28/03/2024

พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เนื้อผงบรมครู ฝังตะกรุด วัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่:01934

พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เนื้อผงบรมครู ฝังตะกรุด วัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เนื้อผงบรมครู ฝังตะกรุด วัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เนื้อผงบรมครู ฝังตะกรุด วัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เนื้อผงบรมครู ฝังตะกรุด วัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่
พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เนื้อผงบรมครู ฝังตะกรุด วัดแม่สาบเหนือ จ.เชียงใหม่

รหัส : 01934

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

สุดยอดวัตถุมงคลที่จัดสร้างได้ถูกต้องตามตำรา รวมชนวนมวลสารบูรพาจารย์ศักดิ์สิทธิ์ พิธีกรรมปลุกเสกยิ่งใหญ่เปี่ยมไปด้วยอิทธคุณพลังอำนาจและกฤษฎาอภินิหาริย์เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม บารมีอำนาจ โภคทรัพย์โชคลาภ ความสำเร็จในชีวิต เจริญรุ่งเรือง ยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ทรงคุณค่าและต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

พระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เป็นพิมพ์พระขุนแผนประทับในซุ้มเรือนแก้วที่พุทธศิลป์อ่อนช้อยสวยงาม มีเสน่ห์สุขุมนุ่มลึก แฝงไปด้วยพลังทางด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยมที่สูงส่ง ด้านหลังจากรึกยันต์นะมหาละลวย และอักระพระคาถาหัวใจขุนแผนกำกับไว้อย่างเข้มขลัง

สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปีที่รวมรวมสุดยอดชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากทั่วประเทศ และมวลสารอาถรรพณ์ตามตำรับโบราณเต็มสูตรรวมทั้งสุดยอดมวลสารของบูรพาจารย์ที่เหล่าบรรดาศิษยานุศิษย์ทั้งหลายได้รวบรวมกันมา เพื่อให้เป็นที่สุดแห่งวัตถุมงคลแห่งยุค ที่ควรค่าแก่การบูชา เพื่อให้สมกับคำว่า “ยอดวัตถุมงคล” โดยแท้จริง

ชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์ และสุดยอดมวลสารของบูรพาจารย์ที่ใช้สร้าง มีดังต่อไปนี้

-ดิน7 ป่าช้า*,ดิน 7 ท่าน้ำ, ดิน 7 โป่ง,ดิน 7 ทุ่งนา,ดินยอดจอมปลวก 7 จอมปลวก,ดินใจกลางตลาด 7 ตลาด,ดินปากบ่อน้ำที่อุดมสมบูรณ์

-ดินยอดเขาพระธาตุดอยนกยูงทอง อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่,ดินพระธาตุม่อนเปี้ย อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ (พระธาตุเจดีย์ที่หลวงปู่ครูบาเจ้าศรีวิชัยสร้าง)

-ดินใจกลางเมือง 7 เมือง (1.ดินหลักเมืองเชียงราย,2.ดินหลักเมืองพะเยา,3.ดินหลักเมืองเชียงใหม่,4.ดินหลักเมืองลำพูน,5.ดินหลักเมืองตาก ณ ศาลสี่มหาราช,6.ดินหลักเมืองกำแพงเพชร,7.ดินหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ณ ศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร)

-ไคลเสมาโบสถ์ 7 วัด ,เกสรดอกไม้ บูชาพระ, ผงธูปบูชาพระ,ผงธูปเสกจากคณาจารย์ผู้เรืองวิทยาคม

-ผงว่านมหาเสน่ห์ ๑๐๘ ,ผงว่านที่อิทธิคุณทางด้านโชคลาภ,ผงว่าเกสรดอกทองตัวผู้ตัวเมีย 12 ชนิด,ผงขมิ้นเสน่ห์

-ผงไม้ตะเคียนอาถรรพณ์,ผงไม้ไก่กุ๊ก,ผงไม้รักซ้อน

-ผงจินดามณี,ผงอิธิเจ, ผงธาตุ 4, ผงอ่อนใจรัก (อิธิเจแฝด), ผงอาถรรพณ์ราชา, ผงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน, ผงสามสาวกินน้ำบ่อเดียวกัน, ผงเทพรัญจวน, ผงเมตตา, ผงเสน่หา, ผงตามปรารถนา, ผงคุ้มครอง, ผงสาริกา, ผงพญาการะเวก, ผงนางเหมา, ผงมหาลำอ๊อฟ, ผงช้างผสมโขลง, ผงวิสาเซ, ผงนางพันธุรัตเรียกเนื้อ, ผงวัวพันหลัก, ผงวัวลืมคอก, ผงนะเสน่ห์ช้าง, ผงขุนแผน, ผงราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิ์, ผงนางพญาตานี, ผงพญาเงิน, ผงหิรัญญราช, ผงทองฟ้า, ผงทองน้ำ, ผงทองดิน, ผงมหาปราบ, ผงมหากำบัง, ผงพญามนต์, ผงแป้งเสก, ผงว่านดอกทองตัวผู้ตัวเมีย 12 ชนิด และผงพุทธคุณลบถมอื่นๆของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ที่ท่านได้มอบให้ลูกศิษย์รับใช้ใกล้ชิดเป็นลูกศิษย์ก้นกุฏิหลวงปู่คือคุณสรายุธได้มีจิตศรัทธามอบผงพุทธคุณดังกล่าวให้เป็นมวลสารในการสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ด้วย

