29/03/2024

พญาหมูมหาเฮง มหาลาภ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์:02446

พญาหมูมหาเฮง มหาลาภ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์

รหัส : 02446

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

หลวงปู่ผาด ท่านเป็นพระเกจิที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ มีพรรษากาล และ วิปัสสนาชั้นสูงมีพลังจิตที่แรงกล้าพระเวทวิทยาอันเข้มขลังเป็นพระนักพัฒนาที่ประทับกลางใจชาวบ้านกรวด และบรรดาศิษย์มาอย่างช้านาน จากวงแคบที่พอจะรู้กัน ก็กลับกลายเป็นวงกว้าง กิตติคุณของหลวงปู่แพร่หลายไปอย่างรวดเร็ว มงคลวัตถุของหลวงปู่เป็นที่ต้องการของผู้เลื่อมใสและศิษยานุศิษย์ ท้งนี้เพราะท่านเหล่านั้นล้วนมีประสบการณ์ทั้งสิ้น

พญาหมูมหาเฮง พลิกฟื้นชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี สมัยโบราณเชื่อกันว่าหมูเป็นเครื่องรางแห่งความสำเร็จความอุดมสมบูรณ์ นำความร่ำรวยมาให้ซึ่งเป็นเครื่องรางที่มีอิทธิฤทธิ์สูง สามารถช่วยเหลือ ผู้ครอบครองให้มีแต่ความเจริญ รุ่งเรืองก้าวหน้า ทั้งด้านการเงิน การค้า พลิกชะตาจากร้ายกลายเป็นดีขับไล่เสนียดจัญไร ศัตรูหมู่มารออกพ้นจากตัวเรา พร้อมอธิษฐานขอโชคลาภตามประสงค์ทั้ง ๘ ทิศจะสำเร็จมุ่งมั่นทุกประการ อีกทั้งยังเป็นของเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุเภทภัยต่าง ๆ คุ้มครองให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข และเป็นสื่อนำโชคลาภมาสู่ผู้บูชาพญาหมูมหาเฮงได้เป็นอย่างดี

คาถาบูชา ให้ท่องนะโม ๓ จบ ตามด้วย นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา ระชะตังวา มะณีวา ธะนังวา พิชังวา อัคถังวา ปัดถัววา เอหิ เอหิ อาคัจ เฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง

Leave a Reply