24/04/2024

ตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิง อุดผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงโบราณ100กว่าปี ครูบาเทียน :02193

ตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิง อุดผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงโบราณ100กว่าปี ครูบาเทียน
ตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิง อุดผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงโบราณ100กว่าปี ครูบาเทียน
ตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิง อุดผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงโบราณ100กว่าปี ครูบาเทียน
ตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิง อุดผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงโบราณ100กว่าปี ครูบาเทียน
ตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิง อุดผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงโบราณ100กว่าปี ครูบาเทียน

รหัส : 02193

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

ครูบาเทียน ชยฺยธมฺโม หรือครูบาอาคมขลัง ชาวกระเหรียง อายุ 51 ปี แห่งจังหวัดตาก พระผู้ที่ชาวเขาต่างก็ขนานนามว่า ” เทพเจ้าแห่งขุนเขา” ใช้วิชาที่ท่านได้ร่ำเรียนมาในการช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก โดยการใช้เวทย์มนต์คาถาอาคมต่างๆในการช่วยเหลือผู้คน พระผู้เป็นที่เคารพนับถือของชาวเขาเผ่าต่างๆ ทั้งแม้ว เย้า กระเหรี่ยง อีก้อ มูเซอ ผู้สำเร็จวิชาไสยเวทย์ชั้นสูงทุกแขนงทั้งมนต์ดำ มนต์ขาว ไม่ว่าจะเป็นวิชาสาย ล้านนาโบราณ กระเหรี่ยงไสย์ดำ เงี้ยว มอญ พม่า ขอม เขมร เกือบค่อนชีวิตท่านใช้ชีวิตอยู่กับการธุดงค์วิปัสสนากรรมฐานโดยลำพังไปตามป่าเขา ลำเนาไพร เข้าถ้ำ อยู่ป่าช้า เป็นวัตร เจ้าที่ไหนที่แรง ป่าช้าที่ไหนที่เฮี้ยนๆท่านสยบสัมผัสมาหมดแล้ว ถึงขนาดพระที่ร่วมธุดงธ์ไปด้วยกันอยู่ไม่ได้ต้องหนีกลับวัดก่อน ท่านมักจะเดินทางไปสถานที่ต่างๆเพื่อที่จะศึกษาวิชาไสยเวทย์คาถาอาคมต่างๆจากทุกที่ทุกแห่งที่มีวิชาดีๆ ครูบาอาจารย์เก่งๆที่ไหน ท่านมักจะไปศึกษาแลกเปลี่ยนร่ำเรียนวิชาที่นั้นจนสำเร็จ ทุกแขนง เดินทางไปทั่วไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับที่ ไม่อยู่เป็นหลักแหล่ง ยากนักที่จะหาตัวท่านเจอ ถ้าท่านไม่ลงมาโปรดลูกศิษย์ด้วยตนเอง ก็จะไม่ได้เจอตัวท่านง่ายๆ จนถึงปัจจุบันอายุได้51ปีท่านก็ยังไม่เคยหยุดเลย แต่ท่านได้ลั่นวาจาไว้ว่า ถ้าท่านอายุครบ60ปี ท่านจะหยุดพักกับที่ สร้างสำนักสงฆ์อยู่ เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนตอนนี้ท่านยังไม่อยาก ตอนนี้ท่านยังอยากปฏิบัติธรรมไม่อยากให้ผู้คนรบกวนเพราะท่านต้องการอยู่คนเดียวอย่างสงบสันโดดเพื่อฝึกจิตฝึกกรรมฐานเรียนวิชาคาถาอาคมไปเรื่อยๆ เป็นโอกาสดีมากสำหรับลูกศิษย์ที่ท่านได้จัดสร้าง พ่อปลัดขิกหัวคำ และตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิงขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อให้ลูกศิษย์ได้บูชากันท่านได้มอบวัตถุมงคลชุดนี้ให้คุณลุง แคะเฟย ลูกศิษย์ใกล้ชิดนำมาให้ลูกศิษย์ได้บูชากันเพื่อหารายได้ในการสร้างสำนักสงฆ์ท่าน

ตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิง อุดผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงโบราณ100กว่าปี

ครูบาเทียน ชยฺยธัมโม หรือครูบาอาคมขลัง พระผู้มีแต่ให้ ชาวกระเหรียง อายุ 51 ปี แห่งจังหวัดแม่ฮ่องสอน

