29/03/2024

ตะกรุดพญาเสือ เสริมบารมี เสริมลาภเสริมดวง ปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์สายล้านนา และสายเขมร ๗ วาระ ๗ พิธี:02187

ตะกรุดพญาเสือ เสริมบารมี เสริมลาภเสริมดวง ปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์สายล้านนา และสายเขมร ๗ วาระ ๗ พิธี
ตะกรุดพญาเสือ เสริมบารมี เสริมลาภเสริมดวง ปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์สายล้านนา และสายเขมร ๗ วาระ ๗ พิธี
ตะกรุดพญาเสือ เสริมบารมี เสริมลาภเสริมดวง ปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์สายล้านนา และสายเขมร ๗ วาระ ๗ พิธี
ตะกรุดพญาเสือ เสริมบารมี เสริมลาภเสริมดวง ปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์สายล้านนา และสายเขมร ๗ วาระ ๗ พิธี
ตะกรุดพญาเสือ เสริมบารมี เสริมลาภเสริมดวง ปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์สายล้านนา และสายเขมร ๗ วาระ ๗ พิธี

รหัส : 02187

ราคา : 300.00

เนื่องจากปีพุทธศักราช ๒๕๕๓ หรือ “ปีขาล” ที่ผ่านมา สถานะการณ์ต่าง ๆ ส่อเค้าไปในทางรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาความขัดแย้งของสังคม ภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่แผ่ขยายไปทั่วโลก หรือปรากฏการณ์ภัยพิบัติธรรมชาติ เช่นแผ่นดินไหวที่สาธารณรัฐเฮติ เกิดโศกนาศกรรม ผู้คนนับหมื่นนับแสน อดอยากหิวโหย เกิดความวิปริตแปรปรวนไปทั่วโลก ทางโหราศาสตร์ หรือพยากรณ์ศาสตร์ต่างวิเคราะห์ตรงกันว่าเกิดจากอาถรรพณ์ “ปีเสือดุ”

ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พยากรณ์หรือบรรดาซินแสหมอดูทั้งหลายต่างออกมาทำนายทายทักว่าปี “ปีขาล” หรือ “ปีเสือ” ตามความ เชื่อของชาวจีน ถือว่าเป็นปีที่ “ดุร้าย” ตามสัญชาตญาณของเสือ จะต้องไปกราบไหว้ “องค์ ไท้ส่วย” หรือ “ไท้ส่วยเอี๊ยเป๋าส่วยกุงเผ่งอัง” เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ซึ่งชาวจีนรู้จักกันดีในนาม “เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา” สามารถดลบันดาล และมีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ในแต่ละปี

โดยเฉพาะผู้ที่เกิดปีชงควรไปไหว้ “องค์ไท้ส่วย” ประกอบด้วย ๑. ผู้ที่เกิดปีวอก (ลิง) ปีนี้จะชง (ปะทะ) โดยตรงกับเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย และเป็นอริกับปีขาลโดยตรง ๒. ผู้ที่เกิดปีขาล (เสือ) ตรงกับปีทับไท้ส่วย ๓. ผู้ที่เกิดปีมะเส็ง (งูเล็ก) ถือว่าเป็นปีร่วมชง และ ๔. ผู้ที่เกิดปีกุน (หมู) ก็เป็นปีร่วมชง เช่นเดียวกัน

นั่นคือการแก้เคล็ดตามตำรับชาวจีนที่สืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณกาล แต่ถ้าเป็นคนไทยมักนิยมไป “ทำบุญทำทาน” หรือ “สะเดาะเคราะห์” ตามสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และวัดต่าง ๆ ตามความเชื่อและความศรัทธาที่สืบทอดกันมา

ในโอกาสปี พ.ศ.๒๕๕๓ ซึ่งตรงกับปีขาลหรือปีเสือที่ผ่านมานี้มีการจัดสร้าง “ตะกรุดพญาเสือ มหาเมตตา มหาบารมี ตามฤกษ์ปีขึ้นเพื่อให้เป็นของดีให้ทุกคนได้บูชา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัวตลอดปีเสือและปีต่อๆไป เป็นการแก้เคล็ด แก้ดวง ปัดเป่าเคราะห์ร้าย เสริมดวงชะตาราศี ให้เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในทุกสรรพสิ่งที่ปรารถนา ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้ นำพาสู่ความสำเร็จทั้งการงานและการเงิน

