28/03/2024

เงินจีนแบบที่ 1 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ):02251

เงินจีนแบบที่ 1 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ)
เงินจีนแบบที่ 1 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ)
เงินจีนแบบที่ 1 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ)
เงินจีนแบบที่ 1 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ)
เงินจีนแบบที่ 1 (เครื่องรางจีนเสริมโชคลาภ)

รหัส : 02251

ราคา : 150.00

เครื่องรางมงคลต่างๆไม่ว่าจะของจีน ธิเบต ฮินดู หรือของฝรั่ง ที่ทำออกมาแม้ว่าจะไม่ได้ผ่านพิธีกรรมปลุกเสกอะไรแต่หากสร้างโดยวัตถุที่มีพลังอำนาจในตัว หรือสร้างขึ้นเป็นรูปลักษณ์ของวัตถุที่มีความหมายต่างๆก็ย่อมมีผลไปอย่างนั้น เช่นถ้าทำเป็นรูปเหรียญเงินตราก็จะมีพลังทางโชคลาภ แต่พลังที่บรรจุอยู่ในวัตถุมงคลนั้นอาจจะไม่เพียงพอ หรือยังไม่ศักดิ์สิทธิ์พอที่จะบูชาให้เกิดผลได้ จำเป็นต้องให้ผู้รู้ผู้ชำนาญหรือที่เรียกว่าอาจารย์ทำการเพิ่มพลัง หรือที่คนไทยเราเรียกว่าการปลุกเสก ให้มีพลังอำนาจมากขึ้น หรือให้เกิดความศักดิ์สิทธิ์ การบูชาเครื่องรางต่างๆจึงจำเป็นต้องให้อาจารย์หรือผู้รู้ทำการเพิ่มพลังหรืออย่างน้อยก็ต้องหนุนธาตุของวัตถุมงคลนั้นให้แรงขึ้นเพื่อบูชาแล้วจึงจะเกิดผล

เครื่องรางชุดนี้ได้ให้ซินแสอาจารย์ ผู้รู้ได้ทำการเทวาภิเษก โดยอัญเชิญพลังอำนาจของเจ้าที่และเทพเทวดาที่วัดมังกรกมลาวาส เยาวราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เชิญผู้ที่จับพลังจิตสัมผัสดูได้)

สมัยราชวงศ์ซ่ง(ปี 960-1279 คริสต์ศักราช) เป็นยุคทองแห่งการถลุงเงินเหรียญในสมัยโบราณของจีน ในสมัยราชวงศ์ซ่ง ไม่เพียงแต่มีเงินเหรียญหลายประเภทจำนวนมากมายเท่านั้น หากยังได้มีการประดิษฐ์คิดค้นกรรมวิธีในการถลุงและสร้างเงินเหรียญสัมฤทธิ์ด้วยฝีมือยอดเยียม ลักษณะเด่นของเงินเหรียญของราชวงศ์ซ่งคือได้สะท้อนให้เห็นถึงอักษรศิลป์จีนอันยิ่งใหญ่ของจีน ลีลาการเขียนตัวอักษรจีนต่างๆนานา เช่น ขั่ย สิง เฉ่า เว่ย ลี่และจ้วนได้มีโอกาสสะท้อนศิลปะอันสูงค่าบนหน้าเหรียญเงินสัมฤทธิ์ราชวงศ์ซ่ง ทำให้เหรียญกษาปณ์ในสมัยนี้มีคุณค่าสูงและเป็นที่นิยมกับของนักสะสมในปัจจุบันมากเป็นพิเศษ ราชวงศ์ซ่งยังได้กำหนดให้ระบุปีของราชวงศ์ไว้ที่หน้าเงินเหรียญ

– เงินจีนเป็นเครื่องรางที่นิยมใช้เสริมดวงทางด้านโชคลาภ เงินทอง
– เงื่อนมงคล ถือเป็นหนึ่งในเครื่องรางมงคลทั้งแปด เป็นสัญลักษณ์ของการไม่มีจุดเริ่มต้นและไม่มีที่สิ้นสุด ตามหลักฮวงจุ้ยเงื่อนมงคลจะนําความสุขและความโชคดีที่ยาวนานไม่มีที่สิ้นสุด

Leave a Reply