29/03/2024

ชูชกเนื้อผง หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์:02043

ชูชกเนื้อผง หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์
ชูชกเนื้อผง หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์
ชูชกเนื้อผง หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์
ชูชกเนื้อผง หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์
ชูชกเนื้อผง หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์

รหัส : 02043

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

“ชูชกขอเงินได้เงิน ขอทองได้ทอง ขออะไรก็ได้อย่างนั้น”

-จัดว่าเป็นเครื่องรางชนิดหนึ่ง สุดยอดของเครื่องรางแห่งการขอ ขอทานเฒ่าในนาม “ชูชก”หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ ท่านได้จัดสร้างและปลุกเสกชูชก ด้วยอาคมที่สืบสานจากวิทยาคมตำนานสายเขมรโบราณ เป็นเคล็ดลับที่ถ่ายทอดกันมาเพื่อช่วยเหลืออนุเคราะห็แก่ศิษย์ในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ ทำธุรกิจมีปัญหาค้าขายไม่คล่อง

-ประวัติของชูชก ชูชกเป็นคู่บารมีของพระเวสสันดร ในฐานะผู้ขอและผู้ให้ เป็นชาติสุดท้ายของการสั่งสมบารมีเพื่อตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต ชูชกเป็นขอทานที่มีนิสัยประหยัด มัธยัสถ์ รู้จักเก็บออม จนมีทรัพย์สินก่ายกองเข้าขั้นเศรษฐี มีภรรยาสวย ชูชกมักจะได้อะไรสวยๆงามๆเป็นคู่ตรอง คู่ครองจะซื่อสัตว์ไม่คิดนอกกายนอกใจอย่างเช่นที่ได้นางอมิตตาที่มีอายุคราวลูกแต่ก็ยังรักและรับใช้ชูชกอย่างไม่แหน่งหน่าย

-หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ บุรีรัมย์ ท่านได้อธิษฐานจิตเสกชูชก อยู่ 3ขั้นตอน

1. เสกอัดพระคาถาทา ง ด้านเรียกทรัพย์ เรียกเงินเรียก ทอง

2. เสกอัดพระคาถาทาง ด้านเสริมวาสนาบารมี ดวงชะตาชีวิตที่ดีขึ้น ท่านอธิษฐานจิตในขั้นตอนแรกให้คนเอาไปใช้แล้วรวย รวยแล้วหากไม่มีวาสนาบารมี ทรัพย์สินเงินทองที่หามาได้ ก็ปกครองรักษาไม่อยู่

3.เสกอัดพระคาถาในด้าน อิทธิฤทธิ์ หมายถึงว่ามีบารมีในตัวเองแล้วใครข่ม ใครล้มไม่ลง มีวาสนาในตนเองแล้วสามารถครองยศฐาบรรดาศักดิ์ให้ขึ้นสูงได้ หนุนให้ดีขึ้น เจริญสูงขึ้นยิ่งๆไป จนติดลมบนไม่ตกไม่ต่ำลงมาอีกแล้ว หลวงพ่อกอยท่านบอกว่าการเสกชูชกเสกยาก ทำยาก เพราะต้องคุ้มครองยกระดับ ดวงชะตาผู้บูชาตลอด หากทำไม่ได้จริง นอกจากยังไม่ได้ผลแล้วยังส่งผลไม่ดีแกผู้บูชาและผู้เสกด้วยหลังจากนั้นท่านได้ทำการปลุกเสกบรรจุกระแสจิตด้วยอำนาจมนต์มหาเสน่ห์ มนต์โชคลาภค้าขายลง ไปใช้มโนมหิทธิ อธิษฐานให้ชูชกบังเกิดอิทธิฤทธิ์ขึ้นจนเกิดอุคหนิมิตท่านได้บรรจงถอดหัวใจชูชกใส่ในองค์ชูชกทุกๆองค์เหมือนมีตัวตน และได้ลงยันต์กำกับบรรจุความศักดิ์สิทธิ์อย่างเต็มที่ขั้นตอนสุดท้ายท่านได้นำมาชุบน้ำมันอาถรรพณ์นารีรำพึง เพื่อเพิ่มความขลังในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์อีกครั้ง เฒ่าชูชก เครื่องรางแห่งการขอ ในบรรดาเครื่องรางของขลังที่มีนามว่า”ชูชก”นี้ ที่มีความยอดเยี่ยมในด้านการขอ ดังคำว่า”เอ๋ยปากขอแล้ว เขาต้องให้ ถ้าไม่ให้ เขาก็อกแตกตาย” เป็นเมตตามหานิยมสูงสุด ชูชกมีอนุภาพทางด้านเสริมดวง เสริมวาสนาบารมีทางด้านการขอลาภ กู้หนี้ยืมสิน ขอลาภเงินทอง เจรจาผัดผ่อนหนี้สิน ขอเลื่อนและขอลาภจากผู้ใหญ่และด้านการขอทุกชนิดจึงเป็นที่มาของชูชก ชูชกเป็นสุดยอดแห่งการขอสิ่งสูงสุดจากพระเวสสันดรหรือขอลูกในไส้นั่นเองและที่สำคัญเงินทองมีใช้ไม่ขาดมือ สามารถดลบันดาลโชคลาภได้อย่างไม่มีขีดจำกัด เป็นเมตตามหานิยอย่างล้นเหลือ

1.เรียกคนเข้ามาอุดหนุนได้อย่างมหาศาล โดยเฉพาะร้านอาหารที่บูชาชูชกเป็นอย่างของผู้เจริญอาหารกินจุ

2.เป็นเมตตามหานิยมมหาเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันให้มาหลงไหล

3.เหมาะสำหรับผู้วิ่งเต้นเส้นสายงานในอนาคต เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งข้าราชการมีไว้ติดตัวดีนักแล

4.เจรจาต่อรองใดๆล้วนราบรื่นไร้ปัญหา
5.หยิบยืมเงินกู้ ผ่านสบาย ขอได้ดั่งชูชก

6.ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงขอให้ตั้งมั่นใความไม่ประมาท

7.เอาของไปขายที่ใหนมีแต่คนซื้อเงินไหลมาเทมา คาถาบูชาชูชก โอม นะโมโพธิสัตโต เอหิมะมะ นะมามีมา มหาลาภา * ชูชกเนื้อสัมฤทธิ์โชค อุดผงสุดยอดแห่งการขอทั้งแปดทิศฝังด้วยตะกรุดหัวใจชูชก(หัวใจแห่งความสำเร็จในการขอ)ล้อมรอบด้วยตะกรุดเรียกเงิน-เรียกทอง-เรียกโชค-เรียกลาภ ชุบด้วยน้ำมันอาถรรพณ์นารีรำพึง

Leave a Reply