28/03/2024

หินรูปหัวใจ red jasper(2) :02477

หินรูปหัวใจ red jasper(2)
หินรูปหัวใจ red jasper(2)
หินรูปหัวใจ red jasper(2)
หินรูปหัวใจ red jasper(2)
หินรูปหัวใจ red jasper(2)

รหัส : 02477

ราคา : 350.00

หินเป็นวัตถุธาตุดิน ที่อาศัยการก่อตัว ในชั้นหินดินทรายที่ทับถมกันเป็นเวลานาน ผ่านน้ำผ่านฝน และความชื้นต่างๆมาตามระยะเวลาของหินต่างๆ จำแนกเป็นสีสัน วรรณะ และความแข็ง จำแนกรูปร่างลักษณะไปตามพิ้นที่ๆพบ ตามตำราทางด้านธาตุนั้น หิน เป็นธาตุดิน เป็นหนึ่งในธาตุทั้งสี่ที่มีพลังงานของธาตุดินอยู่ แต่พลังงานของหินชนิดใด จะเป็นไปอย่างไรย่อมขึ้นอยู่กับองค์ประกอบดังต่อไปนี้

1.ภูมิประเทศและสภาพแวดล้อมที่พบหินนั้น
2.ลักษณะทางกายภาพที่หินนั้นก่อตัวขึ้น
3.อายุของหินชนิดนั้น
4.สีสันวรรณะของหิน

ยกตัวอย่างเช่น หินที่มาจากภูเขาสูงที่มีหิมะปกคลุมตลอดปีมีความชื้น ย่อมมีพลังงานของความเย็นมาก หินจากแม่น้ำโขง ถูกสายน้ำผ่านอยู่ตลอดเวลาย่อมมีพลังของธาตุน้ำมาก หรือหินที่ก่อตัวจากภูเขาไฟย่อมมีพลังธาตุไฟมาก อย่างนี้เป็นต้น หรือแม้แต่หินอุกาบาตที่โคจรอยู่นอกโลกแล้วมีการตกลงมาสู่โลก ย่อมมีพลังงานมาก เพราะเกิดขึ้นจากอำนาจการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว และการโคจรของระบบดวงดาวย่อมมีพลังงานพิเศษ

เมื่อหินมีพลังงาน ในทางวิทยาศาสตร์หรืออุตสาหกรรม จะนำพลังงานของหินมาเปลี่ยนเป็นพลังงานอื่น เช่น เช่นแร่ลิกไนท์มีพลังงานสามารถนำมาทำสร้างกระแสไฟฟ้าได้ หรือหินแร่ยูเรเนียมสามารถนำมาสร้างเป็นพลังงาน หรือแม้แต่หินใสบางประเภทก็นิยมใช้ในการบำบัดในวงการแพทย์อย่างนี้เป็นต้น

ในทางการบำบัดนิยมศึกษาถึงพลังงานของหินต่างๆ และนำหินนั้นมาเพื่อปรับพลังธาตุต่างๆ ให้กับผู้ป่วย เนื่องจากร่างกายของคนเรา มีองค์ประกอบของธาตุ 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เมื่อใดที่ธาตุในร่างกายไม่สมดุล ก็จะเกิดความเจ็บป่วย หรือเกิดความขัดข้องขึ้น จึงจำเป็นต้องให้พลังงานของธาตุที่เก็บอยู่ในหิน หรือพืชอย่างอื่นช่วยปรับ

ในทางคัมภีย์พระเวทย์ชั้นสูงพระเกจิอาจารย์ผู้สำเร็จวิชาธาตุ 4 ที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องธาตุต่างๆ นิยมนำพลังงานจากหิน หรือแร่ต่างๆ มาเป็นมวลสารในการสร้างพระเครื่อง หรือวัตถุมงคล ได้ขลังยิ่งนัก เพราะท่านมีญานล่วงรู้ว่าวัตถุธาตุอันไหน มีพลังงานเช่นไร เกจิอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์นี้องค์หนึ่งได้แก่ พระเดชพระคุณ หลวงปู่ชื่น คิคณาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ พระเครื่องและวัตถุมงคลที่ท่านได้สร้างขึ้นนั้น สรรหามียอดมวลสาที่รวบรวมจากธาตุต่างๆมากมายนับไม่ถ้วน

เนื่องจากคนเรามีจุดศูนย์กลางของร่างกาย คือหัวใจ นำหินมาแกะเป็นรูปหัวใจ จึงเป็นเคล็ดลับอันหนึ่งที่เสริมพลังงานเมือนำมาแขวน

หินรูปหัวใจ red jasper อันนี้เป็นหินสีแดงปนดำ ทำเป็นจี้มีที่แขวน ขนาดจริงเท่ากับรูปเล็ก

Leave a Reply