18/04/2024

ลูกผงเทพรัญจวน หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์:02482

ลูกผงเทพรัญจวน หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

รหัส : 02482

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

ในสมัยหลวงปู่ชื่นท่านยังมีชีวิตอยู่นั้น ท่านมักจะทำผงวิเศษเอาไว้ โดยการลบผงต่างๆตามตำรา เมื่อลบเสร็จแล้วท่านก็ได้ทำการปลุกเสก และเก็บไว้ในขวด เพื่อใช้สร้างพระเครื่อง หรือวัตถุมงคลต่อไป ผงที่ท่านสร้างไว้ในสมัยก่อนนั้นมีมาก แต่ละอย่างล้วนมีความศักดิ์สิทธิ์เป็นไปตามตำราของวิชาการสร้างผงนั้นๆ

ตัวอย่างผงวิเศษที่ท่านๆได้สร้างไว้
ผงจินดามณี,ผงอิธิเจ, ผงธาตุ 4, ผงอ่อนใจรัก (อิธิเจแฝด), ผงอาถรรพณ์ราชา, ผงอาถรรพณ์พระเจ้าแผ่นดิน, ผงสามสาวกินน้ำบ่อเดียวกัน, ผงเทพรัญจวน, ผงเมตตา, ผงเสน่หา, ผงตามปราถนา, ผงคุ้มครอง, ผงสาริกา, ผงพญาการะเวก, ผงนางเหมา, ผงมหาลำอ๊อฟ, ผงช้างผสมโขลง, ผงวิสาเซ, ผงนางพันธุรัตเรียกเนื้อ, ผงวัวพันหลัก, ผงวัวลืมคอก, ผงนะเสน่ห์ช้าง, ผงขุนแผน, ผงราชวงศ์วรมันสรรพสิทธิ์, ผงนางพญาตานี, ผงพญาเงิน, ผงหิรัญญราช, ผงทองฟ้า, ผงทองน้ำ, ผงทองดิน, ผงมหาปราบ, ผงมหากำบัง, ผงพญามนต์

ผงเทพรัญจวนก็เป็นผงวิเศษอีกชนิดหนึ่งที่ท่านได้สร้างไว้ และผงชนิดนี้มีอิทธิคุณอำนาจสูงส่งทางด้าน มหาเสน่ห์ มหาละลวย ในภายหลังลูกศิษย์ลูกหาที่เก็บผงเก่าของท่านไว้ได้นำมาสร้างเป็นวัตถุมงคล เพื่อเป็นที่ระลึกให้กับลูกศิษย์ลูกหาได้มีไว้บูชาเป็นที่ระลึก ลูกอมผงเทพรัญจวนนี้สร้างเป็นที่ระลึกในงานวันไหว้ครูหลวงปู่ และเข้าพิธีปลุกเสกในงานวันไหว้ครูหลวงปู่ชื่น และนำออกให้ลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่ได้บููชาไว้เป็นที่ระลึก ในยามที่วัตถุมงคลของหลวงปู่หายากและมีราคาสูงเหลือเกินในปัจจุบัน

ลูกอมผงเทพรัญจวนนี้อิทธิคุณอำนาจโดดเด่นทางด้านมหาเสน่ห์ มหาลวย เหมาะสำหรับ ดารา นักแสดง นักร้อง พริตตี้ หรือผู้ที่ชอบของมหาเสน่ห์ บูชาไว้ดียิ่งนัก

Leave a Reply