19/04/2024

สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ปี 2552 อาจารย์สมราชฐ์:02427

สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ปี 2552 อาจารย์สมราชฐ์
สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ปี 2552 อาจารย์สมราชฐ์
สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ปี 2552 อาจารย์สมราชฐ์
สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ปี 2552 อาจารย์สมราชฐ์
สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ปี 2552 อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02427

ราคา : 400.00

สีผึ้งเป็นหนึ่งในของขลังมหาเสน่ห์ และเมตตามหานิยม ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตกาล ในสมัยโบราณเกจิอาจารย์โบราณนิยมนำ ว่านมีมีฤทธิ์ทางด้านมหาเสน่ห์ มาบดรวมกัน แล้วนำไปหุงตามตำรา ปลุกเสกด้วยมนต์คาถาทางด้านเมตตามหานิยม จนศักดิ์สิทธิ์แล้วให้ลูกศิษย์นำไปใช้ เจิมใบหน้า หรือทาตัวเพื่อให้เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ใครเห็นรักใคร่เมตตา สีผึ่งที่ได้รับความนิยม ของเกจิอาจารย์ผู้เลื่องชื่อ คือสีผึ้งหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จังหวัดระยอง , สีผึ้งพญาอิ่นแก้ว หลวงปู่ครูบาแก้ว วัดร่องดู่ จ.พะเยา , สีผึ้งวันเพ็ญเดือน 12 ของหลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ , นอกจากนั้นยังมีสีผึ้งของเกจิอาจารย์อีกหลายท่านที่ปลุกเสกได้ขลังและแรงทางเมตตายิ่งนัก

พระจันทร์นั้นเป็นดวงดาวที่มีความสำคัญมาก ในทางวิทยาศาสตร์นั้น การโคจรของดวงจันทร์ตลอดจน การเปลี่ยนแปลงของดวงจันทร์นั้นมีผลต่อโลกมนุษย์เป็นอย่างมาก อาทิเช่นมีผลต่อการขึ้นลงของน้ำในมหาสมุทร อันเป็นที่มาของการเปลี่ยนแปลงทางด้านลมฟ้าอากาศของโลก และมีการพิสูจน์ทางด้านวิทยาศาสตร์ว่า ในวันที่พระจันทร์สองแสงเต็มดวงในวันเพ็ญมีผลต่อ การเติบโตของพืช การทดลองพบว่าในคืนวันเพ็ญนั้น พืชบางชนิด มีการเติบโตมากกว่าปรกติในวันพระจันทร์เต็มดวง

ส่วนในทางโหราศาสตร์ ดวงจันทร์เป็นหนึ่่งในดวงดาวที่มีความสำคัญในด้านพยากรณ์ การเปลี่ยนแปลงทางต่างๆเช่นข้างขึ้นข้างแรม ตลอดจน จันทรุปราคา ก็มีผลต่อดวงชะตาทั้งสิ้น

ในทางไสยศาสตร์ ดวงจันทร์เป็น หนึ่งในพลังอำนาจที่มีอยู่ใน ยันต์ ต่างๆ จะเห็นว่ายันต์หลายประเภท หลายสูตรจะมีการกำหนดสัญญลักษณ์ของดวงจันทร์เข้าไปด้วยเสมอ

ในโอกาศอันเป็นมงคลในเดือน พศจิกายน พ.ศ. ๒๕๔๒ เป็นวันเพ็ญขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ซึ่งเป็นวันมงคลตามตำรา ว่าหากทำสีผึ้งในวันนี้จะมีความขลังและศักดิ์สิทธิ์มาก อาจารย์สมราชฐ์ได้ทำการหุงสีผึ้ง โดยนำมวลสารว่านมหาเสน่ห์ 108 ชนิด อาทิเช่น ว่านมหาเสน่ห์ ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านขุนแผน ว่านไก่ฟ้า ว่านช้างผสมโขลง …ฯลฯ มาหุงรวมสีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ ซึ่งเป็นสีผึ้งที่อาจารย์ได้ นำมาปลุกเสกกลางแสงจันทร์ของพระจันทร์วันเพ็ญก่อนหน้านี้ หลายเพ็ญๆ นับไม่ถ้วน เพื่อดูดซับพลังแสงของจันทร์วันพ็ญ และทีสำคัญที่จะขาดไม่ได้ก็คือหัวเชื้อน้ำมันเสน่ห์จันทร์วันเพ็ญที่มีประสบการณ์อันลือลั่นด้านมหาเสน่ห์ที่ โดยตั้งพิธีหุงกางแสงพระจันทร์ของวันเพ็ญเดือน 12 ทำการเคี่ยวและบริกรรมคาถาตามตำราของมีความขลังและศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นอาจารย์ได้ทำการปลุกเสกอีกหลายวาระจนขลัง

สีผึ้งพระจันทร์วันเพ็ญ นี้ดียิ่งนัก ใช้ทาหรือพกติดตัว เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม อย่างวิเศษ ใช้นิ้วเจิมแต้มบนใบหน้ามีรัศมีงดงามดุจพระจันทร์เมื่อวันเพ็ญ เป็นเสน่ห์ต่อหญิงชาย เป็นที่รักใคร่ เมตตา ผู้ใหญ่เอ็นดู

ผู้ที่สนใจชอบของขลังประเภทสีผึ้งมหาเสน่ห์ไม่ควรพลาด

วิธีใช้ให้ ให้ท่องคาถาบูชาก่อน และใช้นิ้วทาสีผึ้ง เจิมบริเวณหว่างคิ้วและหาง และริมฝีปากเล็กน้อย

คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย
อิธะคะมะ จิเจรุนิ (๗ จบ)
ปิโยเทวะมนุสสานัง ปิโยพรหมมานะมุตตะโม ปิโยนาคะสุปัณณานัง ปิณินทะริยัง นะมามิหัง (๓ จบ)

Leave a Reply