-ผงขุนแผนมะรุมมะตุ้ม(เป็นจำนวนมาก) ,ผงขุนแผนน้ำผึ้ง(เป็นจำนวนมาก),ผงตุ๊กตามหาเสน่ห์(เป็นจำนวนมาก),ผงขุนแผนที่แตกหักชำรุดและผงวัตถุมงคลเก่าของหลวงปู่ชื่นที่แตกหักชำรุด

-ผงอิธิเจและผงมหาเสน่ห์ของหลวงปู่ครูบาแก้ว ที่หลวงปู่ท่านได้เมตตาลบผงด้วยตัวท่านเองสมัยที่ท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่มีดังนี้ ผงพญาอิ่นแก้ว(อิ่นคน) ผงยันต์มาเสพนาง(อิ่นม้า) ผงยันต์ช้างผสมโขลง(อิ่นช้าง) ,ผงยันต์เจ็ดสาวน้อย(หมายถึงเด็กสาวมารุมล้อมทั้งเจ็ดวันเป็นอีกวิชาหนึ่งที่โด่งดังมากของหลวงปู่ครูบาแก้ว ) ผงนางเหลียว และผงมวลสารที่ใช้สร้างวัตถุมงคลรุ่นแรกๆของหลวงปู่ครูบาแก้ว และหลวงปู่ศวัสที่ยังเหลืออยู่โดยลูกศิษย์ของหลวงปู่ได้มีจิตศรัทธามอบมวลสารดังกล่าวเพื่อสร้างวัตถุมงคลในครั้งนี้ด้วย

-มวลสารอาถรรพณ์ 108 บรมครูปู่ฤาษีของหลวงปู่ศวัส สิริมงฺคโล วัดเกษตรสุข จ.พะเยา ที่หลวงปู่เก็บสะสมไว้ตอนเดินธุดงค์ไปทั่วประเทศในสมัยที่ยังเป็นฤาษี

-ผงแป้งเสกมหาจินดามณี (ผงแป้งเสกที่นำเข้าพิธีปลุกเสกพระขุนแผนมหาจินดามณี โดยพระเกจิอาจารย์ที่เรืองเวทวิทยาคม)

-ผงอธิษฐานบารมี หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม

-ผงมวลสารเก่าที่ใช้สร้างพระขุนแผนมหาจินดามณีเนื้อมวลสารล้วน ผงมหาภูติพรายทองคำของพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ที่โด่งดังเป็นที่กล่าวขานกันอย่างมากถึงความศักดิ์สิทธิ์

พิธีกรรมปลุกเสก และพิธีฉลองสมโภชน์
พิธีฉลองสมโภชน์พุทธาภิเษกจัดขึ้น ณ พระวิหารหลวง วัดแม่สาบเหนือ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่ ในวันที่ ๖ ก.ย. ๒๕๕๒ ซึ่งในวันนี้ทางวัดได้จัดพิธีสืบชะตาหลวงตามตำรับล้านนาขึ้นด้วย โดยนิมนต์พระสงฆ์ 11 รูปเจริญพระพุทธมนต์ และสวดชัยมงคลคาถาศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นศิริมงคล

สุดยอดวัตถุมงคลที่จัดสร้างได้ถูกต้องตามตำรา รวมชนวนมวลสารบูรพาจารย์ศักดิ์สิทธิ์ พิธีกรรมปลุกเสกยิ่งใหญ่เปี่ยมไปด้วยอิทธคุณพลังอำนาจและกฤษฎาอภินิหาริย์

สุดยอดวัตถุมงคลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม สง่าราศี บารมีอำนาจ โภคทรัพย์โชคลาภ ความสำเร็จในชีวิต เจริญรุ่งเรือง เป็นยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่ทรงคุณค่าและต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งเชิญทุกท่านพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์ได้เลย

รายการนี้เป็นพระขุนแผนซุ้มเรือนแก้ว เนื้อผงบรมครู(เน้นผสมผงเก่าของครูบาอาจารย์ที่ท่านได้สร้างไว้) ฝังตะกรุดเงิน 1 ดอก ฝังพลอยมหาโชค โรยเกล็ดทอง เป็นขุนแผนที่สร้างได้พิถีพิถันสวยงามมาก เนื้อพระสวยดูเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ พระดีงดงามด้วยพุทธศิลป์พุทธคุณสูงยอดวัตถุมงคลแห่งยุคที่พูดได้คำเดียวว่าต้องมีไว้บูชา

Leave a Reply