19/04/2024

อิ่นคู่มหาพิศวาส เนื้อมวลสาร อาจารย์สมราชฐ์:02927

อิ่นคู่มหาพิศวาส เนื้อมวลสาร อาจารย์สมราชฐ์
อิ่นคู่มหาพิศวาส เนื้อมวลสาร อาจารย์สมราชฐ์
อิ่นคู่มหาพิศวาส เนื้อมวลสาร อาจารย์สมราชฐ์
อิ่นคู่มหาพิศวาส เนื้อมวลสาร อาจารย์สมราชฐ์
อิ่นคู่มหาพิศวาส เนื้อมวลสาร อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02927

ราคา : 900.00

หลังจากอิ่นคู่มหาพิศวาส(พญาอิ่นแก้ว) รุ่นแรก ของอาจารย์สมราชฐ์ได้ออกให้บูชาแล้วมีประสบการณ์เลื่องลือยิ่งนักทางด้านมหาเสน่ห์เมตตามหานิยมและความสำเร็จทางด้านความรักคู่ครองเป็นที่เสาะแสวงหาเป็นอย่างมาก จนไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกศิษย์ อาจารย์จึงได้จัดสร้างอิ่นคู่มหาพิศวาสแบบมวลสารขึ้น โดยรวมรวมมวลสารที่ทั้งที่อาจารย์ได้จัดหามาและมวลสารเก่าของครูบาอาจารย์สายล้านนาดังต่อไปนี้
-หัวเชื้อนำมันพญาอิ่นแก้ว ครูบาแก้ว วัดร่องดู่ จ.พะเยา และผงว่านมหาเสน่ห์ต่างๆของครูบาสายล้านนา
-ผงว่านมหาเสน่ห์ ที่อาจารย์ได้ปลุกเสกไว้เป็นเวลานานมีพลังทางมหาเสน่ห์แรงยิ่งนัก
-รังผึ่งร้างรัง มีอิทธิคุณวิเศษทางด้านเมตตามหานิยมยิ่งนัก
-น้ำมันเสน่ห์ยอดพิศวาส ,สีผึ้งเสน่ห์จันทร์วันเพ็ญ, สีผึ้ง 7 วัด
-กระเปาะรักมีอิทธิคุณวิเศษทางด้านการให้ความเร็จทางด้านความรัก, ว่านรักซ้อน
-ผงไม้งิ้วดำ มีอิทธิคุณอำนาจทางด้านกันแก้สิ่งไม่ดี เป็นธนสิทธิ์มีเทวดารักษา เพิ่อเพิ่มความขลังศักดิ์สิทธิ์
และมวลสารอื่นๆอีกหลายอย่างประเภทเข้มข้นและดี โดยมวลสารแต่ละอย่างอาจารย์ได้ปลุกเสกเพิ่มพลังให้แรงเสียก่อนแล้วนำมวลสารทั้งหมดมากดเป็นอิ่นคู่

อาจารย์สมราชฐ์ได้ทำพิธีกรรมปลุกเสก ในฤกษ์ยามสำคัญ โดยการอ่านโองการอัญเชิญเทพเทวดาและครูบาอาจารย์ลงมาประสิทธิ์ประสาทให้เกิดความเข้มขลัง แล้วปลุกเสกด้วยมนต์คาถาหัวใจพญาอิ่นแก้ว อันเป็นเคล็ดลับวิชาเฉพาะที่สืบทอดมา และมนต์คาถาต่างๆที่เกี่ยวกับทางด้านมหาเสน่ห์ คาถาเรียกจิตดลใจให้สมหวังเรื่องความรักคู่ครอง มนต์มหาเสน่ห์ของล้านนา มนต์ผูกจิตผูกใจ มนต์เมตตามนิยม และคาถาเกี่ยวกับโชคลาภให้อย่างครบครัน เมื่อปลุกเสกจนมีพลังอำนาจเป็นที่พอใจแล้วจึงเป็นอันเสร็จพิธี หลังปลุกเสกอาจารย์ได้บอกว่า “อิ่นรุ่นนี้เมตตามหานิยมดีมาก ของดีจริงๆ”
อิ่นคู่มหาพิศวาส รุ่นมวลสาร ของอาจารย์สมราชฐ์นี้ เป็นสุดยอดเครื่องรางทางด้านเมตตามหานิยม และให้ความสำเร็จทางด้านความรักคู่ครอง เหมาะผู้ที่ต้องการของขลังทางด้านมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ชนิดดีและแรงไม่มีโทษไม่เข้าตัว เพราะเป็นสายครูบาอาจารย์สายเทวดา ใช้บูชาเพื่อเสริมทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ให้ความสำเร็จทางด้านความรักคู่ครอง ผู้ใหญ่เอ็นดู เป็นที่รักชอบต่อผู้ที่ได้พบเห็น และโชคลาภค้าขายดียิ่งนักแลฯ

คาถาบูชาอิ่นคู่มหาพิศวาส ตั้งนะโมฯ ๓ จบ โอมละลวย มหาละลวย งวยงงจงใจรักกูเหมือนดั่งช้างรักงา เหมือนปลารักน้ำ เหมือนนข้าวอ่อนไห เหมือนไฟอ่อนหม้อ (ชื่อคนรักคู่ครองถ้าต้องการเจาะจง) รักกูอย่าละ โอมสิทธิสวาหะ สวาโหม นะมะพะทะฯ ๓-๙ จบ แล้วเป่าไปที่อิ่น ถ้านำไปบูชาเพื่อเป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ โดยไม่เจาะจงให้พูดตรงชื่อว่า “คนทั้งหลาย”
ห้ามอธิษฐานหรือขอในทางผิดศีลธรรมเช่นใช้กับคนที่มีคู่มีเจ้าของอยู่แล้วไม่ได้เด็ดขาด(จะแต่งงานแล้วหรือไม่ก็ตาม)ถือว่าผิดครู
ถ้าบูชาแล้วได้ผลดี หรือรู้สึกว่าเคารพศรัทธาให้ทำบุญตามโอกาสอุทิศให้กับครูบาอาจารย์และเทวดาที่รักษาอยู่ก็จะเจริญยิ่งๆขึ้นไป

อิ่นคู่มหาพิศวาส เนื้อมวลสารพิเศษ อาจารย์ฯจัดสร้างแบบเน้นๆแบบทิ้งทวนโดยใช้มวลสารดีและแรงหลายอย่างมารวมกัน นับเป็นสุดยอดเครื่องรางความรักมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม สำหรับผู้ที่เคยบูชาอิ่นคู่มหาพิศวาสรุ่นแรกไปแล้ว จะบูชาอิ่นคู่เนื้อมวลสารนี้ไปอีกก็ได้จะเสริมกันให้แรงยิ่งนัก พิสูจน์ได้เลย

Leave a Reply