มนุษย์ทุกคนเกิดมาย่อมต้องการเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไปและไม่มีใครที่อยากมีศัตรูมากกว่ามีมิตร และต้องการสมหวังในเรื่องความรักและอยากให้ครอบครัวรักใคร่ปองดองกันไม่ทะเลาะกัน ไปมีคนอื่นที่ไม่ใช่สามีภรรยาตนเอง ครูบาเทียน ท่านจึงได้จัดสร้างตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิง ขึ้นมาเพื่อให้ลูกศิษย์ ได้บูชากัน ให้สมปรารถนาในเรื่องของความรัก และเป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป โดยครูบาเทียนท่านจะหาฤกษ์งามยามดี ตั้งขั้นบูชาครูขึ้นกลางป่าช้าอันเงียบสงบ ทำพิธีเรียกสูตรเรียกนามจารอักขระเลขยันต์หัวใจมนุษย์ หัวใจชายหัวใจหญิงลงบนแผ่นตะกรุดภาวนาด้วยมนต์คาถาทางมหาเสน่ห์มหาละลวย หนุนธาตุทั้งสี่ขึ้น เป็นตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิงขึ้นมา และหาฤกษ์งามยามดีทำพิธีลบผงยันต์ทางเสน่ห์ นำมาผสมผงว่านที่มีฤทธิ์รุนแรงทางเสน่ห์โดยตรง และผงมวลสารอาถรรพณ์ศักดิ์สิทธิ์ทางเสน่ห์ ประกอบเป็นผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงโบราณอายุ100กว่าปีหรือที่เรียกกันว่าผงเสน่ห์ยาแฝด นำมาบรรจุใส่ลงในตะกรุดนี้ ซึ่งผงที่นำมาอุดตะกรุดนี้ ครูบาเทียนท่านได้สืบทอดวิชาการสร้างนี้มาจากโยมพ่อของท่านซึ่งเป็นหมอทำไสยดำ ทำเสน่ห์ยาแฝด ฝังรูป ปล่อยคุณ ชาวกระเหรี่ยงซึ่งชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นให้ความเคารพนับถือมาก ใครที่มีปัญหาด้านความรักแฟนไปมีคนใหม่หรือปรารถนาอยากได้ผู้ใดมาเป็นคู่ครองก็มักจะมาขอให้โยมพ่อของท่านทำผงเสน่ห์อาถรรพณ์หรือผงเสน่ห์ยาแฝดให้ เพื่อนำไปใช้บูชา ต่างก็สมหวังกันทุกคน ซึ่งครูบาเทียนจะอยู่ช่วยโยมพ่อทำตลอดจนรู้แจ้งเป็นจริง สำเร็จวิชาทำผงเสน่ห์อาถรรพณ์นี้ตั้งแต่อายุ12ปี พอเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นก็เกิดร้อนวิชาอยากรู้อยากลองวิชา จึงทดลองทำผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำรับกระเหรี่ยงด้วยตนเอง ให้เพื่อนนำไปใช้ทดลองกับผู้หญิง ผู้หญิงคนไหนที่โดนมนต์นี้ลงไป ถึงกับร้อนลนจนทนอยู่มิได้ ให้คิดถึงคะนึงหา ชายผู้นั้นอย่างจับจิตจับใจ เดือดร้อนถึงโยมพ่อต้องตามแก้ตามถอนให้ ตั้งแต่นั้นมาท่านก็ไม่ทำอีกเลย ท่านจึงออกบวชเพื่อไถ่โทษจากการกระทำนั้นจนถึงปัจจุบัน แต่ก็มีลูกศิษย์จำนวนมากที่เดือดร้อนในเรื่องของความรักมารบเร้าให้ท่านจัดสร้าง ท่านจึงอยากช่วยให้ลูกศิษย์ทุกคนได้สมหวังในเรื่องความรัก จึงจัดสร้างลบผงผสมผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงนี้ขึ้นมาอีกครั้ง นำมาบรรจุใส่ในตะกรุด เพื่อไม่ให้คนนำผงนี้ไปใช้ในทางผิดศีลธรรมท่านจึงให้ลูกศิษย์นำไปถักหุ้มด้วยด้ายแดงอาถรรพณ์ สื่อถึงสีแห่งความรักที่ร้อนแรง หุ้มไว้ ให้ใช้ตะกรุดนี้พกติดตัวเท่านั้นจะเป็นเมตตามหาเสน่ห์มหาละลวยชั้นสูง ดึงดูดมัดจิตมัดใจหัวใจชายหญิง ให้ผู้คนมารักใคร่หลงใหล ไม่ว่าจะไปนะที่แห่งหนตำบนใดก็จะมีแต่คนรักใคร่ คู่รักคู่ครองก็จะรักกันมากยิ่งขึ้นไม่คิดนอกใจกัน ถ้าคนรัก คู่ครองไปมีคนอื่นหรือทะเลาะกันก็จะกลับมารักใคร่ปรองดองกันเหมือนดังเดิม ศัตรูที่คิดร้ายก็จะกลายเป็นมิตร เจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่รักใครเอ็นดูให้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ไปทวงนี้ลูกนี้ก็จะใจอ่อนยอมจ่ายให้ ใช้ได้ทั้งชายและหญิงหรือเพศที่สาม ห้ามนำตะกรุดนี้ไปใช้ในทางผิดศีลธรรม

คาถาบูชา ตะกรุดมัดจิตสะกดใจหัวใจชายหญิง อุดผงเสน่ห์อาถรรพณ์ตำหรับกระเหรี่ยงโบราณ100กว่าปี

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วเสกต่อ พุทธัง รัตตะนัง ธัมมัง รัตตะนัง สังฆัง รัตตะนัง นะผูก โมมัด พุทรัด ธารึง ยะกรึงคะเร โอมสวาหะ เป่าไปที่ตะกรุด 3 ที แล้วอธิฐานขอตามปารถนา

Leave a Reply