29/03/2024

ตะกรุดพระอาจารย์แดง วัดป้อมรามัญ จ.อยุธยา:02317

ตะกรุดพระอาจารย์แดง วัดป้อมรามัญ จ.อยุธยา
ตะกรุดพระอาจารย์แดง วัดป้อมรามัญ จ.อยุธยา

รหัส : 02317

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

พระครูเกษมจันทวิมล (พระอาจารย์แดง) เกจิดัง วัดป้อมรามัญ

วัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นวัดเก่าแก่มาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยา และเป็นที่ตั้งค่ายของชาวมอญ ตั้งแต่ค่ายโพธิ์สามต้นเรื่อยมาก่อนถึงเพนียดคล้องช้าง ซึ่งเป็นที่ตั้งของชุมชน ซึ่งมีอาชีพดั้งเดิมคือปั้นอิฐ ปั้นหม้อ กระเบื้องหลังคม ตลอดริมสองฝั่งคลองเป็นสมรภูมิรบ และเส้นทางยุทธศาสตร์ในการเข้าตีกรุงศรีอยุธยา ข้าศึกชาวพม่า ชาวมอญที่อาศัยอยู่ริมแม่น้ำ ซึ่งมาพึ่งพระบรมโพธิสมภาร บูรพมหากษัตริย์ทุกพระองค์ ด้วยความจงรักภักดี และร่วมรบมาตลอด อีกอาชีพหนึ่งของชาวมอญที่อาศัยอยู่ในกรุงศรีอยุธยาในอดีต คือเลี้ยงช้าง ซึ่งไม่ไกลจากที่ตั้งกรมพระคชบาล เพนียดคล้องช้าง ในปัจจุบัน

พระครูเกษมจันทวิมล (พระอาจารย์แดง) เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญฯ ชาติภูมิเป็นชาวพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ก่อนอุปสมบท บัณฑิตจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ ในวัยหนุ่มวัยฉกรรจ์ใช้ชีวิตอย่างชายไทยทั่วไป จนหันเหชีวิตก่อนที่จะเข้าสู่ร่มกาสาวพัตร์ ได้บวชนุ่งขาวห่มขาว ร่างทรงพ่อปูฤาษี ถือศีลกินเจ ไม่รับประทานอาหารพวกเนื้อสัตว์ ไม่เสพเมรัย ถือศีล 8 นั่งสมาธิ ตั้งใจปฏิบัติธรรม กระทั่งได้อุปสมบท ศึกษาพระธรรมวินัย และได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาอาคมจากพระเกจิอาจารย์ สายอรัญญวาสี ออกธุดงค์ เพื่อสร้างบารมี และอุทิศส่วนกุศลให้กับสรรพสิ่งต่างๆ ได้เล่าเรียนวิชาอาคมที่เป็นคุณ ทั้งจากจิตสัมผัส พ่อปู่ฤาษี และจากพระเกจิอาจารย์ เรียนวิชาอาคม จากหลวงพ่อผล ศิษย์อาจารย์ หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู ลพบุรี เรียนจิตกรรมฐาน จากพระอาจารย์กิตติศักดิ์ กิตติสาโร ลูกศิษย์ของพระอาจารย์ธรรมโชดก อาจารย์ใหญ่ฝ่ายวิปัสสนากรรมฐาน วัดมหาธาตุ กรุงเทพมหานคร เป็นต้น

พระครูเกษมจันทวิมล (พระอาจารย์แดง) ท่านยังเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ตั้งมั่นในศีลธรรม “จงมีธรรมเป็นที่พึ่ง มีศีลเป็นที่คุ้มครอง” ไม่ได้อยู่ในประเภท “บรรพชิต อวดอุตริ” มีวิชาอาคมตรวจดวงชะตา อย่างน่ามหัศจรรย์ เป็นพระภิกษุที่มีเมตตาจิตสูง มีวิปัสสนากรรมฐาน กิจวัตรทางสงฆ์ มีระเบียบวินัย ปฏิบัติทางสงฆ์ไม่ขาดตกบกพร่อง เป็นพระนักเทศน์ พระนักธรรม พุทธธรรมส่องแสงนำ เพื่อปัดเป่าช่วยคลายทุกข์ให้แก่ญาติโยม ที่กำลังมีทุกข์ กลับกลายให้มีสุขน่าอัศจรรย์นักแล

สำหรับการจัดสร้างพระขุนแผนว่านมหาเสน่ห์ ด้วยมวลสารมากพุทธคุณ อาทิเช่น ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านมหานิยม ว่านสาวหลง ว่าน ณ หน้าทอง ว่านจูงนาง เถาวัลย์หลง ว่านห้าร้อยนาง ว่านสิทธิโชค ว่านอุดมทรัพย์ ว่านเสน่ห์จันทร์ ว่านนางกวัก ว่านเกาะเศรษฐี กาฝากมะยม กาฝากคูณ กาฝากขนุน กาฝากมะรุม กาฝากมะตูม และว่าน 108 ชนิด

ด้านพุทธคุณวิเศษดีนักแล ผู้ใดได้เช่าบูชาแล้ว จะแคล้วคลาดปลอดภัยประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทำมาค้าขายดีขึ้น อธิฐานจิตสมดั่งความปรารถนาทุกประการ ประสบการณ์ ใครบูชาวัตถุมงคลพระขุนแผน ตะกรุด ไปแล้ว พบกับประสบการณ์มากมาย มีสิ่งใหม่ๆเข้ามาไม่ขาด การทำงานและปัญหาอุปสรรคต่างๆ ก็ประสบผลสำเร็จ และประสบการณ์อีกมากมาย หลังจากทำพิธีเสริมดวงชะตา ส่งผลให้ชีวิตดีขึ้น

วัตถุมงคล ที่ได้รับการกล่าวขานจากบรรดาศิษย์ยานุศิษย์ ทั่วสารทิศ “ตะกรุด” แคล้วคลาด “ตะกรุด” เมตตามหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ มีลูกศิษย์ จากนักการเมืองระดับประเทศ นักการเมืองท้องถิ่น และประชาชนทั่วไปที่ทราบข่าวฯ ต่างเดินทางมาเช่าบูชา มีประสบการณ์มากมายโดยเฉพาะเชื่อในเรื่องพุทธคุณ “แคล้วคลาด เมตตามหานิยม” เป็นเลิศ และพล.อ.หาญ ลีนานนท์ อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 แผนใต้ร่มเย็น ยังยอมรับว่าพุทธคุณเยี่ยมยอดจริงๆ ใครได้เช่าบูชาไปไว้ติดตัวแล้วมีแต่เป็นสิริมงคล ขณะนี้ลูกศิษย์จะเดินทางมาลงนะหน้าทอง ลงกระเป๋าเศรษฐี หลังจากลงแล้ว พวกลูกศิษย์จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เงินไม่ขาดกระเป๋า” ที่ผ่านมา ได้รับ “ตะกรุด” แคล้วคลาด “ตะกรุด” เมตตามหานิยม จากมือ พระอาจารย์แดง ทึ่งในพุทธคุณ นายสุรพัฒน์ นิลมงคล ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านคลองตะเคียน หมู่ 2 (วันครู 2504) ลงกระเป๋าเศรษฐี รับจากมือแล้วเป็นสิริมงคลอธิฐานดั่งใจนึก

ตะกรุดที่นำมาให้บูชานี้ ยาว 3 นิ้วใส่หลอดพร้อมแขวน บูชาจากวัดรับจากมือหลวงพ่อ ของขลังของดีแนะนำให้บูชา

Leave a Reply