29/03/2024

ตะกรุดลูกปืน หลวงพ่ออ่าง วัดใหญ่สว่างอารมย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี :02436

ตะกรุดลูกปืน หลวงพ่ออ่าง วัดใหญ่สว่างอารมย์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

รหัส : 02436

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

วัดใหญ่สว่างอารมณ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีพระเกจิดังในอดีตคือ หลวงพ่อกุหลาบ ท่านเป็นศิษย์สายสมเด็จฯนวม วัดอนงค์ฯ เครื่องรางของขลัง หลวงพ่อกุหลาบได้ท่านและปลุกเสกไว้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากก็คือ หนุมาน ซึ่งมาจากสายหลวงพ่อสุ่น วัดศาลากุน ในปัจจุบันนี้หลวงพ่ออ่าง เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อกุหลาบท่านก็สร้างพระเครื่องและเครื่องรางได้อย่างขลังเหมือนกัน

หลวงพ่ออ่าง หรือพระครูวิมลจันโทภาส ท่านเป็นเจ้าอาวาส วัดใหญ่สว่างอารมณ์ได้เรียนวิชาและแลกเปลี่ยนความรู้กับพระเกจิหลายรูป เช่น หลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลวงปู่แย้มวัดตะเคียน หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ เป็นต้น เครื่องรางของขลังที่ท่านได้สร้างและปลุกเสกได้ขลังมีประสบการณ์มากได้แก่ ตะกรุดมงคลโสฬส เป่าแล่น ซึ่งตะกรุดมงคลโสฬสรุ่นแรกของท่านนั้นเป็นที่ได้รับความนิยม นอกจากนั้นยังมีเครื่องราง หนุมาน ที่สร้างและปลุกเสกตามตำรับของหลวงพ่อสุ่น และหลวงพ่อกุหลาบได้ขลังยิ่งนักเป็นที่ได้รับความนิยมกันในหมู่นักเล่นหาเครื่องราง

ตะกรุดลูกปืน สร้างโดยนำหัวลูกปืน 2 ลูก มาจารอักขระยันต์ นำมาบรรจุในหลอดหันหัวชนกันเป็นเคล็ด หลวงพ่ออ่าง ปลุกเสกอย่างเข้มขลัง ใครชอบเครื่องรางประเภทที่สร้างจากลูกปืนไม่ควรพลาด บูชาจากวัด พร้อมหลอดแขวนบูชาได้เลย

Leave a Reply