29/03/2024

ดาบฟ้าฟื้นด้ามตะกรุดท้าวเวสสุวรรณ อ.สมราชฐ์:02196

ดาบฟ้าฟื้นด้ามตะกรุดท้าวเวสสุวรรณ อ.สมราชฐ์
ดาบฟ้าฟื้นด้ามตะกรุดท้าวเวสสุวรรณ อ.สมราชฐ์
ดาบฟ้าฟื้นด้ามตะกรุดท้าวเวสสุวรรณ อ.สมราชฐ์
ดาบฟ้าฟื้นด้ามตะกรุดท้าวเวสสุวรรณ อ.สมราชฐ์
ดาบฟ้าฟื้นด้ามตะกรุดท้าวเวสสุวรรณ อ.สมราชฐ์

รหัส : 02196

ราคา : 500.00

ดาบฟ้าฟื้นด้ามตะกรุดท้าวเวสสุวรรณ ความยาว 6 นิ้ว สร้างโดยพิธีพิถันครบเครื่องสมกับการรอคอย สร้างอย่างเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มีฤทธานุภาพ เริ่มจากการนำชนวนศักดิ์สิทธิ์หลอมธาตุสร้างขึ้นเป็นใบมีด นำไปแช่ในน้ำมันเสือพรายพญาเสือ ๓ วัน ๓ คืนเพื่อดูดซับพลังอำนาจของพญาเสือ เพราะพลังอำนาจของเสือนั้นเป็นมหาอำนาจ บารมีอย่างเอกอุอำนาจของเสือสามารถสะกดข่มอาถรรพณ์วิญญาณร้ายและสิ่งที่ไม่ดีต่างๆได้ดียิ่งนัก จากนั้นนำใบมีดไปแช่ในน้ำมันชาตรีขุนแผนเพื่อเพิ่มพลังธาตุให้ศักดิ์สิทธิ์ขึ้นเป็นทวีคูณ จากนั้นได้นำใบมีดทั้งหมดมาบรรจุด้าม ที่สร้างเป็นตะกรุดโดยด้านในจารอักรยันต์หัวใจท้าวเวสสุวัณ ซึ่งเป็นคาถาวิเศษ ที่มีอำนาจทางด้านป้องการถ่ายถอนคุณไสย์สิ่งไม่ดีทั้งหลายอีกทั้งยังเป็นที่เกรงกลัวต่อภูตผีปีศาจอีกด้วย ด้านในตะกรุดบรรจุผงพุทธคุณวิเศษ และที่พิเศษสุดอาจารย์สมราชฐ์ได้นำเกศาของหลวงปู่ครูบาแก้วที่ลูกศิษย์หลวงปู่ได้นำมาถวาย โดยหลวงปู่ครูบาแก้วท่านเป็นพระอริยสงฆ์ที่มีวิชาอาคมขลัง ในสมัยที่ท่านยังดำรงธาตุขันธ์อยู่ท่านบอกว่าเกศาของท่านเป็นที่ยำเกรงของอมนุษย์และภูตผีปีศาจยิ่งนัก เป็นที่ทราบกันดีว่าหากใครที่มีเกศาของพระสงฆ์ผู้ที่มีบุญญาบารมีไว้บูชาก็เหมือนมีท่านคุ้มครองรักษาอยู่ตลอดเวลา และยังเป็นสื่อจิตอธิฐานติดต่อกับครูบาอาจารย์ให้ท่านช่วยเหลือให้เกิดผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ที่ฝักของดาบได้ทำคาดด้วย แผ่นยันต์สารพัดกัน อักขระยันต์วิเศษอีกทีหนึ่งแล้วถักคาดเชือก ผูกมัดด้วยเชือกอาคม ร้อยเข้าเป็นสร้อยเสริมด้วยตะกรุดวิเศษคู่ ดอกหนึ่งจารอักขระยันต์หัวใจโจรมีคุณวิเศษทางด้านมหาปราบและคุ้มครองป้องกันภัย อีกดอกหนึ่งจารอักขระยันต์หัวใจพระรัตนตรัยมีคุณวิเศษ ๑๐๘ ประการ ตามที่จะอธิษฐาน อาจารย์ฯได้หาฤกษ์ยามที่เหมาะสมทำพิธีกรรมปลุกเสกโดยอัญเชิญครูบาอาจารย์ เทพเทวดามาปลุกเสก ทำการเสกซัดอัดธาตุถ่ายเทพลังลงในดาบทุกเล่ม หลังจากนั้นได้ปลุกเสกอีกหลายวาระจนมีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

คาถาบูชา คาถานี้ปลุกมีดดาบให้มีความศักดิ์สิทธิ์ขลังอยู่เสมอ เป็นมหาอำนาจผู้คนครั่นคร้ามเกรงขาม เป็นที่เกรงกลัวต่อภูตผีปีศาจ คุ้มครองป้องกันภัย
ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย
สักกัสสะ วชิราวุธัง เวสสุวัณณัสสะ คธาวุธัง อาฬะวะกัสสะ ทุสาวุธัง ยะมะนัสสะ นะยะนาวุธัง จัตตาโรวา อาวุธา สัพพะศัตรูวินาศสันติ ฯ (๓-๙ จบ)

หากจะใช้ถอนคุณไสย์ขับไล่อัปมงคลให้ใช้คาถาบารมี ๓๐ ทัศ ว่าดังนี้
ให้ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย อันมีพระพุทธเข้า พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่สุดแล้ว ตั้งนะโมฯ ๓ จบ ตามด้วย
อิติปาระมิตา ติงสา อิติสัพพัญญู มาคะตา อิติโพธิ มะนุปปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะพะกะสะ มะอะอุ (๓-๙ จบ) (แล้วเอาดาบแตะตรงที่คิดว่าโดนคุณไสย์หากเป็นคุณไสย์จริงคนที่โดนจะมีอาการต่างๆเช่นอยากจะอาเจียน หรือของจะวิ่ง)

ดาบนี้เป็นของวิเศษพุทธคุณครบเครื่องบูชาไว้จะเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม คุ้มครองป้องกันภัย ป้องกันปัดเป่าถ่ายถอนใช้กันแก้ถอนคุณคน คนไสย์ ของไม่ดีทั้งปวง เป็นที่ยำเกรงของภูตผีปีศาจ เป็นมหาอำนาจผู้คนยำเกรง ใครข่มเหงรังแกไม่ลง ใช้ทำน้ำมนต์อาบกิน กันแก้ได้สารพัด แขวนติดตัวป้องกันคุณคนคุณไสย์ การกระทำย่ำยี ต่างๆ บูชาไว้กับรถจะช่วยคุ้มครองจากวิญญานร้ายที่อาจจะเข้ามารบกวนเมื่อขับรถไปสถานที่ต่างๆ บูชาไว้กับบ้านเรือนเป็นศิริมงคลป้องกันสิ่งไม่ดี ขจัดอุปสรรคปัญหาประสบความเจริญสุขทุกประการ
สามารถอธิษฐานทางโชคลาภค้าขายได้ หากเป็นเป็นบ้านเรือนร้านค้าที่ฮวงจุ้ยไม่ดีนำไปแขวนไว้จะช่วยผ่อนคลายบรรเทาแก้พลังสถานที่ไม่ดี เปิดดวงเปิดโชคลาภ

Leave a Reply