28/03/2024

พระฤาษีนารอท เนื้อพิเศษ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์:02041

พระฤาษีนารอท เนื้อพิเศษ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์
พระฤาษีนารอท เนื้อพิเศษ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์
พระฤาษีนารอท เนื้อพิเศษ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์
พระฤาษีนารอท เนื้อพิเศษ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์
พระฤาษีนารอท เนื้อพิเศษ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์

รหัส : 02041

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

พระฤาษีนารอท เป็นครูของฤาษีทั้งปวง ทรงกำเนิดจากเศียรที่ ๕ ของพระพรมธาดา ทรงเพศเป็นฤาษี พระฤาษีนารอทถือว่าเป็นฤาษีองค์แรกของไตรภูมิ ไม่ว่าจะมีการบูชาสิ่งใด หากไม่มีการเชิญท่านแล้ว พิธีกรรมนั้นมักไม่สมบูรณ์ พระฤษีนารอท ท่านเป็นหมอยาที่มีคาถาอาคมเก่งกล้า ทั้งยังเป็นอาจารย์รดน้ำมนต์ที่เก่งที่สุดอีกด้วยท่านมีบารมีมาก ปวงชนทั่วไปก็มักจะรู้จักพระนามของท่านแทบทั้งนั้น ถ้าหากผู้ใดมีความทุกข์ที่เกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วย ก็จงบนบานศาลกล่าวกับท่านดูแล้วท่านก็จะต้องเมตตาเสด็จลงมาปัดเป่ารักษาให้โรคภัยนั้นหายไปในเร็ววัน บำบัดรักษา และคุ้มครองมิให้โรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียนตลอดกาล

ผู้ใดมีครูไว้บูชาคำว่าเจริญรุ่งเรือง มีทรัพย์สินมหาศาลไม่ใช่เรื่องยาก หลวงพ่อ กอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์ ท่านได้จัดสร้างปู่ฤษีนารอท เป็นวัตถุมงคลชั้นครูเป็นเลิศสุดยอดและแรงฤทธิ์ในด้านต่างๆทำให้ก่อเกิดปฏิหาริย์อย่างมากมายนานัปการแล้วนับไม่ถ้วนอย่างน่าประหลาด ในสิ่งที่ดีๆกับครูฤษีนารอท

หลวงพ่อกอย ท่านได้สร้างฤษีนารอทรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของท่าน ท่านให้นำหน้า นำพาให้บังเกิดในสิ่งที่ดีงามเข้ามาในชีวิต หากใครรู้ตำนานของครูพ่อปู่ฤษีนารอทนี้ก็จะรู้ว่าท่านมีฤทธิ์ มีตบะ มีบารมีขนาดใหน ใครบ้างไม่รู้จัก ใครบ้างไม่บูชา ต่างเป็นที่รู้กันว่าท่านแรงฤทธิ์มากมายขนาดใหนของดี ของขลัง ของมีพลังมากขนาดนี้หลวงพ่อกอย ท่านได้จัดสร้างขึ้นในโอกาสพิเศษ ทำพิธีปลุกเสกใหญ่ในวันครอบครูบูชาครูซึ่งเป็นพิธีที่ใหญ่ท่านได้ทำพิธีบวงสรวงอัญเชิญทั้ง108

หลวงพ่อกอยท่านได้บอกว่า”ตาต่อตา ฟันต่อฟัน” ปีนี้เสือดุ เราควรมีของดีสุดแรงสุดขลังไว้บูชาติดตัวจะแก้ทางกันได้ ซึ่งทำให้ฤษีรุ่นนี้ขลังมากอย่างที่เขากล่าวกันว่า”แรงครูบาอาจารย์พลิกชีวิตเปลี่ยนดวงชะตาได้แต่ต้องมีจิตที่มั่นคงเคารพบูชาอย่างจริงจังจึงสำเร็จ” ให้สังเกตุว่าโบราณจะทำอะไรต้องมีพิธียกครูครอบครูการทำงานเหล่านั้นจึงสำเร็จสมประสงค์หมดปัญหา มีหลายท่านที่ไม่ทราบปัญหาเหล่านี้ และยังมีอีกหลายท่านที่ทราบเรื่องนี้ว่าถ้าได้บูชาฤษีนารอทติดตัวจะประสบความสำเร็จ กิจการเจริญรุ่งเรืองและที่สำคัญในช่วงปีอาถรรพณ์ปีเสือดุ หลวงพ่อกอย ท่านจึงได้สร้าง ฤษีนารอทบรมครูเพื่อให้ลูกศิษย์ลูกหาญาติโยมได้มีของดีของขลังบูชาเสริมดวงแก้อาถรรพณ์ปีชงโดยเฉพาะท่านที่เกิดปีมะเส็ง วอก กุน ขาล สมควรบูชาอย่างยิ่ง สำหรับท่านใดไม่ได้เกิดในปีชงก็บูชาได้ยิ่งทำให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป

Leave a Reply