25/04/2024

ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น ๒ อาจารย์สมราชฐ์:02166

ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น ๒ อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น ๒ อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น ๒ อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น ๒ อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น ๒ อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02166

ราคา : 700.00

ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบอาจารย์สมราชฐ์ สร้างขึ้นตามตำรับล้านนาโบราณอย่างเข้มขลัง ยันต์หนีบเป็นมรดกทางไสยเวทย์ที่คู่กับแผ่นล้านนามานานหลายร้อยปี เป็นวิชาเฉพาะของล้านนาเท่านั้น จะมีลักษณะคล้ายกับการทำเสน่ห์ยาแฝด ผูกจิตผูกใจให้คนรักกัน ซึ่งในปัจจุบันวิชานี้กำลังจะสูญหายไปกับกาลเวลาในสังคมยุคโลกาภิวัฒน์ ในยุคสมัยนี้ตำราวิชายันต์หนีบนี้มีผู้รู้จริงและทำได้ขลังจริงมีน้อย อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างยันต์หนีบขึ้นตามตำรับล้านนาโบราณที่สืบทอดกันมา อันเป็นวิชายันต์หนีบโดยเฉพาะ
วิธีใช้ยันต์หนีบมีดังนี้ถ้าจะใช้ทั่วไปไม่เฉพาะเจาะจง ให้บูชาติดตัวไว้เป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียกจิตเรียกใจผู้คนให้เข้ามารักใคร่เสน่หา ไม่แพ้เครื่องรางมหาเสน่ห์ใด ๆ อีกทั้งยังมีอิทธิคุณอำนาจดีเด่นทางด้านโชคลาภ ค้าขายอีกด้วย
วิธีใช้แบบเฉพาะเจาะจง หากปรารถนาผู้ใดมาเป็นคนรักคู่ครอง ให้นำใบโพธิ์ที่หล่นจากต้นที่ทับกันอยู่ 2 ใบ (ถ้าหากไปหยิบมาจากในวัดต้องชำระหนี้สงฆ์ก่อนคือต้องบูชาเอา หากหาไม่ได้จริง ๆ ใช้กระดาษแทนได้) หรือใบรักซ้อน หากเป็นใบโพธิ์นำใบโพธิ์ทั้งสองมาตัดให้พอดีโดยใบคว่ำ (ใบที่ทับอยู่ข้างบน) เขียนชื่อ-สกุลเรา ใบหงาย (ใบที่อยู่ด้านล่าง) เขียนชื่อ-สกุลคนรักหรือคนที่ปรารถนา แล้วนำประกบกันด้านที่เขียนชื่อเข้าหากัน นำมาเสียบไว้ในตะกรุดแผ่นยันต์ ขณะที่จะเสียบให้น้อมจิตคิดไปว่าขอให้เรากับเขานั้นเป็นคู่รักกัน แล้วหมั่นสวดท่องด้วยคาถาที่ให้ไว้ก่อนนอนทุกวัน และให้พกตะกรุดติดตัวด้วย ผู้นั้นจะรักเราคิดถึงเรา อย่างจับจิตจับใจ คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วแต่อยากให้เขารักเรามากยิ่งขึ้นให้เขียนชื่อคนรักเราใส่ เขาก็จะรักใคร่ปรองดองเรามากยิ่งขึ้นไม่คิดนอกใจเราเด็ดขาด หรือเขียนชื่อเจ้านายใส่ เขาจะเมตตาเรา รักเราเอ็นดูเราเหมือนดังลูกในไส้ เขียนชื่อศัตรูใส่ก็จะกลายเป็นมิตรเห็นหน้าเราหายโกรธสิ้น อย่าสนเท่ห์เลยเห็นผลมานักต่อนัก ปู่ย่าตายายท่านกล่าวขานกันมาช้านานแลฯ
ตะกรุดยันต์หนีบนี้นอกจากจะใช้ทางเสน่ห์เมตตาแล้ว สามารถใส่พานบูชาไว้กับบ้านเรือน ร้านค้าจะร่มเย็นเป็นสุข ค้าขายดี คนล้านนาเมืองเหนือเห็นผลกันมานักต่อนักแลฯ

คำกล่าวสรรพคุณของยันต์หนีบ(ภาษาเหนือ)
ยันต์หนีบเสน่ห์ เมตตามหานิยม ผัวก่าย (ผัวเบื่อ) เมียหนี ผัวเมียนอกใจ๋ ศัตรูคู่แค้น ค้าแม่นขายหมาน โชคลาภเงินทอง หนุ่มสาว บ่าวเคิ้น ป่อฮ้าง แม่หม้าย ใจ้หนีบเอาเตอะ ดีแต้ๆเน้อ

