19/04/2024

ลูกกรอกคนองฤทธิ์ เนื้อโลหะ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์:02046

ลูกกรอกคนองฤทธิ์ เนื้อโลหะ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์
ลูกกรอกคนองฤทธิ์ เนื้อโลหะ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์
ลูกกรอกคนองฤทธิ์ เนื้อโลหะ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้ จ.บุรีรัมย์

รหัส : 02046

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

-สร้างจากวัตถุอาถรรย์มากมาย เช่นตะปูโลงศพผีตายท้องกลม 7 ป่าช้า เหล็กขนันผี ตะแกรงลองเผาศพเชิงตะกอน พร้อมด้วยแผ่นยันต์กำเนิดอาการ32 ยันต์กำเนิดลูกกรอก ยันต์แม่ธาตุ ยันต์มหาภูติ ยันต์มหาฤทธิ์ และมหายันต์ทางโชคลาภโภคทรัพย์ มหานิยม มหาเสน่ห์ลงยันต์ผูกธาตุสร้อยสนธิปัจวรรคใช้เตโชธาตุหล่อหลอมพลีกรรมเกิดเป็นลูกกรอกอิทธิฤทธิ์

-จากนั้นหลวงพ่อได้ทำปลุกเสกหนุนธาตุจุติ 32 อักขระ 16 หัวใจเทพ 108 ปลุกเสกตามตำหรับลูกกรอกเริ่มต้นจากชั้นปฐมญาณจนถึงจาตุธรรมญาณตามกำลังจนเกิดเป็นลูกกรอก หลวงพ่อทำการตรึงจิต ตรึงธาตุ มัดใจเอาลูกกรอกเพื่อมาสร้างบารมีช่วยเหลือผู้ที่นำไปเลี้ยง หลวงพ่อทำการปลุกเสกทีละตน เดินมหามนต์กำเนิดลูกกรอกผูกจิตตรึงธาตุให้มีอิทธิฤทธิ์ประจำที่องค์ลูกกรอกทุกตน พร้อมที่จะเก่งกล้าช่วยเหลือมนุษย์ ปลุกเสกจนเคลื่อนไหวได้

-มีพลังมากอธิฐานใช้ได้สำเร็จทุกประการ อีกทั้งเกิดความเร็วในเรื่องโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ขออะไรได้สารพัดแล้วนำมาพกติดตัวได้สะดวก แล้วนำมาชุบน้ำมันพรายลูกกรอก เพื่อเพิ่มความขลังให้สูงสุดทำให้ผู้ที่นำไปเลี้ยงได้ผลเร็วและแรงอย่างคาดไม่ถึง

-พิเศษสุดหลวงพ่อกอยท่านได้ใช้แป้งเสกจินดามณีเจิมที่ลูกกรอกเป็นการเปิดเนตรให้กับลูกกรอกทุกตน

-หลวงพ่อบอกว่าลูกกรอกรุ่นนี้มีอิทธิฤทธิ์มากจะให้เขาช่วยเหลืออะไรเลี้ยงเข้าให้ดี เขาจะเป็นกำลังหลักสำคัญของเราได้ ช่วยพ่อแม่ผู้บูชา ทำมาค้าขาย เรียกลูกค้าเข้าร้าน เรียกงานเข้าร้าน ช่วยติดต่อการงาน เฝ้าบ้าน หรือตามแต่จะเรียกใช้ อิทธิคุณของลูกกรอกอิทธิฤทธิ์รุ่นรวยอย่างแรงนี้จะส่งผลให้ผู้ครอบครองมีโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค เดินทางไปไหนมาไหนแคล้วคลาดปลอดภัย บอกเหตูเตือนภัยล่วงหน้าเมื่อมีภัยหรือมีโชคมีลาภ บังเกิดมเตตามหาเสน่ย์ มหานิยม ผู้คนนิยมชมชอบ

วิธีเลี้ยง

1.ก่อนนำลูกกรอกเข้าบ้านจุดธูปไหว้เจ้าที่เจ้าทาง ขออนุญาตนำลูกกรอกเข้าบ้าน เพื่อคุ้มครองดูแลช่วยทำมาหากิน ขออนุญาตให้ลูกกรอกเข้า ออกสะดวก แล้วหากบ้านใดที่มีกุมารอยู่แล้วให้จุดธูปบอกกุมารทองว่าได้พาน้องมาอยู่เพื่อช่วยค้าขายอีกตนดูแลน้องด้วย

2.นำลูกกรอกไปวางไว้ที่พานที่จัดเตรียมไว้จะเซ่นไหว้ขนมตามแต่ศรัทธาแต่ต้องมีน้ำเปล่าด้วยสามารถวางรวมกับกุมารทองได้แล้วจุดธูป

3ดอกต่อหน้าลูกกรอกแล้วว่าด้วยคาถา อุอะเตสัง(คาถาดึงจิต)ให้อธิษฐานลูกกรอกของแม่ ต่อไปนี้เจ้ามาอยู่กับแม่แล้วแม่จะตั้งชื่อให้เจ้าว่า….ถ้าแม่เรียกเจ้า เจ้าอยู่ที่ใหนจงมาหาแม่ ถ้าแม่เรียกเจ้ามากินข้าว เจ้าจงมา อยู่กับแม่ช่วยคุ้มครองแม่อย่าให้ใครมาทำร้ายแม่ได้ ช่วยแม่ค้าขาย เงินทองไหลมาเทมาอย่าได้ขาด เจ้ายากได้อะไรแม่จะซื้อให้ถ้าเจ้าช่วยแม่ แม่รักเจ้ามาก ขอให้เจ้ารักแม่ตอบ ลูกจงมา จงมา (แล้วแต่อธิษฐานตามใจชอบ)3.เมื่ออธิษฐานเสร็จนำธูปไปปักกลางแจ้ง

4.ทุกๆวันพระจัดสำรับน้อยๆให้เขาตามศรัทธาจะเป็นขนม น้ำแดง กล้วยน้ำว้า ข้าว ตามศรัทธา5.หมั่นทำบุญอุทิศให้ลูกๆบ่อยๆได้บารมีเพิ่มพูน แข็งแกร่งว่านอนสอนง่าย ช่วยค้าขายคลองว่องไว

Leave a Reply