17/04/2024

น้ำมันเสน่ห์เขาหลง อาจารย์สมราชฐ์:02817

น้ำมันเสน่ห์เขาหลง อาจารย์สมราชฐ์
น้ำมันเสน่ห์เขาหลง อาจารย์สมราชฐ์
น้ำมันเสน่ห์เขาหลง อาจารย์สมราชฐ์
น้ำมันเสน่ห์เขาหลง อาจารย์สมราชฐ์
น้ำมันเสน่ห์เขาหลง อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02817

ราคา : 700.00

น้ำมันเสน่ห์เขาหลง อาจารย์สมราชฐ์

เถาวัลย์หลงเป็นวัตถุอาถรรพณ์ เป็นทนสิทธิ์ มีฤทธิ์ในตัว เป็นวัตถุธาตุที่เป็นศาสตร์ลี้ลับมาตั้งแต่โบราณกาล ตำนานเล่าขานกันมาว่าหากใครเดินทางไปในป่าแล้ว เกิดไปลอดหรือผ่านบริเวณที่เครือเถาวัลย์หลงนี้จะทำให้เกิดอาการมึนงง งวยงง จนมีอาการหลงทิศหลงทาง ทำให้เกิดการหลงป่าได้ ในทางไสยศาสตร์ถือว่าเครือเถาวัลหลงเป็นวัตถุธาตุสำคัญที่จะขาดเสียไม่ได้เลย ถ้าหากจะทำเครื่องรางของขลังประเภทเสน่ห์ ลุ่มหลง เมตตามหานิยมแล้ว ต้องหาเครือเถาวัลย์หลงนี้มาใส่เพื่อเป็นเป็นมวลสารสำคัญ เพื่อเพิ่มพลังให้กับเครื่องรางของขลังนั้นให้มากขึ้น

จนมีคนแต่งกลอนเอาประสบการณ์จริงของคนที่ใช้เถาวัลย์หลงติดตัวมาว่า “เครือเถาวัลย์หลง งวยงงวาบหวามใครลอดใครข้าม เกิดความลุ่มหลง ทำซุ้มทำดง คนลอดไปมา รักใคร่เมตตา อุรารักใคร่ เคยพูดโผงผางกระด้างตีรวน กลับเป็นนุ่มนวล ละมุนละไม ที่เคยระแวง กินแหนงแคลงจิต ศัตรูทั่วทิศ เป็นมิตรทันใด เปลี่ยนแปลงสิ่งร้ายให้กลายเป็นดี คนปลูกคนมี เป็นศรีสดใส อาคารร้านค้า ใครลอดใครผ่าน ซื้อของจากร้าน ถูกจิตตรึงใจ ต้องหวนกลับมา ค้าปลีกค้าส่ง ฤทธิ์เถาวัลย์หลง เสริมส่งค้าขาย ว่านนี้เล่าขาน ตำนานเผยแพร่ ว่าเมืองลับแล มีมากเหลือหลาย ชายจึงงวยงง ลุ่มหลงไม่กลับ เกิดเรื่องลี้ลับ อยู่เมืองแม่ม่าย อยู่จนตัวตายไม่กลับออกมาแลฯ”

เครือเถาวัลย์นี้หลง หากสามารถหามาปลุกไว้กับบ้านเรือน ร้านค้า จะเป็นศิริมงคล ให้คุณวิเศษ ทางด้านเมตรามหานิม ถึงขนาดเจ้าของไม่ยอมแพร่งพรายถึงการมีอยู่ของว่านชนิดนี้ และเป็นที่หวงแหนยิ่งนัก นักเลงเจ้าชู้ พากันรู้มาตั้งแต่โบราณว่าหากขึ้นไปจีบสาวบ้านใด ต้องมีว่านชนิดนี้ติดตัวไปด้วย จะทำให้หญิงเกิดความพิศวาสรักใคร่ งวยงง ลุ่มหลง เป็นที่นิยมยิ่งนักรู้จักกันมาตั้งแต่โบราณกาล

อาจารย์ทางด้านไสย์ศาสตร์หากทำวัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง ประเภทมหาเสน่ห์ แล้วจะขาดเสียไม่ได้เลยซึ่งว่านชนิดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จำพวกสีผึ้งสีปาก น้ำมันเสน่ห์ หากใส่ว่านชนิดนี้ลงไปแล้วจะเพิ่มฤทธิ์ได้ดียิ่งนัก เป็นยอดของขบวนเสน่ห์มหานิยมทีเดียว

ตะกรุดเถาวัลย์หลงเป็นตะกรุดที่อาจารย์ฯได้สร้างขึ้น โดยใช้เครือเถาวัลย์หลง มาตัดเป็นท่อนๆทำการจารอักขระยันต์ทางด้านมหาเสน่ห์ หลังปลุกเสกแล้วออกให้ลูกศิษย์ได้บูชา ซึ่งได้รับความนิยมมาก

น้ำมันเสน่ห์เขาหลงอาจารย์สมราชฐ์ จัดสร้างขึ้นโดยอาจารย์ได้นำหัวเชื้อน้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาสอันมีประสบการณ์ลือลั่นทางด้านมหาเสน่ห์ ที่ผู้ที่บูชาไปต่างประจักษ์ถึงอิทธิคุณอำนาจเป็นยิ่งนัก โดยอาจารย์ได้นำน้ำมันนี้มาเป็นหัวเชื้อผสมกับผงว่านมหาเสน่ห์อีกหลายอย่าง ทำการปลุกเสกด้วยมนต์คาถามหาเสน่ห์หลายครั้งจนมีพลังแรงจากนั้นได้นำเครือเขาหลงที่ปลุกเสกแล้ว ใส่ลงไปในน้ำมันเสน่ห์ แล้วปลุกเสกด้วยมนต์มหาเสน่ห์อีกครั้งหนึ่งจนมีพลังอำนาจเข้มขลังแรงทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม

น้ำมันเสน่ห์เขาหลงนี้มีอิทธิคุณอำนาจ เน้นหนักทางด้านมหาเสน่ห์ใช้ทาตัวเอง เพื่อทำให้เกิดเป็นเสน่ห์กับตัวเอง เป็นที่ชื่นชอบ ต่อเพศตรงข้าม ดึงดูดใจให้คนเกิดความนิยมชมชอบ รักใคร่หลงใหล เหมาะยิ่งนักสำหรับนักร้อง ดารานักแสดง หรือ พริตตี้ นายแบบ นางแบบ หรือผู้ที่ชื่นชอบของขลังทางด้านมหาเสน่ห์ หรือจะใช้เพิ่มเสน่ห์ให้คนรักเกิดความรักใคร่มากขึ้นก็ได้

คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย
นะรำจวน โมป่วนใจ พิศวงหลงใหล นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ สัพพะเมตตา สัพพะเสน่หา ประสิทธิเม
ใช้น้ำมันทาบริเวณหว่างคิ้วหางตา และบริเวณใบหน้า

Leave a Reply