20/04/2024

ตะกรุดนะหน้าทอง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่:01979

ตะกรุดนะหน้าทอง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะหน้าทอง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะหน้าทอง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะหน้าทอง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่
ตะกรุดนะหน้าทอง อาจารย์สมราชฐ์ จ.เชียงใหม่

รหัส : 01979

ราคา : 300.00

วิชานะหน้าทองเป็นวิชาการทำเสน่ห์บนใบหน้า เป็นวิชาทางไสยเวทที่คู่กับสังคมไทยมาช้านาน โดยหากทำโดยอาจารย์ผู้สำเร็จวิชานี้จริงๆแล้ว จะทำให้ผู้ลงมีเสน่ห์บนใบหน้าเป็นอย่างมากน่าชวนชมชวนมอง เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจ ของผู้ที่ได้พบเห็น มองแล้วก็อยากจะมองอีกมองไม่เบื่อ มองนานแค่ไหนก็สวยก็หล่อไม่จืดจาง เป็นที่เคลิ้มเคลิ้มหลงใหลต่อผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง เป็นที่นิยมกันมากในหมู่นักแสดง ลิเกหรือนักร้อง

อาจารย์สมราชฐ์ได้สร้างตะกรุดนะหน้าทองขึ้น เพื่อให้เป็นสุดยอดวิชาเสน่ห์หน้าทองสำหรับบรรดาชายหญิงที่นิยมทำเสน่ห์บนใบหน้า หรือผู้ที่ชอบลงนะหน้าทองทั้งหลายได้มีของดีไว้บูชา โดยอาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการเรียกสูตรเรียกนามปลุกเสกวิชานะหน้าทองให้อย่างเต็มที่ ตะกรุดนะหน้าทองนี้บูชาติดตัวไว้จะเป็นเสน่ห์เป็นที่ชวนชมชวนมอง ต้องตาต้องใจชื่นชม ชมชอบ หลงใหลต่อผู้ที่ได้พบเห็น แม้นว่าไม่หล่อไม่สวยก็จะมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดใจ ใครที่ชอบลงนะหน้าทองไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับดารา นักร้อง นักแสดง โขน ลิเก พริตตี้สาวสวย พิธีกร นายแบบนางแบบประกวดความสวยความหล่อ ผู้ที่ทำงานที่ต้องใช้หน้าตาเป็นหลัก ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

ตั้งนะโมฯ ๓ จบ โอมราศีกูเอ๋ย จงมาเป็นอาสน์ สิธาวาสมาเป็นเกียรติ ศรีชายมาเป็นช่วง หญิงชายทั้งปวงรักกูมิรู้วาย ด้วยราศีกูงามคือฟ้า หน้ากูงามคือพรหม หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายทัก กูอยู่ทุกเมื่อ ไม่เบื่อแม้สักวัน โอม หญิงชายทั้งหลายเอย มารักกูสะวาหะ นะมะพะทะฯ
สามารถใช้ตะกรุดเสกน้ำล้างหน้าทุกวันดีนักแลฯ

**หมายเหตุ**
ท่องคาถาเสร็จแล้วให้เอาตะกรุดแตะตรงบริเวณหว่างคิ้วหรือหน้าผาก

ขนาดความยาวของตะกรุด 1 นิ้ว ใส่หลอดพร้อมแขวนเพิ่ม 100.-

Leave a Reply