ตะกรุดพญาเสือนี้สร้างขึ้นโดยนำแผ่นโลหะที่ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกมาแล้วหลายวาระ หลายพิธีจากบรรดาคณาจารย์ผู้เรืองเวทย์ ให้อาจารย์ผู้มีวิชาอาคมจารอักขระยันต์หัวพญาเสือ เขียนอักขระ เรียกสูตร เรียกนามตามตำราจนเกิดความศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นนำแผ่นยันต์ทั้งหมดมาม้วนเข้าเป็นตะกรุด อุดด้วยผงพุทธคุณและมวลสารศักดิ์สิทธิ์ดังนี้ ๑.ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากคณาจารย์ผู้ทรงเวทย์ฯ ๒.ผงหัวใจพญาเสือ ๓.ผงหน้าฝากและผงกระดูกเสือ ๔.หนังเสือ “หนังพญาเสือโคร่ง” เพื่อเพิ่มความขลังและศักดิ์สิทธิ์เป็นทวีคูณ เนื่องจากเสือโคร่งนั้น มีตบะบารมีและอำนาจมากล้นในตัวเอง สัตว์น้อยใหญ่ต่างกลัวเกรงและหลีกทางให้เสือเสมอ จนได้รับการยกย่องเป็น “ราชันแห่งสัตว์ป่า” และ “เจ้าแห่งนักล่า” ตัวจริง ๖.น้ำมันพรายพญาเสือโคร่ง ๗.ผงว่านที่มีฤทธิ์ในตัว ถักรอบตะกรุดด้วยเชือกอย่างสวยงามตามตำรับการสร้างตะกรุดในสมัยโบราณ เสร็จแล้วนำตะกรุดทั้งหมดชุบด้วยน้ำมันว่านเสกผสมน้ำมันเสือนอนกิน เป็นอันว่าสำเร็จเสร็จสิ้นขั้นตอนการสร้างตะกรุดพญาเสือฯนี้

พิธีกรรมปลุกเสกสุดเข้มขลังเพื่อให้เป็นยอดวัตถุมงคลพุทธคุณสูงโดยผนึกประสานพลังเวทย์อาคมจากคณาจารย์สายล้านนา และสายเขมร จัดพิธีกรรมปลุกเสกบรรจุพลังพุทธาคม 7 วาระ 7 พิธี โดพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองเวทย์วิทยาคมฝ่ายเขมรหลายรูป และครูบาฯสายล้านนาหลายรูป และได้รับการปลุกเสกโดยอาจารย์สมราชฐ์จนบังเกิดอิทธิคุณอำนาจมีความศักดิ์สิทธิ์มาก ยากที่จะมีวัตถุมงคลในยุคนี้ที่ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกขนาดนี้เพื่อให้แรงสมกับเป็นวัตถุมงคลในยุคที่ภาวะกระแสโลกแรง

พิธีปลุกเสกทั้งหมด 7 วาระ โดยพระเกจิอาจารย์ผู้มีพระเวทย์แก่กล้า
1.พระครูอุปถัมภ์ ธรรมากร ต.จำปาหวาย อ.เมือง วัดร่องเข็ม จ.พะเยา
2.ครูบาน้อย สิริวิชโย วัดบุญโยง จ.พะเยา
3.หลวงปู่ครูบาสงบ วัดตั๊มน้ำล้อม จ.พะเยา
4.หลวงปู่ศวัส ศิริมงฺคโล วัดเกษตรสุข จ.พะเยา
5.หลวงปู่น้อย ญาณฑีโป วัดป่าดอนประดู่ อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร
6.ครูบาเดช กิตติญาโณ สำนักสงฆ์ป่าช้าบ้านรัตนโกสินทร์ จ.ลำปาง
7.หลวงปู่จัน ขันติโก กำปงธม กัมพูชา

นอกจากนั้นยังได้รับความเมตตาปลุกเสกจากเกจิอาจารย์อีกหลายท่าน ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังยิ่งนัก

ตะกรุดพญาเสือนี้ดีทางด้านเสริมบารมี ผู้คนเกรงใจ ผู้ใหญ่เอ็นดู ใครข่มเหงรังแกไม่ลง เสริมดวงชะตาราศี เสริมดวงให้แข็งเพราะขึ้นชื่อว่าเสือย่อมมีพลังอำนาจไม่อ่อนให้ใคร แก้อาถรรพณ์เคราะห์ร้าย ปัดเป่าทุกข์ภัย เป็นมหาอำนาจ เมตตามหานิยม โชคลาภดียิ่งนัก

ตะกรุดพญาเสือนี้ถือเป็นของดีของขลัง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าเช่าน่าบูชาในยุคเศรษฐกิจย่ำแย่กระแสสังคมรุนแรงเช่นนี้

ตะกรุดยาว 1 นิ้ว ขนาดเล็กแขวนได้สะดวกทั้งสตรีและบุรุษเพศ ของดีราคาเบาๆแนะนำให้บูชา

คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ ๓ จบ
อะสังวิสุ โลปุสะพุภะ พุทธะสังมิ อิสวาสุ พยัคโฆ พยัคฆาสัญญา ลัพพะติ อิติ หึมหัมหึม
โอมนะมะพะยัคคะ พุทธะโคนาคม เทยยะวา เทยยะวา ปะเลยยะวา ปะเลยยะวา ภูมิภะวา พาชะเน เพชะนา มุขังปะวะรัง กะทายะ อะทายะฯ

Leave a Reply