20/04/2024

ไหลน้ำพี้(ไหลเขียว) อัญมณีกายสิทธิ์:02687

ไหลน้ำพี้(ไหลเขียว) อัญมณีกายสิทธิ์
ไหลน้ำพี้(ไหลเขียว) อัญมณีกายสิทธิ์
ไหลน้ำพี้(ไหลเขียว) อัญมณีกายสิทธิ์
ไหลน้ำพี้(ไหลเขียว) อัญมณีกายสิทธิ์
ไหลน้ำพี้(ไหลเขียว) อัญมณีกายสิทธิ์

รหัส : 02687

ราคา : 300.00

ไหลน้ำพี้คือผลิตผลที่เกิดจากการหลอมเหล็กน้ำพี้(เหล็กน้ำพี้ของจังหวัดอุตรดิตถ์) ด้วยความร้อนสูงมากกว่า 1000 องศาเซลเซียส เมื่อเกิดการหลอมเหลวแล้ว จะเกิดเป็นของเหลวชนิดหนึ่งเรียกว่าน้ำไหล ซึ่งน้ำไหลนี้จะเกิดขึ้นได้หลายสี เช่นสีดำ สีเขียว สีขาว หรือสีฟ้าบ้าง จึงนิยมเรียกว่า “ไหลน้ำพี้” ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางพลังงานทั้งทางวิทยาศาสตร์ แล้วว่ามีพลังงานพิเศษ หรือ แม้แต่ทางพลังจิตก็ได้รับการยอมรับว่าเป็นวัตถุที่มีพลังอำนาจในตัว จึงนิยมนำไหลน้ำพี้นี้มาทำเป็นเครื่องประดับอาทิเช่น หัวแขวน จี้ หรือแม้แต่การนำมาพกติดตัวเป็นวัตถุมงคล

โลหะธาตุต่างๆที่เป็นธาตุกายสิทธิ์ เช่นเหล็กไหล หรือวัตถุธนสิทธิ์ต่างๆ นั้นจริงๆแล้วไม่ต้องปลุกเสก เพราะมีพลังอำนาจในตัว แต่ถ้าจะปลุกเสกต้องปลุกเสกโดยเกจิอาจารย์ผู้ที่ชำนาญและสำเร็จวิชาวิชาธาตุเท่านั้นจึงจะทำให้พลังอำนาจของธาตุนั้นเป็นไปในทางเดียวกันหรือที่ เรียกกันว่าการหนุนธาตุ คือการเพิ่มพลังงานธาตุให้กับวัตถุนั้นมีฤทธิ์มากขึ้น หากการปลุกเสกโดยเกจิที่ไม่สำเร็จวิชาธาตุหรือไม่มีความชำนาญทางด้านวิชาพลังธาตุย่อมไม่มีผลเปลี่ยนแปลงพลังงานของวัตถุนั้น

รายการนี้เป็นไหลน้ำพี้ สีเขียว ขนาดประมาณ 1.8 cm. ได้รับการปลุกเสกหนุนธาตุโดยเกจิอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

ไหลเขียวนี้ อิทธิคุณอำนาจดีเด่นหลายด้าน อาทิเช่นคุ้มครองป้องกัน โชคลาภค้าขาย เมตตามหานิยม เจริญรุ่งเรือง เสริมดวงเสริมพลัง ปรับธาตุพลังร่างกาย ใช้ได้หลายทางแล้วแต่ว่าผู้ที่บูชาจะมีพลังธาตุเอื้อเข้ากับพลังในด้านไหน เป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง

Leave a Reply