29/03/2024

เหล็กไหลงอก เขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี:02371

เหล็กไหลงอก เขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี
เหล็กไหลงอก เขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี
เหล็กไหลงอก เขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี
เหล็กไหลงอก เขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี
เหล็กไหลงอก เขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี

รหัส : 02371

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

เหล็กไหล…ก้อนแร่เหล็กบริสุทธิ์ที่เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ ว่ากันว่าได้รับการอธิษฐานบรรจุฤทธิ์ โดยพระฤาษีผู้ทรงฌาณชั้นสูง เพื่อธำรงคุณงามความดี โดยมีธาตุกายสิทธิ์เป็นผู้คอยช่วยเหลือผู้ที่มีความทุกข์ยากให้พ้นภัย จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งที่มีรังสีหรือพลังปราณที่ทรงอำนาจในการป้องกันตัว และสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวให้พ้นจากภัยอันตรายอันเกิดจากอาวุธปืนหรือของมีคม เป็นสสารที่มีชีวิตเป็นอมตะและหายากยิ่ง ต้องมีพิธีกรรมมากมายกว่าจะได้มา

ฉะนั้นเหล็กไหลจึงเป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่มีราคาแพง เพราะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และเป็นที่เข้าใจกันทั่วไปว่า เหล็กไหลมีอานุภาพยอดเยี่ยม สามารถคุ้มครองชีวิตคนที่มีเหล็กไหลพกติดตัว และจะได้รับความคุ้มครองให้ปลอดภัยจากอุบัติภัยร้ายแรง รวมถึงอาวุธร้ายแรงนานาชนิดได้อย่างน่าอัศจรรย์นั่นเอง

แท้จริงแล้วเหล็กไหลอะไร คือ ธาตุกายสิทธิ์ มีพลังอำนาจมีฤทธิ์อยู่ในตัว เหล็กไหลเกิดจากพลังอำนาจของผู้ที่ทรงฌานสมาบัติขั้นสูง ซึ่งอาจจะเป็นฤาษีที่บำเพ็ญฤทธิ์อยู่ในป่า เมื่อผู้ที่ทรงฌานตาย ทำให้ธาตุขันธ์มีสภาพกลายเป็นเหล็กไหล เนื่องด้วยพลังอำนาจจิตที่เป็นฌานในระดับสูงจึงทำให้พลังธาตุนั้นมีฤทธิ์มาก เพราะผู้ทรงฌานก็คือผู้ทรงฤทธิ์นั่นเอง จึงเป็นที่มาว่าทำไมเหล็กไหลมีฤทธิ์มาก (ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่มาจากผู้ที่ปฏิบัติสายนี้จริงบอกมา)

คำว่า “ธาตุกายสิทธิ์” นั้น หมายถึง วัตถุธาตุบางชนิดที่ปรากฏอยู่ในจักรวาลอันกว้างใหญ่นี้ ประกอบไปด้วยพลังงานอันมหาศาล อันเกิดจากเจตสิกผู้ครอบครองธาตุนั้นแฝงเร้นอยู่ ใช้สำหรับป้องกันภัยให้กับตนเองโดยธรรมชาติ แต่บางครั้งไม่ได้ปรากฏให้เห็นชัดเจน กลับซึมลึกลงไปอยู่ใต้พื้นผิวโลก ตามป่าตามเขา ตามถ้ำ แม้แต่ห้วยหนอง คลองบึง รอจนกว่าผู้ที่มีภูมิจิตภูมิธรรมสูงไปพบเข้า แล้วหยิบยกเอาธาตุกายสิทธิ์เหล่านี้มาใช้ประโยชน์ เพื่อมวลมนุษยชาติและปกป้องคุ้มครองคนหมู่มาก ดังนั้นจึงเชื่อกันว่า “เหล็กไหล” จัดเป็นธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่ง

โคตรเหล็กไหลหรือเหล็กไหลงอก เหล็กที่เหล็กที่แข็งตัวไปตามธรรมชาติแล้ว แต่สามารถงอกออกมาได้ เหล็กไหลงอกที่ขึ้นชื่อที่พบมากมาจาก 3 แหล่งใหญ่ในประเทศไทยคือ

