20/04/2024

ตะกรุดนะมหานิยม อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่:01891

ตะกรุดนะมหานิยม อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะมหานิยม อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะมหานิยม อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะมหานิยม อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะมหานิยม อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : 01891

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

ตะกรุดนะมหานิยมเป็นตะกรุดที่สร้างขึ้นตามตำรับตำราวิชานะ 108 เป็นสายวิทยาคมของภาคกลางที่สืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณกาลตั้งแต่ยุคสมัยกรุงศรีอยุธยา โดยอาจารย์ได้เลือกเอานะมหานิยมนี้มาสร้างเป็นตะกรุด เพราะเห็นว่านะตัวนี้เป็นนะที่ให้คุณวิเศษทางด้านมหานิยมคนชมชอบเหมาะที่จะนำมาสร้างเป็นตะกรุดให้คนได้ไว้บูชา โดยตะกรุดทุกดอกอาจารย์ได้จารตัวยันต์ด้วยตัวเอง โดยการเรียกสูตรเรียกนามปลุกคาถากำกับอย่างเข้มขลังจนแล้วเสร็จ แล้วทำพิธีปลุกเสกด้วยมนต์คาถามหานิยมจนมีพลังอำนาจแรงตามที่ต้องการแล้วเป็นอันเสร็จพิธี

ตะกรุดนะมหานิยมนี้เป็นตะกรุดมีมีอิทธิคุณอำนาจทางด้าน มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม(เน้นทางด้านมหานิยมคนชมชอบ) เรียกจิตเรียกใจผู้คนให้เข้ามาหา ผู้ใดได้เห็นหน้าพูดคุยต่างชื่นชมรักชอบ เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานกับคนหมู่มากต้องการให้คนมาเชื่อฟังชมชอบ ดารานักร้อง พิธีกร เซล์แมน นักพูดนักเจรจา นักการเมือง และเหมาะมากสำหรับพ่อค้าแม่ค้าบูชาไว้เรียกคนเรียกลูกค้าให้มาเลือกชมซื้อของในร้าน บูชาไว้เถิดดีนักแล

คาถาบูชาตะกรุดนะมหานิยม ตั้งนะโมฯ 3 จบ ตามด้วย
นะมหานิยมหันตะวา นะมานี่ ชายเห็นชายหลง หญิงเห็นหญิงงวยงง พิศวาสครวญถึงรำพึงครวญหา นั่งท่าปากทาง นั่งเยี่ยมหน้าต่าง กอดอกวิตกสุดรัก จิตตังวาปุปผังวา คันธังวา ราชะกุมาโรวา ราชะกุมารีวา อิตถีวา ปุริโสวา พานิชโชวา พานิชชาวา เอหิ เอหิ อาคัจฉันติ ปริเทวันติ ปิยังมะมะ หะปะจิตตัง ภะคินีจิตตัง ชะโนนิพพานะ สัตถา นะมหานิยม หันตะวา

***พิเศษ…! ตะกรุดมหานิยมนี้แจกให้กับผู้ที่มีอาชีพเป็นนักแสดงนักร้อง พริตตี้ รีเชปชั่น หรือผู้ที่ใช้หน้าตาเป็นหลักในด้านการทำงาน หรือพ่อค้าแม่ค้า แต่อย่าลืมว่าของอาจารย์สมราชฐ์ห้ามใส่กินเหล้าห้ามด่าพ่อแม่ ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรม ห้ามนำเข้าที่อโคจร ถ้าเป็นนักร้องนักแสดงที่ทำงานในพับไม่เป็นไรให้ขออนุญาตต่อครูบาอาจารย์ว่าเรามีอาชีพที่ต้องทำงานในนั้น ยกเว้นผู้ที่มีอาชีพที่ผิดศีลธรรมเช่นอาบอบนวด หรืออะไรแบบนั้นใช้ตะกรุดนี้ไม่ได้***

เงื่อนไขการแจก ต้องบูชาวัตถุมงคลในเว็บสยามมงคลตั้งแต่ 1 รายการขึ้นไป แล้วแจ้งความประสงค์ จะได้ส่งไปพร้อมกัน

Leave a Reply