28/03/2024

อิ้นคู่ม้าเสพนางเผด็จศึกบันลือโลกีย์ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้:02069

อิ้นคู่ม้าเสพนางเผด็จศึกบันลือโลกีย์ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้
อิ้นคู่ม้าเสพนางเผด็จศึกบันลือโลกีย์ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้
อิ้นคู่ม้าเสพนางเผด็จศึกบันลือโลกีย์ หลวงพ่อกอย วัดเขาดินใต้

รหัส : 02069

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

ชนวนอาถรรพณ์ ประกอบด้วย
แผ่นยันต์ช้างผสมโขลง , แผ่นยันต์อิ้นคู่พิศวาส , แผ่นยันต์ม้าเสพนาง 108 พิสดาร , แผ่นยันต์พญาหงส์ทอง , แผ่นยันต์เมตตาใหญ่ , แผ่นยันต์พิศวาสหลงใหล , แผ่นยันตืม้าสีหมอก , แผ่นยันต์มหาเสน่ห์

พิธีกรรมในการสร้างและปลุกเสก
ท่านได้นำแผ่นยันต์มงคล และ วัตถุอาถรรพณ์เหล่านั้นมาทำพิธีสะกดญาณ แล้ว ทำพิธีหล่อหลอมขึ้นรูป เป็นรูปอิ้นคู่ม้าเสพนางเผด็จศึกบันลือโลก อุดด้วยผงนางอกแตก ที่มีคุณวิเศษศักสิทธิ์ในเรื่องมหาเสน่ห์ แก่เพศตรงข้าม และ เพศเดียวกัน ผงนี้ต้องเสกถึงขนาดเห็นเป็นนิมิตว่าสาวสวยครวญถวิลอาวรณ์หาชายคนรักปานอกจะแตกตายร้อนรนอยู่มิได้ และ ฝังด้วยตะกรุดพญาเทครัว ท่านได้นำม้าเสพนางฯ แยกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส ท่านเสกจนเกิดนิมิตเห็นชายหญิงกอดรัดกัน และ ได้ทำพิธีเรียกญาณอิ้นตัวผู้ และ อิ้นตัวเมีย เข้าสู่ม้าเสพนางทุกคู่ และ ปลุกเสกด้วยมนต์ม้าเสพนาง , มนต์อิ้นคู่พิศวาส , มนต์ช้างผสมโขลง , มนต์มหาเสน่ห์พิสดาร 108 , มนต์นะหลงใหลสามารถสะกดจิตมนุษย์ ไม่ว่าหญิง หรือ ชาย ให้มารักใคร่ สร้างเสน่ห์ แก่ผู้พกพา หลังจากนั้นท่านได้นำมาแช่ในน้ำมันมนตรามหาเสน่ห์ ( มีน้ำมันช้างผสมโลง , น้ำมันพิศวาสเจ้าชู้ , น้ำมันนารีรำพึง , ฯลฯ )

พุทธคุณ ใครมีไว้บูชา หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรัก มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดเมตตารักใคร่ จะโดเด่นในเรื่องเมตตามหาเสน่ห์ สมหวังในเรื่องความรัก ชีวิตครอบครัวมีความสุข ความเจริญ เดินทางไปแห่งหนตำบลใด จะมีคนให้ความอนุเคราะห์อุ้มชู ไม่อดอยากยากไร้ มีคนอยากพูดคุย อยากรู้จักด้วย มีเสน่ห์ดีนักแลฯ

คาถา นะโม 3 จบ

นะรำพึง โมคิดถึง พุทนอนมิเต็มตา ธาร้องไห้ ทุรนทุราย ยะให้มาหากู พุทโธละลวย ธัมโมละลวย สังโฆละลวย จิตตินิมิตติ เอหิ จิตตัง

Leave a Reply