19/04/2024

ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่:01896

ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ (เครื่องรางความรัก) อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : 01896

ราคา : 400.00

อาจารย์สมราชฐ์ได้ดำริจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เพื่อเป็นการสืบสานตำนานพระเวทอาคมสายล้านนาโบราณที่ครูบาอาจารย์ท่านบันทึกไว้และได้สืบทอดกันมาเป็นเวลาช้านาน ซึ่งวิชาอาคมสายล้านนานั้นจะมีพลังอำนาจลึกลับสูงส่งและให้ผลโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายวิชาใด โดยแต่ละวิชาจะมีคุณวิเศษในด้านต่างๆ โดยในยุคสมัยปัจจุบันวิชาเหล่านี้กำลังจะสูญหายไปกับกาลเวลา อันเนื่องจากไม่มีผู้สืบทอดและนำวิชาเหล่านั้นมาศึกษาและใช้อย่างจริงจัง อาจารย์ฯ จึงได้รวบรวมคัดสรรเอาบางวิชาที่ดีมาจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นดังต่อไปนี้
1. ตะกรุดนางเหลียว (ตำรับหลวงปู่ครูบาแก้ว)
2. ตะกรุดเทวดาหลงห้อง ตำรับล้านนาโบราณ
3. ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์
4. ตะกรุดมหาหุม(7 สาวน้อย มหานิยม)

ตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์
หลังจากที่อาจารย์ฯได้สร้างอิ่นคู่มหาพิศวาส(พญาอิ่นแก้ว) ออกมาแล้ว มีลูกศิษย์ลูกหาผู้นำไปบูชา แล้วต่างสมหวังในเรื่องความรักกันและมีประสบการณ์เล่าขานกันมากถึงอิทธิคุณอำนาจทางด้านเสน่ห์ ความรัก คู่ครอง อาจารย์ฯจึงได้ดำริสร้างให้สร้างตะกรุดคู่รัก ดวงสมพงษ์นี้ขึ้นอีก เพราะเนื่องจากในสภาพสังคมปัจจุบันคนมีปัญหากันมากเรื่องความรักคู่ครองกันมาก เช่น คนโสดไร้คู่อยากมีคู่ครอง อาภัพเรื่องความรัก รักไม่สมหวัง หรือมีคู่อยู่แล้วแต่ไม่ค่อยรักกันรักร้างจืดจาง บางคนคิดมากหาทางออกไม่ได้จนตัดสินใจไปทำคุณไสย์มนต์ดำจนมีเวรกรรมติดตัวอีกทั้งยังโดนหลอกไปก็มากมี อาจารย์สมราชฐ์จึงได้ตั้งใจสร้างตะกรุดคู่รักดวงสมพงษ์ขึ้นเพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาและผู้คนทั่วไปที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความรักคู่ครองได้มีของขลังของดีจริง ๆ ไปไว้บูชา โดยอาจารย์ได้ตั้งใจสร้างตะกรุดนี้ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้มีผลทางด้านความรักคู่ครองโดยเฉพาะ ลักษณะของตะกรุดนี้เป็นตะกรุดคู่ 2 ดอก ดอกหนึ่งจารอักขระหัวใจผู้หญิง อีกดอกหนึ่งจารอักขระหัวใจผู้ชาย นำด้ายมาผูกมัดตะกรุดทั้งสองเข้าด้วยกันเป็นคู่อันเป็นความหมายของการผูกจิตผูกใจหญิงชายเข้าด้วยกัน ไม่มีทางแยกจากกันได้ จากนั้นได้ทำการปลุกเสกบรรจุมนตราคาถาหัวใจพญาอิ่นแก้วซึ่งเป็นวิชาผูกจิตผูกใจให้คนรักใคร่กัน สร้างผัวสร้างเมีย อันเป็นสุดยอดวิชามหาเสน่ห์ของล้านนาลงไปในตะกรุด แล้วทำการปลุกเสกลงอาคมด้วยมนตรามหาเสน่ห์ โดยตั้งนิมิตวาดมโนภาพเป็นชายหญิงกำลังกอดรัดมัดสวาทกันอย่างรักใคร่เสน่หา ปลุกเสกตามสูตรวิชาจนเห็นภาพนิมิตเป็นชายหญิงรักใคร่อยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยาอย่างมีความสุขจึงเป็นอันใช้ได้ แล้วอาจารย์ได้ทำการอธิษฐานจิตให้ผู้บูชาสมหวังตามปรารถนาได้คู่ที่ดีสมพงษ์กัน เป็นอันเสร็จพิธี ตะกรุดคู่รัก ดวงสมพงษ์ (พญาอิ่นแก้ว) เป็นตะกรุดที่มีอานุภาพอิทธิคุณสูง ให้ความสำเร็จสมหวังทางด้านความรักคู่ครอง เหมาะสำหรับคนโสดไร้คู่ครอง ผู้ที่อาภัพด้านความรัก รักไม่สมหวัง คู่ครองนอกใจเอาใจออกห่าง รักร้างจืดจาง เหินห่าง หมางเมิน ความรักลุ่ม ๆ ดอน ๆ มีปัญหา ให้หมั่นบูชาด้วยจิตใจที่เชื่อมั่นศรัทธาจะสุขสมหวังตามใจปรารถนา

ความยาวของตัวตะกรุด(ไม่นับเชือกที่ร้อย) 1 นิ้วเล็กสะดวกแก่การพกพา หากต้องการใส่หลอดสแตนเลสพร้อมแขวนได้เลยเพิ่ม 100.-

อิทธิคุณอำนาจของตะกรุดนี้อธิบายให้เขาใจง่ายๆได้ดังนี้

ตะกรุดนี้เหมาะใช้ใน 2 กรณีหลักๆคือ

1.ใช้ในกรณีที่ยังโสด อยากจะได้คนรักคู่ครอง บูชาไปแล้วให้อธิษฐานว่าอยากได้คนรักคู่ครอง หากเป็นคนไม่มีกรรมหนักทางด้านคู่ครองมากจนเกินไป และอยู่ในวิสัยที่ของขลังจะช่วยได้แล้วจะสมหวังดังใจปรารถนา หากมีคนที่กำลังสนใจอยู่แล้วแต่เขายังไม่เล่นด้วย หรือกำลังจีบๆกันอยู่ก็ใช้ได้

2.ใช้ในกรณีมีคนรักคู่ครองอยู่แล้ว แต่ความรักชักจืดจาง จากที่เคยรักเคยสนใจกันดีก็เหินห่างหมางเมิน หรือไม่ค่อยสนใจเหมือนแต่เก่าก่อน หรือมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งขัดคอกันบ่อย ใช้ตะกรุดนี้แล้วจะช่วยเติมความรักให้เข้มข้นยิ่งขึ้น จากที่ไม่ค่อยสนใจก็จะสนใจกันมากขึ้น หรือที่เคยขัดคอกันก็จะปรองดองกันมากขึ้น

ใครมีปัญหาดังที่ว่ามานี้ให้บูชาตะกรุดนี้ดีมากแนะนำจ้า

Leave a Reply