18/04/2024

ขุนแผนนางเหลียวเสาร์ 5 สีดำปัดทอง อาจารย์สมราชฐ์:02494

ขุนแผนนางเหลียวเสาร์ 5 สีดำปัดทอง อาจารย์สมราชฐ์
ขุนแผนนางเหลียวเสาร์ 5 สีดำปัดทอง อาจารย์สมราชฐ์
ขุนแผนนางเหลียวเสาร์ 5 สีดำปัดทอง อาจารย์สมราชฐ์
ขุนแผนนางเหลียวเสาร์ 5 สีดำปัดทอง อาจารย์สมราชฐ์
ขุนแผนนางเหลียวเสาร์ 5 สีดำปัดทอง อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02494

ราคา : 500.00

สมกับการรอคอยสำหรับบรรดานักสะสมนิยมของขลังของดีทางด้านเมตตามหานิยม ในปี พ.ศ.๒๕๕๕ นี้ อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างขุนแผนขึ้นโดยรวบรวมยอดมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ อาทิเช่นผงขุนแผนนางล้อมรัก,ผงหัวใจยันต์ม้าเสพนาง,ผงหัวใจนางร่ำไร,ผงช้างผสมโขลง,ผงหัวใจขุนแผน,ผงเทพรัญจวน,ผงเมตตา,ผงเสน่หา,ผงมหานิยม,ว่านมหาเสน่ห์ ๑๐๘ ชนิด นำมวลสารทั้งหมดมากดพิมพ์เป็นองค์ขุนแผน โดยด้านหน้าเป็นรูปองค์ขุนแผนนั่งในซุ้มเรือนแก้วกำลังพนมมือร่ายเวทมนต์คาถาโดยมีกุมารทองคอยเสริมพลังอยู่ด้านข้าง ด้านหลังเป็นยันต์ที่มีอิทธิคุณวิเศษทางเมตตามหานิยม โชคลาภ เสริมมงคลเสริมมงคล ขุนแผนรุ่นนี้อาจารย์สมราชฐ์ได้สร้างโดยเน้นเป็นการพิเศษเพื่อลูกศิษย์ลูกหาโดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ของขลังของดีจริงไว้บูชา เพื่อเสริมพลังทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภมีเงินทอง และมีความสุขมีความเจริญทุกประการ พิธีกรรมปลุกเสก กำหนดฤกษ์ยามที่เป็นมงคลที่สุด โดยปลุกเสกในวันที่ ๕ เดือน ๕ ปี ๒๕๕๕ ซึ่งตรงกับวันเสาร์ หรือที่เรียกว่าเสาร์ ๕ เป็นมหามงคลฤกษ์ อาจารย์สมราชฐ์ได้ประกอบพิธีกรรมปลุกเสกอย่างเข้มขลัง โดยอันชิญครูบาอาจารย์และเทพเทวดาทุกชั้นฟ้ามาอำนวยอวยพรประสิทธิ์ประสาทความศักดิ์สิทธิ์
ขุนแผนรุ่นนี้เป็นของขลังของดี เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าวัตถุมงคลที่เสกในวันเสาร์ ๕ นั้นเป็นวัตถุมงคลที่ขลังและแรงที่สุด ขุนแผนรุ่นนี้นอกจากจะเน้นทางด้านเมตตามหานิยมแล้ว ยังดีทางด้านหนุนดวงเสริมมงคล โชคลาภ ความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรือง ตลอดจนแคล้วคลาดคุ้มครองได้อีกด้วย เป็นวัตถุมงคลของขลังของดีที่ต้องมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

จำนวนจัดสร้าง
-สีขาว เนื้อแก่ผงพุทธคุณเมตตา จำนวนสร้าง ๒๙๙ องค์
-สีดำ เนื้อแก่ผงว่านมหาเสน่ห์ จำนวนสร้าง ๒๙๙ องค์
-สีเหลือง เนื้อแก่ผงขมิ้นเสน่ห์เสก จำนวนสร้าง ๒๙๙ องค์
คาถาบูชา ตั้งนะโม ฯ ๓ จบ ตามด้วย
นะ เมตตา จะ มะหาราชา อะ เมตตา จะ มะหาราชา อุ เมตตา จะ มะหาราชา
สัพพะสิเนหา จะ ปูชิตา สัพพะสุขขัง จะ มหาลาภัง ราชาโกรธัง วินาสสันติ ชะนาโกธัง วินาสสันติ สัพพะโกธัง วินาสสันติฯ (ท่อง ๓ – ๙ จบ)

องค์นี้เป็น เนื้อผงสีดำ ปัดทองด้านหน้า ด้านล่างฝังตะกรุดเงิน ๑ ดอก พระดีพุทธคุณเด่นน่าบูชาสะสม

Leave a Reply