คาถาบูชา
คาถาบูชา โอม ละลวย มหาละลวย ชายเห็นชายงวย หญิงเห็นหญิงหลง เห็นหน้ากูก็งวยงง พิศวาสครวญถึง รำพึงครวญหา นั่งท่าปากทาง นั่งเยี่ยมหน้าต่าง กอดอกรำพึง คะนึงบ่มินอน (ออกชื่อผู้ที่ปรารถนา ถ้ามี) ร้อนรนทนอยู่มิได้ ร้องไห้มาหากู มานิจิตตัง จิตตะพันธะนัง ปิยัง มะมะ เอหิ เอหิ มะมะ ฯ(๓-๙ จบ) แล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา
(ตรง “ชื่อ” ให้พูดชื่อคนที่เรารักหรือปรารถนา หากใช้ทั่วไปทางเสน่ห์เมตตาค้าขายไม่เจาะจงไม่ต้องพูดอะไรตรงชื่อ)
ตะกรุดยันต์หนีบนี้เป็นรุ่น ๒ สร้างตามตำรับยันต์หนีบรุ่นแรกที่มีประสบการณ์ลือลั่น สรรพคุณและความศักดิ์สิทธิ์เหมือนกับยันต์หนีบรุ่นแรกทุกประการ

หมายเหตุ : ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบนี้ หากกระทำกับผู้ใดให้รับผิดชอบห้ามทิ้งขว้างทำให้เขาต้องเจ็บช้ำน้ำใจ จะมีโทษหนัก ห้ามทำกับผู้ที่มี เจ้าของแล้วหรือใช้แย่งผัวแย่งเมียเขา และห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรมเด็ดขาดหากทำผิดครูจะมีโทษหนัก หากต้องการให้ใส่หลอดสแตนเลสพร้อมแขวนเพิ่ม 100 บาท

คำแนะนำเพิ่มเติม : ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบเมื่อแรกใช้นี้ยังไม่ต้องเขียนชื่อเสียบเขาไปในยันต์ โดยเฉพาะประเภทที่ผัวหนีเมียหนีผัวทิ้งเมียทิ้ง ให้ลองท่องคาถาอย่างเดียวไปก่อนแล้วดูแนวโน้มว่าดีขึ้นไหม เพราะอะไร เพราะว่าบางทีคนเราความรักความหลงมันบังตา บางทีคนที่เราจะนำไปใช้กับเขาบางทีมันเป็นคู่กรรมคู่เวรกัน บางทีมันถึงเวลาที่จะหมดกรรมหมดเวรกัน แต่เนื่องด้วยกิเลสคนมันบังตาทำให้จิตใจมันคิดจะดึงกลับท่าเดียว พอไปใช้ของขลังประเภทเรียกกลับจะทำให้เวรกรรมมันยุ่งเหยิงยิ่งขึ้นไปอีกแทนที่หมดเวรหมดกรรมต่อกันไป แล้ววันหนึ่งเราก็อาจจะเจอคู่แท้หรือคู่ดี กลับดึงวิบากกรรมให้มายุ่งเหยิงกันอีก ดังนั้นเมื่อแรกนำไปบูชาให้ทดลองท่องคาถาโดยไม่ต้องเสียบชื่อไปก่อนหากแนวโน้มมันดีขึ้น ก็แสดงว่ายังพอมีบุญวาสนาต่อกัน ค่อยเขียนชื่อเสียบลงไปกำกับอีกทีก็ได้

อนึ่งตะกรุดยันต์หนีบมหาพิศวาสนี้ ไม่ได้สร้างมาเพื่อใช้ในทางความรักคู่ครองเท่านั้น สามารถบูชาให้เป็นทางเสน่ห์ เมตตามหานิยม และโชคลาภได้ดีอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางค้าขาย ให้บูชาโดยหาพานเล็กๆวางไว้ในตำแหน่งที่คนเดินไปมาเห็นได้ชัด เช่นหน้าร้าน เวลาเปิดร้านให้สวดท่องคาถา ภายในวงเล็บไม่ต้องพูดชื่อ และอธิษฐานให้ค้าขายดีมีโชคลก็ได้ หรือไม่ก็ให้พกติดตัวเอาไว้ก็จะเป็นเมตตามหานิยม เป็นที่รักที่ชอบใจกับผู้ที่ได้พบเห็น ผู้ใหญ่รักใคร่เมตตา บังเกิดโชคลาภและความเจริญรุ่งเรือง

หากต้องการให้ใส่หลอดสแตนเลสพร้อมแขวนเพิ่ม 100 บาท

Leave a Reply