19/04/2024

หลวงปู่ทวด หน้าตัก 5 นิ้ว เนื้อผงแร่เหล็กน้ำพี้:02383

หลวงปู่ทวด หน้าตัก 5 นิ้ว เนื้อผงแร่เหล็กน้ำพี้
หลวงปู่ทวด หน้าตัก 5 นิ้ว เนื้อผงแร่เหล็กน้ำพี้
หลวงปู่ทวด หน้าตัก 5 นิ้ว เนื้อผงแร่เหล็กน้ำพี้
หลวงปู่ทวด หน้าตัก 5 นิ้ว เนื้อผงแร่เหล็กน้ำพี้
หลวงปู่ทวด หน้าตัก 5 นิ้ว เนื้อผงแร่เหล็กน้ำพี้

รหัส : 02383

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

หลวงปู่ทวด ยอดพระเถราจารย์ ในประวัติศาสตร์ ที่คนไทยจักและเคยได้ยินกัน หลวงปู่ทวดท่านเป็นพระโพธิ์สัตว์ที่มีบารมีมาก มีบุญฤทธิ์และอภิญญาฤทธิ์มาก

หลวงปู่ทวด หรือ สมเด็จเจ้าพะโคะ, หลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด, สมเด็จเจ้าพระราชมุนีสามีรามคุณูปรมาจารย์ เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทยจากตำนานท้องถิ่นซึ่งยังไม่ปรากฏหลักฐานในทางประวัติศาสตร์ยืนยันความมีอยู่จริง ประวัติที่พิมพ์เผยแพร่กล่าวว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์รูปสำคัญในสมัยกรุงศรีอยุธยา ปัจจุบันหลวงปู่ทวดถือได้ว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ในตำนานที่มีผู้ศรัทธาจำนวนมาก หนึ่งในพระเกจิอาจารย์ในสองรูป คู่กับ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พฺรหฺมรํสี ที่มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์

การสร้างพระเครื่อง และวัตถุมงคลที่มีรูปหลวงปู่ทวดนั้นเริ่มสร้างมาตั้งแต่ สมัยปี พ.ศ.2497 โดยพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ ซึ่งท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่สร้างพระหลวงปู่ทวดได้มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุด

เนื่องจากท่านเป็นพระที่มีบารมีมากและมีผู้เคารพบูชาเป็นจำนวนมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงก็มีการสร้างพระหลวงปู่ทวดเป็นจำนวนมาก จากหลายวัดและหลายคณาจารย์ จะใช้รูปของท่านเพื่อสร้างเป็นวัตถุมงคลเสมอ และวัตถุมงคลที่เป็นรูปหลวงปู่ทวดนั้นก็ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันไม่เสื่อมคลาย

อิทธิคุณอำนาจและความศักดิ์สิทธิ์ พระเครื่องหลวงปู่ทวด นั้นขึ้นชื่อเรื่องความแคล้วคลาด นิรันตราย คือ หากใครบูชาท่านจะมีผลทางด้านความคุ้มครองป้องกัน ความปลอดภัยจาก ภยันตราย ทั้งปวง มีประสบการณ์เล่าขานกันมาก ส่วนทางโชคลาภ ก็มีประสบการณ์มากเช่นกัน ความนิยมการบูชาพระหลวงปู่ทวดนั้นมีมาก จะเห็นได้ว่าตามบ้านเรือน ห้างร้านและบริษัท ก็จะมีรูปหลวงปู่ทวด หรือ รูปเหมือนท่านไว้บูชาเพื่อความเป็นศิริมงคล

พระบูชา หลวงปู่ทวด หน้าตัก 5 นิิ้ว สร้างแกะพิมพ์เป็นรูปหลวงปู่โดยช่างฝีมือ ได้สวยงามมาก มวลสารที่ใช้สร้างจะใช้เหล็กน้ำพี้เป็นมวลสารหลักเกิน 50% ที่เหลือจะเป็นมวลสารที่เป็นตัวประสารให้เนื้อพระมีความแข็งแกร่ง

เหล็กน้ำพี้เป็นสุดยอดโลหะมหัศจรรย์ มีอาถรรพณ์เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุกๆอณู แร่เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันสิ่งไม่ดี ภูติผีปีศาจ และวิญญาญร้าย และกันคุณไสย์ ลมเพ ลมพัด หรือมนต์ดำ หรือเดรัจฉานวิชาป้องกันได้ และยังเป็นวัตถุมงคลที่ให้คุณทาง เมตตามหานิยม โชคลาภ ได้ดีอีกด้วย

**(สำหรับรายการนี้ค่าส่ง 130 บาท)

ได้เข้าพิธีปลุกเสกสองครั้ง

ครั้งที่ 1 ทำพิธีบวงสรวงและปลุกเสกโดย อาจารย์สมบัติ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ ซึ่งท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ทองดำ สายหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร

ครั้งที่ 2 ทางร้านสยามมงคลได้จัดพิธีปลุกเสกอีกครั้งหนึ่งโดยเกจิอาจารย์ เพื่อความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

พระบูชาหลวงปู่ทวดนี้ เหมาะสำหรับบูชาไว้กับบ้านเรือน ที่พักอาศัย หรือบริษัทห้างร้าน เป็นศิริมงคล คุ้มครองป้องกันภัย แก้ฮวงจุ้ยสถานที่กันสิ่งไม่ดีทั้งหลาย เสริมมงคล เสริมโชคลาภ เจริญรุ่งเรืองดียิ่งนัก

คาถาบูชาหลวงปู่ทวด
ตั้งนะโมฯ ๓ จบ
นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา (๓ จบ)

Leave a Reply