20/04/2024

ตะกรุดเสริมดวง 12 ราศี ตำรับล้านนา:02688

ตะกรุดเสริมดวง 12 ราศี ตำรับล้านนา
ตะกรุดเสริมดวง 12 ราศี ตำรับล้านนา
ตะกรุดเสริมดวง 12 ราศี ตำรับล้านนา
ตะกรุดเสริมดวง 12 ราศี ตำรับล้านนา
ตะกรุดเสริมดวง 12 ราศี ตำรับล้านนา

รหัส : 02688

ราคา : 300.00

ตะกรุดเสริมดวง 12 ราศี ตำรับล้านนา พิธีปลุกเสกที่วัดใน จ.ลำพูน
ตะกรุดนี้สร้างจากตำราเสริมดวงและสืบชะตาโบราณของล้านนาที่สืบทอดกันมานับพันปี ที่มีบันทึกไว้ในคัมภีร์พระเวทย์โบราณของล้านนา เป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยการเสริมดวงชะตา ราศีให้ดีขึ้น พลิกหนุนดวงชะตา กลับร้ายกลายเป็นดี ลดเคราะห์ หลีกภัย ลดทอนเคราะห์ภัยให้เบาบาง ขับอัปมงคล ลดทอนโรคกรรม เปิดดวงเปิดโชคลาภได้ดียิ่งนัก

ตะกรุดนี้ปลุกเสกในพิธีฉลองสมโภชน์พระธาตุเจดีย์ นักษัตร ประจำปีเกิด 12 ราศี ซึ่งเป็นเจดีย์พระธาตุจำลองประจำปีเกิด 12 องค์ เพื่อให้ผู้ที่เกิดในปีนักษัตรต่างๆได้กราบไหว้เพื่อความเป็นศิริมงคลและเสริมดวงประจำปีเกิดของตัวเอง นับเป็นพิธีที่เป็นมงคลยิ่งนัก และถือเป็นของมงคลเสริมดวงที่เป็นมงคลยิ่งนัก พิธีปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงเวทย์และครูบาเจ้าสายจังหวัดลำพูนนั่งปรกปลุกเสกและพระสงฆ์สวดพระพุทธคุณ 108 ตลอดทั้งคืน ในวันที่ 21 ก.พ. 2558

ตะกรุดนี้เป็นเครื่องรางที่เหมาะสำหรับบูชาเพื่อเสริมดวงชะตาราศีให้ดีขึ้น บรรเทาเคราะห์ภ้ย เปิดดวง เปิดลาภ เสริมฐานะ เสริมหน้าที่การงานตำแหน่งหรือ ธุรกิจการค้าให้ดีมั่นคงยิ่งขึ้น และเป็นเครื่องรางหนุนดวง แก้ดวงปีชง เป็นเครื่องรางเสริมดวงชะตาราศีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

คาถาบูชาตะกรุด ท่องนะโมฯ 3 จบตามด้วย นะโม เม สัมพะเทวานัง สัพพะคะระหะ จะเทวานัง สุริปัญจะปะมุญจะถะ สะสิ ภุมโม จะเทวานัง วุโข ลาภัง ภะวิสสะติ ชิโว สุกะโร จะมะหาลาภัง โสโร ราหูเกตุ จะมหาลาภัง สัพพะ ภะยังวินาสสันติ สัพพะโรคัง วินาสสันติ ลักขะณา อะหังวันทามิ สัพพะทา เอเตนะ มังคะละ เตเชนะ สัพพะโสตถี ภะวันตุเมฯ

ตะกรุดใส่หลอดพร้อมแขวนเพิ่ม 100.-

Leave a Reply