18/04/2024

ผงพญานาคาอวตาร 2 เนื้อผงมวลสาร พิมพ์ใหญ่ ปัดทอง ตะกรุดเงินคู่:02537

ผงพญานาคาอวตาร 2 เนื้อผงมวลสาร พิมพ์ใหญ่ ปัดทอง ตะกรุดเงินคู่
ผงพญานาคาอวตาร 2 เนื้อผงมวลสาร พิมพ์ใหญ่ ปัดทอง ตะกรุดเงินคู่
ผงพญานาคาอวตาร 2 เนื้อผงมวลสาร พิมพ์ใหญ่ ปัดทอง ตะกรุดเงินคู่
ผงพญานาคาอวตาร 2 เนื้อผงมวลสาร พิมพ์ใหญ่ ปัดทอง ตะกรุดเงินคู่
ผงพญานาคาอวตาร 2 เนื้อผงมวลสาร พิมพ์ใหญ่ ปัดทอง ตะกรุดเงินคู่

รหัส : 02537

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี…!

หลังจากที่สำนักติคณาโณ เป็นสำนักที่ลูกศิษย์ผู้สืบทอดเวทธาคมจากหลวงปู่ชื่นคือ อาจารย์สรายุทธ งามชื่น ผู้เป็นศิษย์ก้นกุฏิของหลวงปู่ที่ได้รับถ่ายทอดวิชาอาถรรพณ์เวทย์จากหลวงปู่มาหมดสิ้นตลอดจน คัมภีย์พระเวทย์ของหลวงปู่ก็ตกทอดมาสู่อาจารย์สรายุทธ รวมทั้งมวลสารทั้งหลายที่หลวงปู่ทำไว้สมัยที่ท่านยังอยู่อาจารย์สรายุทธก็ได้รับมอบเก็บไว้ทั้งหมด และหลวงปู่ได้กำชับไว้ว่าเก็บของหลวงปู่ไว้ให้ดี วันข้างหน้าจะได้ใช้สร้างวัตถุมงคลช่วยเหลือคน แต่ต้องเป็นหลังหลวงปู่มรณะภาพแล้ว 5 ปี หลวงปู่จะมาช่วยแนะนำและบอกว่าสมควรจะสร้างอะไรในเวลาไหน มาภายหลังอาจารย์สรายุทธได้เข้าสมาธิ หลวงปู่มาบอกให้สร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลังอาทิเช่น พระผงรูปเหมือนอาถรรพณ์ธม ซึ่งเป็นการสร้างโดยดำริของหลวงปู่ที่มาบอกผ่านสมาธิ หลังจากที่ลูกหลาน และศิษยานุศิษย์ต่างนำไปบูชาล้วนแล้วแต่บอกว่าพลังอำนาจนั้นไม่ต่างกับวัตถุมงคลของหลวงปู่สมัยที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ก็ไม่ปานขลังยิ่งนัก ต่อมามีวัตถุมงคลอีกหลายรุ่นอาทิเช่น ขุนแผนมหาลำอ๊อฟ และ ผงนาคารุ่นแรก แต่ละรุ่นที่สร้างออกมาโดยหลวงปู่ท่านบอกให้สร้างผ่านอาจารย์สรายุทธ โดยใช้วิชาของหลวงปู่ชื่นและใช้มวลสารของท่านก็มีความขลังยิ่งและแรงยิ่งนัก ไม่ต่างกับวัตถุมงคลรุ่นที่ปลุกเสกเลย ที่เป็นแบบนี้ก็เป็นเพราะว่าในการสร้างและปลุกเสกทุกครั้ง หลวงปู่ชื่นท่านเป็นผู้มาปลุกเสกให้ โดยญานบารมีของท่าน ก็เหมือนท่านปลุกเสกให้เหมือนยังสมัยมีชีวิตอยู่

มาในปี พ.ศ.2557 อาจารยสรายุทธได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นอีกรุ่นหนึ่ง เป็นการจัดสร้างตามดำริเห็นชอบโดยเข้าสมาธิถามหลวงปู่และหลวงปู่ก็ได้อนุญาตแล้ว และวัตถุประสงค์การจัดสร้างนี้เพื่อนำรายได้จากการบูชาหักค่าใช้จ่ายแล้ว สบทบทุนเข้ากองทุนหลวงปู่ชื่น ที่อาจารย์สรายุทธสร้างขึ้น เพื่อใช้สร้างศาสนสถาน และพิพิธภัณฑ์หลวงปู่ชื่น

วัตุมงคลรุ่นนี้รวบรวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย เป็นผงเก่าของหลวงปู่ชื่นและมวลสารวิเศษต่างๆจากทั่วสารทิศที่เหล่าบรรดาลูกศิษย์ได้รวบรวมและจัดหามาตามตำราการสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่

พิธีปลุกเสก เสาร์ห้า อนวตัปตาธารา
วันที่ 19 เมษายน 2557 ณ สำนักติคญาโณ(สำนักหลวงปู่ชื่น อาจารย์สรายุทธ) ซ.สวนผัก 32 นนทบุรี

ในพิธีมีการจำลองสระอโนดาต เทวาภิเษกวัตถุมงคล

บรรจุด้วยน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มากมายที่มาประชุมธาตุกันอย่างยิ่งใหญ่ อาทิเช่น
-น้ำมนต์เกษียรสมุทร หลวงปู่ชื่นติคญาโณ
-น้ำมนต์สรงพระแก้วมรกต
-น้ำมนต์สรงพระสารีริกธาตุ พระบรมธาตุฯ
-น้ำมนต์จากปราสาทนาคพัน (จำลองสระอโนดาตสมัยพระเจ้าชัยวรมันที่ 7)
-น้ำมนต์จากบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ กลางปราสาทบายน
-น้ำมนต์จากสระสรง (ที่ในอดีตพระเจ้าชัยวรมันที่ ๗ใช้สรงน้ำ)
-น้ำมนต์จากสายธารพันลึงค์ บนยอดเขากุเลน อันศักดิ์สิทธิ์เป็นพันปี
-น้ำมนต์จากบ่อน้ำเจดีย์ขรัวตาคง จ.สุพรรณบุรี
-น้ำมนต์จากสระคำชะโนด
..ฯลฯ

โดยพิธีได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นพิธีเทวาภิเษก และนิมนต์พระเกจิอาจารย์มาร่วมปลุกเสกอย่างเข้มขลัง
ผงพญานาคาอวตาลรุ่นนี้ จัดสร้างอย่างตั้งใจและสร้างตามตำรับวัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นอย่างดี อิทธิคุณอำนาจดีเด่นทางด้าน เมตตามหานิยม โชคลาภลาภ เจริญรุ่งเรือง เสริมบารมีและคุ้มครองป้องกันภ้ยดียิ่งนัก ใครชอบเครื่องรางประเภทพญานาคไม่ควรพลาด ต้องบูชารุ่นนี้แล้วจะรู้ว่ายอดวัตถุมงคลตำรับหลวงปู่ชื่นนั้นดีอย่างไร

พญานาคอวตาร 2 องค์นี้เป็นเนื้อผงมวลสาร พิมพ์ใหญ่ ฝั่งตะกรุดเงิน 2 ดอก ฝังพลอยเสก และ ปฐวีธาตุ ขนาด 2.6 นิ้ว

Leave a Reply