่น ผงไม้ไก่กุ๊ก, ผงกิ่งรักซ้อน, ว่านขุนแผน, ว่านสาวหลง, ว่านเสน่ห์จันทร์, ว่านนางล้อม, ว่านเสน่หา, ว่านมหาเสน่ห์, เครือเขาหลง, ว่านไก่ฟ้าพญาลอ, ว่านสาริกาลิ้นทอง ..ฯลฯ และว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์อีกหลายชนิด พิธีกรรมการจัดสร้างและปลุกเสกสุดเข้มขลังโดยอาจารย์ฯต้องหาฤกษ์ที่เป็นมงคล ตามตำรากล่าวไว้ว่าให้หุงในวันพระจันทร์เต็มดวง และต้องตรงกับวันจันทร์ด้วยจึงจะมีความขลังที่สุด อาจารย์ฯได้เริ่มทำพิธีกรรมโดยการนำกระทะที่ใช้หุงน้ำมันมาลงยันต์มหาเสน่ห์ไว้ที่ก้นหม้อทำการบริกรรมคาถาปลุกเสกก่อนนำไปตั้งนำมวลสารที่เตรียมไว้ทั้งทั้งหมดใส่ลงไปหุงในน้ำมันหอมขณะหุงทำการปลุกเสกโดยบริกรรมคาถามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมต่าง ๆ ลงไปหลายบทหลายคาบ เมื่อปลุกเสกได้ที่แล้วจึงนำน้ำมันเสน่ห์ไปอาบแสงจันทร์วันเพ็ญเพื่อดูดซับพลังเสน่ห์ของจันทราโดยอาจารย์ได้บริกรรมคาถาไปตลอดจนแล้วเสร็จ จึงเป็นอันเสร็จพิธี เพื่อเพิ่มพลังอำนาจทางเสน่ห์ให้มากยิ่งขึ้นน้ำมันทุกขวดบรรจุดอกรักซ้อนซึ่งเป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่มีฤทธิ์ทางด้านมหาเสน่ห์อยู่ในตัว

น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาสนี้เป็นสุดยอดน้ำมันเสน่ห์ที่มีอิทธิคุณอำนาจทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหาละลวยงวยงง พิศวาสหลงใหล เป็นที่รักใคร่เสน่หาดึงดูดใจของเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเป็นยิ่งนัก เหมาะสำหรับบุรุษ สตรีที่ต้องการเพิ่มพลังทางด้านมหาเสน่ห์ให้กับตัวเอง ให้เป็นที่ต้องตาต้องใจดึงดูดเร้าใจของเพศตรงข้าม ให้เขามารักชอบหลงใหล แม้นไม่หล่อไม่สวย ไร้เสน่ห์ อาภัพคู่ หนุ่มเมินสาวไม่มอง ใช้แล้วจะเป็นที่ต้องตาต้องใจเป็นยิ่งนัก อีกทั้งยังดีทางด้านเข้าหาผู้ใหญ่ใช้เจรจาค้าขายเป็นที่ต้องตาต้องใจนิยมชมชอบกับผู้ที่ได้พบเห็น เหมาะสำหรับศิลปิน ดารานักร้อง นายแบบนางแบบ นักแสดง พิธีกร นักพูด นักเจรจา เซลส์แมน พ่อค้าแม่ขาย หรือผู้ที่ต้องการเสริมพลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมให้กับตัวเอง น้ำมันนี้ไม่ใช่น้ำมันพราย เป็นน้ำมันเสน่ห์ที่สร้างจากว่านมหาเสน่ห์และมวลสารทางเสน่ห์ล้วน ๆ จึงให้แต่คุณไม่มีโทษใด ๆ เป็นสุดยอดของดีทางเสน่ห์ที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

วิธีใช้น้ำมัน ท่องคาถาแล้วใช้นิ้วแต้มน้ำมันทาบริเวณหว่างคิ้ว หางตาทั้งสองข้างและใต้ริมฝีปากหรือบริเวณปลายคาง ให้ใช้ด้วยความรับผิดชอบและห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรม
คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ 3 จบ
อิติปาระมิตาวะติงสา พิศวาสหลงใหล พิศมัยยินดี ใจจิตคิดถึง เคล้าคลึงวิญญา วิชชาจะระณะสัมปันโน ฯ
อิติสัพพัญญูมาคะตา พิศวาสหลงใหล พิศมัยยินดี ใจจิตคิดถึง เคล้าคลึงวิญญา วิชชาจะระณะสัมปันโน ฯ
อิติโพธิมะนุปปัตโต พิศวาสหลงใหล พิศมัยยินดี ใจจิตคิดถึง เคล้าคลึงวิญญา วิชชาจะระณะสัมปันโน ฯ
อิติปิโสจะเตนะโม พิศวาสหลงใหล พิศมัยยินดี ใจจิตคิดถึง เคล้าคลึงวิญญา วิชชาจะระณะสัมปันโน ฯ
(3-9 จบ) เมื่อท่องเสร็จเป่าไปที่น้ำมันแล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา

 

Leave a Reply