29/03/2024

เบี้ยแก้นวหรคุณ:02533

เบี้ยแก้นวหรคุณ
เบี้ยแก้นวหรคุณ
เบี้ยแก้นวหรคุณ
เบี้ยแก้นวหรคุณ
เบี้ยแก้นวหรคุณ

รหัส : 02533

ราคา : 400.00

เบี้ยแก้นวหรคุณ

เบี้ยแก้เป็นเครื่องรางของขลัง ที่มีมาช้านานมีวิธีการสร้างเป็นการเฉพาะ ที่เห็นเป็นเด่นชัดได้แก่เบี้ยแก้ตำรับของวัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม โดยมีการสร้างมาในสมัยหลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม และหลวงปู่เจือเป็นต้น มาในภายหลังได้มีเกจิอาจารย์สร้างเบี้ยแก้ขึ้นอีกหลายวัด มีอิทธิคุณอำนาจแตกต่างกันไปตามแบบและวิธีของแต่ละสาย

ในสมัยที่หลวงปู่ครูบาแก้วดำรงธาตุขันธ์อยู่ได้ปลุกเสกเสกปรอทไว้ก้อนหนึ่งซึ่งปรอทนี้ท่านให้ลูกศิษย์หุงขึ้นเป็นการพิเศษ โดยนำชนวนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆที่ลูกศิษย์ได้นำมาถวาย อาทิเช่น เหล็กยอดพระธาตุ(เจดีย์) ตะปูสังฆวานร โลหะอาถรรพณ์อื่นๆ และแผ่นยันต์ที่จารมือโดยเกจิอาจารย์ทั่วประเทศไทยที่ลูกศิษย์ต่างจัดหาถวายให้หลวงปู่เพื่อใช้สร้างพระเครื่องวัตถุมงคล

ปรอทเป็นธาตุกายสิทธิ์ ที่มีมาตั้งแต่โบราณกาล มีลักษณะเป็นโลหะเหลว เคลื่อนที่ไปมาได้รวดเร็ว และคุณลักษณะของปรอทอีกอย่างหนึ่งคือเป็นธาตุบริสุทธิ์ไม่รวมตัวกับธาตุอื่นๆ และมีคุณสมบัติดูดพิษต่างๆเข้าไว้ได้ ดังนั้นการนำปรอทมาใช้จึงต้องทำการฆ่าพิษที่ติดมากับปรอทเสียก่อน และปรอทยังสามารถดูดสารพิษต่างๆเข้าไว้ในตัวและคายออกเอง ศาสตร์ทางการแพทย์โบราณก็มีการนำปรอทมารักษาโรคเหมือนกัน คณาจารย์ผู้มีวิชาอาคมเล็งเห็นคุณของปรอทจึงนำทำการเล่นแร่แปรธาตุนำคุณวิเศษของปรอทมาทำเป็นวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง ที่เห็นเป็นเด่นชัดได้แก่ พระปรอท ของหลวงปู่ละมัย สำนักสวนสมุนไพร เพชรบูรณ์ พระเครื่องและวัตถุมงคลของท่านสร้างจากปรอท นอกจากนั้น ยังมีตำราการสร้างเบี้ยแก้ของวัดกลางบางแก้ว ก็มีบันทึกไว้ถึงการนำปรอทมาเป็นมวลสารสำคัญในการสร้างเบี้ยแก้ จนมีอิทธิคุณเป็นที่ประจักษ์เลื่องลือ

รวมมวลสารศักสิทธิ์

1.ผงแร่และหินภูเขาไฟ ภูเขาไฟเกิดจากลาวาเหลวที่อยู่ใต้แกนโลกปะทุขึ้นผ่านเปลือกโลกและพ่นขึ้นมาบนผิวโลก ลาวานี้ถือเป็นธาตุกำเนิดเพราะ มีมาครั้นสมัยกำเนิดโลกใบนี้ ในยุคที่เกิดโลกใหม่ก็จะมีแต่ลาวาเหลวและกลุ่มก๊าสต่างๆรวมตัวกันขึ้น เมื่อเวลาผ่านไปหลายพันล้านปีจึงค่อยๆเย็นลงกลายเป็นพิ้นดินและน้ำจนเกิดเป็นแผ่นดินและมหาสมุทร และภายหลังจึงเกิดสิ่งมีชีวิตเป็นสัตว์เป็นมนุษย์ ดังนั้นลาวาจึงถือว่าเป็นธาตุกำเนิดโลก เมื่อภูเขาไฟระเบิดลาวาเหลวได้ทะลักขึ้นมาและเย็นลงกลายเป็นหินภูเขาไฟชนิดต่างๆ ซึ่งได้รับการพิสูจน์ในทางวิทยาศาสตร์ว่าหินภูเขาไฟนี้ มีพลังงานมาก ตลอดจนมีสารและธาตุต่างๆมากมาย หินภูเขาไฟเป็นหินที่มีพลังธาตุไฟ พระเกจิอาจารย์ผู้สำเร็จวิชาธาตุได้เล็งเห็นคุณของพลังงานจากหินภูเขาไฟนี้ นิยมนำหินนี้ทำเป็นมวลสารในการสร้างวัตถุมงคล โดยทำการปลุกเสกตามวิชาธาตุเสียก่อนจึงจะขลังและดี