1. เขาอึมครึม จ. กาญจนบุรี
2. เกาะล้าน พัทยา
3. อ.ลอง จ.แพร่ ที่ชาวบ้านเขาเรียกว่าตับเหล็กเมืองลอง
4. อ. ปราสาท จ.สุรินทร์และตามชายแดนเขตไทยพม่าอีกหลายแห่ง

เหล็กไหลงอกมีลักษณะการงอกเหมือนเม็ดไข่ปลาสีดำอมเขียว มีหลายสีสัน เช่น สีรุ้ง สีดำอมเขียว สีดำอมแดง สีดำผสมเงิน เป็นต้น

เหล็กไหลงอก เป็นอีกหนึ่งในบรรดาเหล็กไหลชั้นยอด มีอิทธิฤทธิ์ในด้านต่างๆ เหมือนเหล็กไหลชนิดอื่นๆ เช่นกัน จึงเป็นที่มาแห่งสุดยอดเหล็กไหลบารมี เลยก็ว่าได้ เหล็กไหลมีอิทธิคุณทุกด้าน ทั้งเสน่ห์ เมตตามหานิยม คุ้มครองชีวิตผู้เป็นเจ้าของ ป้องกันภูตผีปีศาจ ให้โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมาค้าขายร่ำรายเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี แคล้วคลาดจากภัยต่างๆ ทั้งปวง เหมาะสำหรับผู้บำเพ็ญญาณบารมี มีอนุภาพ 108 ประการ เหล็กไหลงอกนั้นมีทั้งเทพพรหม ฤาษี คอยรักษาดูแลอยู่ ด้วยอานิสงส์จากการบูชาเหล็กไหลงอก มีคุณค่าอเนกอนันต์จึงทำให้ผู้รู้หลายท่านพยายาม ตามหาเหล็กไหลชนิดนี้ไว้ครอบครอง แต่ก็หาได้ยากเพราะในธรรมชาตินั้นมีน้อยมาก ผู้ที่ได้เหล็กไหลชนิดนี้ไว้ครอบครองนับว่าเป็นผู้มีบุญบารมีสูงอย่างยิ่ง
ด้วยพลังอำนาจที่มีอยู่ในตัวเหล็กไหลผู้ที่มีไว้ครอบครองจะประสบความสำเร็จในชีวิตนานัปการ เหล็กไหลนั้นย่อมอยู่เหนืออำนาจเงินอันเป็นเพียงของสมมติบัญญัติของมนุษย์ การมีเงินไม่ใช่ปัจหลักในการที่จะได้มาซึ่งของวิเศษ ผู้ที่ครอบครองเหล็กไหลจะต้องเป็นคนดีมีศิลธรรมด้วยอีกทั้งจะต้องมีความเชื่อและศรัทธาในเหล็กไหลอย่างแท้จริง เหล็กไหลงอกสามารถเปลี่ยนสิ่งชั่วร้ายเป็นสิ่งดีๆ เปลี่ยนจิตใจคนได้จากร้ายกลายเป็นดีได้เช่นกัน ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง กันภูตผีปีศาจ กันดวงตก ดวงชงดวง ชะตาขาด กันการชงตามงานศพ งานแต่ง ธาตุกายสิทธิ์ชนิดนี้ มีอิทธิคุณในตัว อาจารย์หรือผู้รู้นิยมนำธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลชนิดนี้มาทำน้ำมนต์รักษาโรคภัยต่างๆ เหล็กไหลงอกมีพลังอำนาจครอบจักรวาลประหนึ่งแก้วสารพัดนึก แต่สิ่งที่จะอธิษฐานใดๆ นั้นจะสำเร็จหรือไม่มากน้อยเพียงใด โดยจะไม่เกินอำนาจของกฎแห่งกรรมตามอำนาจวาสนาเฉพาะของคนๆ นั้น

ตามความรู้และความเห็นของผู้เขียน(สยามมงคล)เหล็กไหลไม่จำเป็นต้องปลุกเสกหรือเข้าพิธีปลุกเสกใดๆอีก ยกเว้นเชิญเทวดามารักษา เพราะผู้ที่บรรดาลให้เกิดย่อมมีฤทธิ์มากอยู่แล้ว และอีกอย่างวัตถุเหล็กไหลนั้นก็มีพลังงานมากอยู่แล้ว ยกเว้นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและรู้จริงในเรื่องพลังงานธาตุ

เหล็กไหลงอก เขาอึมครึม จ.กาญจนบุรี คัดสวยมาให้บูชา

Leave a Reply