19/04/2024

ตะกรุดเมตตาสาริกา(สาริกาลิ้นทอง) อาจารย์สมราชฐ์:02162

ตะกรุดเมตตาสาริกา(สาริกาลิ้นทอง) อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดเมตตาสาริกา(สาริกาลิ้นทอง) อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดเมตตาสาริกา(สาริกาลิ้นทอง) อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดเมตตาสาริกา(สาริกาลิ้นทอง) อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดเมตตาสาริกา(สาริกาลิ้นทอง) อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02162

ราคา : 400.00

นกสาริกาโดยปกติจะอยู่กันเป็นคู่ออกหากินเป็นคู่ นกสาริกาจะมีควากลมเกลียวรักใคร่ปรองดองกัน เอาใส่ใส่ซึ่งกันและกัน ไปไหนก็จะไปด้วยกันไม่แยกจากกัน โบราณจารย์จึงได้นำคุณวิเศษของนกสาริกานี้มาสร้างเป็นวิชาสาริกาคู่ ดังจะเห็นได้จากเครื่องรางประเภทสาริกาก็จะเป็นสาริกาคู่ มีอิทธิคุณวิเศษทางด้านเมตตามหานิยม และเสริมคุณทางด้านความรักคู่ครองทำให้คนรักคู่ครองปรองดองกันมีความเข้าอกเข้าใจกัน

มหามนต์สาริกา เป็นตำรามหายันต์ ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มหามิตร มหาโชค มหาลาภ นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้ เป็นพรหมศาสตร์ชั้นสูง ท่านอาจารย์สมราชฐ์มีความเชี่ยวชาญทางด้านวิชาสาริกามาก เมื่อครั้งที่อาจารย์ได้ปลุกเสกสาริกาคู่ในน้ำมันในช่วงที่ปลุกเสกมักจะมีนกเอี้ยงสาริกาสองตัวมาร้องเรียกอยู่ที่ต้นไม้ใกล้ที่ท่านปลุกเสกอยู่เสมอ เมื่อลูกศิษย์ลูกหาบูชาไปแล้วต่างประสบความสำเร็จเล่าขานกันมากทางด้านเจรจา และโชคลาภ

ตะกรุดสาริกานี้ได้จัดสร้างขึ้นตามตำราวิชามหาสาริกา โดยนำแผ่นโลหะที่ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกมาแล้วหลายพิธีโดยคณาจารย์สายล้านนา มาทำเป็นตะกรุดสาริกาคู่ ดอกหนึ่งจารยันต์หัวใจสาริกาตัวผู้ อีกดอกหนึ่งจารยันต์หัวใจสาริกาตัวเมีย แล้วได้ผู้ตะกรุดทั้งสองดอกเข้ากันด้วยด้ายอาคม 7 สี อันเป็นเคล็ดลับตามตำราวิชาสาริกาคู่ทำให้คนที่อยู่ด้วยกันมีความเข้าอกเข้าใจปรองดองรักใคร่กัน ช่วยกันทำมาหากิน อาจารย์ได้ทำการปลุกเสก เรียกสูตรยันต์ตามตำรา เดินมหามนต์สาริกา และมนต์คาถาทางด้านเมตตามหานิยม และโชคลาภจนมีความขลังศักดิ์สิทธิ์เป็นอันเสร็จพิธี หลังพิธีปลุกเสกเล่าว่าได้มีนกตัวหนึ่งบินผ่านส่งเสียงร้องประหลาดเป็นเสียงไพเราะกังวานเหมือนเครื่องดนตรี ทั้งๆที่เป็นเวลากลางดึกเป็นที่น่าประหลาดใจต่อผู้ที่ได้ยิน เป็นนิมิตถึงความขลังความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างยิ่ง

ตะกรุดสาริกานี้ให้คุณวิเศษทางด้านเมตตามหานิยมคนชมชอบ มหาโชคมหาลาภ พูดคุยเจรจาคล่อง เงินไหลมาเทมา

ตะกรุดนี้เหมาะสำหรับบูชาติดตัวใครได้ยินเสียงเราก็จะหลงใหลชมชอบในคำพูด มีมธุรสวาจาน่าฟังน่าหลงใหลชวนฟัง เป็นเสน่ห์เมตตาน่ารักใคร่ ผู้คนเชื่อถือในคำพูด ติดต่อเจรจาเรื่องใด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการค้าการขาย ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือนำไปเจรจากับเพศตรงข้ามคนรัก ก็จะสำเร็จผล ผู้คนหลงใหลเคลิบเคลิ้มในคำพูด เรียกคนเรียกลูกค้าดี หรือแม้กระทั่งคนที่มีคนรักคู่ครองทำให้ปรองดองรักใคร่กัน และมีความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้นก็ได้ เป็นของคู่กายเหมาะใช้สำหรับนักธุรกิจการค้า นักเจรจา พ่อค้าแม่ขาย พิธีกร พริตตี้ ดาราน้องร้องนักแสดง งานที่ต้องใช้การพูดคุยหรือผู้ที่นิยมชมชอบของขลังประเภทสาริกา มีไว้บูชาเถิดดีนักแลฯ

คาถาบูชา
สุวะโปฎะโก อะยังราชา สุวัณณะวัณณา มะหัพพะลา สาริกานัง วา รักขันตุ มะโหสะโถ สุวะโปฏะโก ปิยังมะมะฯ

Leave a Reply