19/04/2024

ไม้มงคล 9 อย่าง และชุดเครื่องรางเสริมมงคลโชคลาภ:02391

ไม้มงคล 9 อย่าง และชุดเครื่องรางเสริมมงคลโชคลาภ
ไม้มงคล 9 อย่าง และชุดเครื่องรางเสริมมงคลโชคลาภ
ไม้มงคล 9 อย่าง และชุดเครื่องรางเสริมมงคลโชคลาภ
ไม้มงคล 9 อย่าง และชุดเครื่องรางเสริมมงคลโชคลาภ
ไม้มงคล 9 อย่าง และชุดเครื่องรางเสริมมงคลโชคลาภ

รหัส : 02391

ราคา : 300.00

ไม้มงคลเป็นความเชื่อของสังคมไทยเกี่ยวกับการนำไม้ที่มีชื่อสื่อถึงความหมายต่างๆที่เป็นมงคลมาทำเป็นวัตถุมงคล

ชุดไม้มงคล ๙ อย่างประกอบด้วย
1.ไม้ตะค้ำ-ค้ำจุน
2.มารุม-รักใคร่นิยมชมชอบ
3.คูณ-เพิ่มทรัพย์สิน
4.มะยม-นิยมชมชอบ
5-ขนุน-สนับสนุน เกื้อกูล
6.ยอ-สรรเสริญเยินยอ
7.รักษ์-รักษา
8.กาหลง-เมตตารักใคร่หลงใหล
9.ตะคอง-คุ้มครองรักษาแคล้วคลาดปลอดภัย

ไม้ชื่อมงคลนี้เมื่อนำมารวมกันและเข้าพิธีปลุกเสกโดยเกจิาอาจารย์ผู้มีบารมีและพลังเวทย์ย่อมทำให้มีความศักดิ์สิทธิ์ มีพลังอำนาจในตัวเหมือนดั่งวัตถุมงคลอื่น

ไม่มงคลนี้ทำเป็นชุดประกอบด้วย

1.ไม้มงคล 9 อย่าง

2.แก้วมณี มีความหมายและเป็นเคล็ดคลัลถึงการมีสมบัติล้ำค่าเพราะแก้วมณีเป็นสมบัติของผู้ที่ฐานะ และความมั่งคั่ง ดั่งเช่นมหาเศรษฐี และคหบดีจะมีแก้วแหวนเงินทองบริบูรณ์ครบถ้วนเสมอ

3.แร่เหล็กน้ำพี้ จังหวัดอุตรดิตถ์ เหล็กน้ำพี้เป็นสุดยอดโลหะมหัศจรรย์ มีฤทธิ์คล้ายเห็ลกไหล มีอาถรรพณ์เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุกๆอณู แร่เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันสิ่งไม่ดี ภูติผีปีศาจ และวิญญาญร้าย และกันคุณไสย์ ลมเพ ลมพัด หรือมนต์ดำ หรือเดรัจฉานวิชาป้องกันได้ และยังเป็นวัตถุมงคลที่ให้คุณทาง เมตตามหานิยม โชคลาภ ได้ดีอีกด้วย

4.ผงแร่ไหลดำ เป็นน้ำขี้เหล็กที่เกิดจากการหลอมเหล็กน้ำพี้ เมื่อแข็งตัวจะจับตัวเป็นก้อน มีสีดำสนิทมันวาว มีคุณวิเศษทางด้าน เมตตามหานิยม และโชคลาภ นิยมนำมาทำเป็นหัวแหวน หรือเครื่องประดับ

ชุดเครื่องรางไม้มงคลนี้ ทำพิธีปลุกเสกแล้วสองพิธี มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง บูชาไว้กับร้านค้า บริษัท รถยนต์ยานพาหนะ หรือสถานที่อยู่อาศัย เสริมศิริมงคล เสริมทางโชคลาภ ทำมาหากินคล่อง เป็นเสน่ห์ เมตตานิยมนิยม ดียิ่งนัก

วัตถุมงคลนี้ทางร้านได้นำเข้าพิธีปลุกเสกจากพระเกจิอาจารย์ให้อีกเป็นพิเศษ ไม่เหมือนของใครและไม่มีใครเหมือน ของขลังของดีแนะนำให้บูชา

Leave a Reply