29/03/2024

วัวธนูทองนำลาภ อาจารย์สมราชฐ์:02497

วัวธนูทองนำลาภ อาจารย์สมราชฐ์
วัวธนูทองนำลาภ อาจารย์สมราชฐ์
วัวธนูทองนำลาภ อาจารย์สมราชฐ์
วัวธนูทองนำลาภ อาจารย์สมราชฐ์
วัวธนูทองนำลาภ อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02497

ราคา : 400.00

วัวธนูทองนำลาภรุ่นนี้ เป็นวัวธนูรุ่นเดียวกับ วัวธนูสยบอาถรรพณ์ ของอาจารย์ที่สร้างในปี พ.ศ.๒๕๕๒ โดยที่วัวธนูสยบอาถรรพณ์นั้นจะปลุกเสกให้เน้นไปในทางป้องกันภูติผีปีศาจ สิ่งไม่ดี แต่วัวธนูทองนี้จะบูชาเพือเน้นทางด้านการแสวงหาโชคลาภ และการเปิดดวงทางด้านโชคลาภค้าขาย

ชนวนมวลสารที่ใช้จัดสร้างคือ ผงหัวใจวัวธนูทอง, ดิน ๗ ป่าช้า, ดินยอดจอมปลวก, ดินขุยปู, ดินโป่ง, ครั่งพุทราตายพราย, ตะใคร่เสมา ๗ วัด, ผงว่านต่าง ๆ ที่มีฤทธิ์ป้องกัน ถอนแก้คุณไสย์และขับไล่ภูตผีปีศาจ นำมวลสารต่างๆมากดเป็นพิมพ์วัวธนู

ทำพิธีกรรมปลุกเสกในวันที่ ๓ เดือน ๓ ซึ่งตรงกับวันอังคาร ซึ่งถือเป็นมหาฤกษ์มงคล โดยอาจารย์ฯได้เริ่มทำพิธีกรรมปลุกเสกโดยการอ่านโองการอัญเชิญเทพเทวดาและครูบาอาจารย์ทั้งหลายลงมาช่วยปลุกเสก แล้วเริ่มการปลุกเสกเรียกจิตวัวธนูลงในวัวธนูทุกตัว เสกอัดหนุนธาตุไฟ ซึ่งเป็นธาตุที่ให้ผลทางด้าน ทำลายล้าง สะเดาะและขับไล่ภูตผีปีศาจและสิ่งอัปมงคลต่าง ๆ ทำการปลุกเสกจนเกิดนิมิตเป็นวัวที่คึกคะนอง เคลื่อนไหวไปมาในท่าทางต่าง ๆ ถือเป็นอันเสร็จพิธี

วัวธนูทองนี้อาจารย์ฯได้นำมาจารอักขระยันต์ “นะชาลิติ” อันเป็นพระคาถาหัวใจพระสิวลี ที่มีคุณเป็นเลิศทางด้านโชคลาภ และทำการปลุกเสกให้เน้นหนักไปในทางโชคลาภ

ปกติคนที่ค้าขาย หรือคนทั่วไป มักจะเกิดปัญหาติดๆขัดทางด้านการเงินเสมอ บางทีก็ค้าขายไม่ดีเหมือนมีอะไรบัง หรือปิดไว้ หรือร้านตั้งอยู่ที่ขับขัน ฮวงจุ้ยไม่ดี ทำให้มีพลังงานไม่ดีมาปิดไว้ หรือมีวิญญานไม่ดีมาปิดบังทำให้ทำอะไรติดขัดมีปัญหา งานหรือเงินที่จะได้ก็ไม่ได้ อาจจะเป็นผลมาจากพลังที่ไม่ดีปิดบังไว้ทั้งสิ้น การบูชาวัวธนูจึงเป็นทางวิการทางเลือกหนึ่งของการแก้ปัญหาเหล่านี้

วัวธนูทองช่วยเปิดทางให้สิ่งที่ขวางกั้นโชคลาภออก(เว้นเสียแต่เป็นเวรกรรมหนักของเจ้าของเอง) ทำให้มีโชคลาภคล่องตัว ค้าขายดี เพราะวัวเป็นสัตว์พาหนะมาตั้งแต่สมัยโบราณกาล มีความทรหดอด เข้มแข็งอดทน ดังนั้นผู้ที่บูชาไปก็จะได้เสริมพลังเหล่านี้ไปด้วย

วิธีบูชาวัวธนูทองอาจารย์ ให้แขวนติตตัวไม่ต่ำกว่าเอว หรือตั้งบูชาไว้ที่หน้าร้าน เซ่นด้วยน้ำเปล่า และหญ้า(หญ้าอาจะเปลี่ยนในวันพระ แต่น้ำถ้าเป็นไปได้ให้เปลี่ยนทุกวัน) หากค้าขายดีขึ้นหรือสถาณะการณ์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดให้ทำบุญ เช่นถวายสังฆทานอุทิศให้ครูบาอาจารย์ที่สร้าง พร้อมทั้งเทวดาที่ช่วยเหลือ เป็นประจำจะช่วยให้ดียิ่งๆขึ้นไป

คาถาบูชา ตั้งนะโมฯ ๓ จบตามด้วย

นะมะนะอะ นอ กอ นะ กะ กอ ออ นอ อะ นะอะกะอัง (๙ จบ)

โอมโคโน โคโน วัวธนูเก้าพัน นอกสายรอดเก้าพันวา สายตาเก้าพันม้วย เที่ยวปลายด้วยทุกค่ำเช้า เป็นเจ้าแก่ฝูงผีทั้งหลาย ภูตผีและผีพรายชนให้ตายอย่าให้ล่าถอยจูไล้จูสิทธิ พุทธังสิทธิ ธัมมังสิทธิ สังฆังสิทธิ สวาหะ พะทะนะมะ (๓-๙ จบ)

นะมามีมา มหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณนังวา ระชะตังวา มณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถัง ปัตถังวา เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมานะมามิหัง นะมะพะทะ จะพะกะสะ (๓ – ๙ จบ)

สวดคาถาทุกวันตอนเช้าหรือตอนเปิดร้าน และหมั่นทำบุญกุศลเป็นประจำ

Leave a Reply