19/04/2024

ขุนช้างมหาเศรษฐี หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว จ.นครปฐม:01995

ขุนช้างมหาเศรษฐี หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว จ.นครปฐม
ขุนช้างมหาเศรษฐี หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว จ.นครปฐม
ขุนช้างมหาเศรษฐี หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว จ.นครปฐม

รหัส : 01995

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

หลวงพ่อสมพงษ์ ธีรธัมโม เจ้าอาวาสวัดใหม่ปิ่นเกลียว ผู้สร้างและปลุกเสกเครื่องรางพ่อปู่ ชูชก จนโด่งดังเป็นที่รู้จักกันไปทั่ว แต่ละวันจะมีผู้เดินทางไปสักการะบูชามิได้ขาด และก็จะได้อะไร ๆ ตามประสงค์ อย่างเช่น บางคนมีลูกหนี้ทวงเท่าใดก็ไม่ได้เงินคืน เมื่อมากราบสักการะแล้วขอ เอารูปจำลองไปบูชาที่บ้าน ไม่นานที่คิดว่าหนี้สูญก็กลับได้คืนอย่างไม่น่าเชื่อ

ขุนช้างตามประวัติที่แท้จริงท่านเป็นเพื่อนรักกับขุนแผน(ไม่ใช่เป็นคู่แค้นกันเหมือนเรื่องที่แต่งขึ้น) สมัยแผ่นดินแห่งกรุงศรีอยุธยา ขุนช้างท่านเป็นคนที่ร่ำรวย และชอบทำบุญทำกุศลมาก ตายแล้วท่านก็ไปเกิดเป็นเทวดา

ขุนช้างมหาเศรษฐี รุ่น ฉลองอายุ ๖รอบ ๗๒ ปี หลวงพ่อสมพงษ์ ตั้งใจจัดสร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือศิษย์จริง เป็นพิธีที่ใหญ่ที่สุดในรอบ ๑๐ ปี โดยท่านนิมนต์พระเกจิอาจารย์ที่เป็นสหธรรมิกกับท่านที่เป็นสุดยอดพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งนครปฐม อาทิ หลวงพ่อเพี้ยน วัดตุ๊กตา หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม หลวงพ่อทองคำ วัดพะเนียงแตก รวมทั้งตัวท่านนั่งปรกอธิษฐานจิตประจำ ๔ ทิศ เมื่อวันจันทร์ที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๑ ตั้งแต่เวลา ๑๗.๐๐ น.ถึง ๒๐.๐๐ น. เป็นเวลา ๓ ชั่วโมงเต็ม รายได้ทั้งหมดจะนำมาก่อสร้างเสนาสนะต่าง ๆ ภายในวัดใหม่ปิ่นเกลียวให้เจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป

Leave a Reply