2.หินแม่น้ำโขง แม่น้ำโขงเป็นแม่น้ำสายใหญ่สายหลักที่ไหลผ่านหลายประเทศ มีตำนานเล่าขานมากมาย อาทิเช่นตำนานพญานาค ดังจะปรากฏเรื่องบั้งไฟพญานาคที่จะปรากฏเฉพาะวันออกพรรษาเท่านั้น พระเกจิอาจารย์มักนำหินแม่น้ำโขงมาสร้างเป็นของดี อาทิเช่นปถวีธาตุของหลวงปู่คำพันธ์ ท่านก็ได้สร้างจากหินแม่น้ำโขงเช่นกัน

หินแม่น้ำโขงโดยเฉพาะที่อยู่ตรงกลางของแม่น้ำว่ากันว่าเป็นสมบัติของพญานาค หลวงปู่คำพันธ์ท่านได้เคยบอกลูกศิษย์ว่า ต้องเป็นหินที่แช่อยู่ในน้ำ และมีลักษณะใส ไม่แตกหรือบิ่น และโปร่งแสงเท่านั้นจึงจะใช้ได้

หินแม่น้ำโขงเป็นหินที่อยู่ในแม่น้ำได้รับการผ่านโดยกระแสน้ำอยู่ตลอดเวลาจึงมีพลังงานของธาตุน้ำมาก

3.ปถวีธาตุ หรือผงดินที่นำมาเป็นมวลสารนี้เป็นปถวีธาตุที่ปลุกเสกโดยพระเดชพระคุณหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ โดยท่านได้ปลุกเสกยาวนานถึง ๓ เดือนเต็ม พลังพุทธคุณเต็มเปี่ยม

4.ผงวาโยธาตุ หรือผงกสินธาตุที่มีพลังธาตุลม ได้รับมอบจากเกจิอาจารย์ฯ

5.ผงว่านที่มีฤทธิ์ต่างๆหลายชนิด ที่สำคัญที่มีฤทธิ์ทางด้านป้องกันและแก้อาถรรพณ์และสิ่งไม่ดี อาทิเช่น ว่านธรณีสาร,ว่านส้มป่อย …ฯลฯ นอกจากนั้นยังมีว่านที่มีคุณทางด้านเมตตามหานิยมอีกด้วย

โดยนำมวลสารสำคัญบดเป็นผง รวมมวลสารทั้งหมดเข้าด้วยกันเพื่อบรรจุเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ จากนั้นนำหอยเบี้ยจั่นที่คัดแล้วนำมาบรรจุปรอทเก่าเสกของหลวงปู่ครูบาแก้ว ปิดทับด้วยมวลสารศักดิ์สิทธิ์และปิดด้วยแผ่นยันต์

เบี้ยแก้นวหรคุณ อิทธิคุณอำนาจทางด้านกันแก้สิ่งไม่ดี คุณไสย์ คุณคน คุณผี ปรับลดพลังไม่ดีสิ่งชั่วร้าย ตลอดจนปรับฮวงจุ้ยสถานที่ให้มีพลังที่ดีสมดุลตามหลักหยินหยาง อาทิเช่นที่อับคับขัน ตั้งอยู่ในตำแหน่งไม่ดี มีพลังงานในทางลบมาก ทำให้เกิดความเดือดร้อน เช่นทางสามแพร่ง หรือร้านค้าตั้งอยู่ในตำแหน่งไม่ดี ทำให้ขายของยากขายของไม่ดี ปรับแก้ให้เงินทองคล่องตัว

คาถาบูชาเบี้ยแก้
ระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย ตั้งนะโมฯ ๓ จบ สวดบทพระพุทธคุณ(อิติปิโส ภควา….ภควาติ) 1 จบ ตามด้วย อะสังวิสุโลปุสะพุภะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ ภาวนา 9 จบ ใช้ภาวนาเสกเบี้ยแก้ พกติดตัวกันคุณกันคุณไสย์ ทำน้ำมนต์อาบกินกันแก้สารพัด

Leave a Reply