25/04/2024

เหรียญพระราหูทรงครุฑ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ปี 2544:02631

เหรียญพระราหูทรงครุฑ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ปี 2544
เหรียญพระราหูทรงครุฑ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ปี 2544
เหรียญพระราหูทรงครุฑ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ปี 2544
เหรียญพระราหูทรงครุฑ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ปี 2544
เหรียญพระราหูทรงครุฑ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ ปี 2544

รหัส : 02631

ราคา : 0.00

(รายการนี้ไม่มีแล้ว)

เหรียญพระราหูทรงครุฑ สถาบันพยากรณ์ศาสตร์ จัดสร้างขึ้นนี้จัดสร้างขึ้นเมื่อปี 2554 โดยอาจารย์ลักษณ์ เลขานิเทศ โหรชื่อดัง เป็นเหรียญที่จัดสร้างเพื่อเป็นที่ระลึกมอบให้กับผู้ที่ร่วมบุญสร้างเทพพระราหูทรงครุฑขนาดใหญ่ประดิษฐานแต่ละภาคของประเทศรวมทั้งสิ้น 4 องค์ โดยเหรียญแต่ละเหรียญได้ทำพิธีปลุกเสกสมโภชในแต่ละภาคอันเปรียบเสมือนเหรียญเป็นตัวแทนของแต่ละภาคช่วยปกป้อง คุ้มภัยให้หมดไป
เหรียญที่ระลึกเทพพระราหูทรงครุฑ 4 ภาค นี้มีด้วยกัน 4 แบบ ได้แก่

1.เหรียญเทพพระราหูทรงครุฑหลังดวงสุริยุประภา จันทรุประภา ดวงเมืองและดวงราหูมหาอุจจ์ จัดสร้างสถาปนาเมื่อคราวเททองหล่อพระราหูทรงครุฑประดิษฐานภาคกลาง

2.เหรียญเทพพระราหูทรงครุฑหลังแม่นางพระยา จัดสร้างสถาปนาเมื่อคราวเททองหล่อพระราหูทรงครุฑประดิษฐานภาคใต้

3.เหรียญเทพพระราหูทรงครุฑหลังพระนางามเทวี จัดสร้างสถาปนาเมื่อคราวเททองหล่อพระราหูทรงครุฑประดิษฐานภาคเหนือ

4.เหรียญเทพพระราหูทรงครุฑหลังท้าวสุรนารี จัดสร้างสถาปนาเมื่อคราวเททองหล่อพระราหูทรงครุฑประดิษฐานภาคอีสาน

พุทธคุณ เทวคุณ
เทพพระราหูทรงครุฑ ในมหามงคลสมัยแห่งเทพพระราหูย้ายราศีในวันที่ ๒๔ พฤษภาคม บรรดาโหรานุโหรต่างรู้ว่า “ราหู” ได้ตำแหน่ง เป็น “มหาอุจจ์” ใน “ราศีพิจิก” แล้วเทพพระราหูมีตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ในราศีพิจิกนั้น ถือว่าเป็นตำแหน่งที่โดดเด่น ตำแหน่งที่เป็นมงคล ตำแหน่งที่เข้มแข็ง จะใช้เวลาอีก ๑๘ ปีข้างหน้า ราหูจึงจะได้ตำแหน่งดังกล่าวนี้ บางคนก็คงจะละสังขาร ล้มหายตายจากไปแล้ว เพราะฉะนั้นมงคลที่มีโอกาสที่จะได้สร้าง หากท่านได้ร่วมสร้าง เขียนแผ่นทองทำบุญ ร่วมพิธีอันเป็นมงคล สร้างพระราหูครบทั้ง ๔ ภาค เป็นมหามงคลต่อตัวท่านยิ่งนัก เป็นเครื่องประจักษ์เทพเทวานิมิตประสิทธิ์ประสาทพระพรตลอดกาลตลอดไป เพราะท่านย่อมอธิษฐานว่า ทองคำนี้ เงินนี้ แผ่นทองแดงนี้ ข้าพเจ้าถวายเป็นเทวตาบูชา ใครมากราบไหว้สิ่งที่ข้าพเจ้าสร้าง เป็นมงคลวัตถุเทพพระราหูทรงครุฑนี้ มหามงคลและบุญฤทธิ์จงเกิดขึ้น พรแห่งเทพพระราหูทรงครุฑจงเกิดขึ้นแก่ข้าพเจ้าตลอดกาลตลอดไป” ย่อมเป็นสัจจะวาจา

ราหูเป็นอุปราชของท้าวกุเวร เจ้าแห่งทรัพย์ องค์ไฉ่ซิงเอี้ยะ ย่อมประทานโชคลาภ เงินตรา บารมี พ้นจากอมนุษย์ ภูตผีปีศาจ ภัยทางธรรมชาติ สึนามิ แผ่นดินไหว พ้นจากภัยอันเกิดจากมนุษย์ ยาพิษ การใส่ร้าย อวิชชามหามงคลวัตถุในการพิธีร่วมบุญร่วมสร้างเทพพระราหูทรงครุฑ ประดิษฐาน ๔ ภาคในครั้งนี้ และใครได้มีมงคลวัตถุ ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ เนื้อทองแดงฝังนวโลหะ เหรียญวงรี ๓ เซนติเมตร , เหรียญอสุรินทราหูมหามงคลเลข ๘ และเทพพระราหูทรงครุฑลอยองค์ จะเป็นมหามงคลวัตถุประวัติศาสตร์ที่ประกอบด้วยศาสตร์และศิลป์ พิธีกรรม ฤกษ์งามยามดี เจตนาบริสุทธิ์และประกอบด้วยมงคลประวัติศาสตร์การไหว้ครู ครอบครูราหู การอธิษฐานจิตพุทธาเทวามังคลาภิเษก โดยเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคมอันวิเศษครบทุกภาค และมีชนวนมวลสารนวโลหะศักดิ์สิทธิ์เป็นประวัติศาสตร์แห่งเทพยดาที่ร่วมรู้เห็น เป็นประวัติศาสตร์แห่งคลื่นมหาชนที่มากมายนับเป็นแสนคนได้รู้เห็นเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศ พิธียิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ คนมีมากที่สุดในประเทศ ผมถือว่าสิ่งเหล่านี้เป็นมหามงคลวัตถุที่ยิ่งใหญ่หากมีไว้ประจำตัวประจำตน ประจำบ้าน ประจำที่ทำงาน ก็จะมีพลังแห่งแรงอธิษฐาน มีพลังของความศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องให้พ้นจากภยันอันตราย เหตุเภทภัยนานาประการ เป็นประจักษ์พยานที่เป็นรูปธรรมเห็นได้ชัดว่า ท่านได้ครอบครอง เพราะท่านได้ร่วมบุญ หรือมีคนมอบให้ด้วยศรัทธาก็จะเป็นมงคลคุ้มครองชีวิตตลอดไปในการเกิดแก่เจ็บตาย แล้วเกิดสิริมงคล โชคลาภ ลาภผลพูนทวี เดชยศอำนาจบารมี เป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลาย มีโชคลาภเงินตรา ประสบความสำเร็จ มีความเจริญนับว่าเป็นมหามงคลวัตถุแห่งปี และมีประวัติศาสตร์แห่งการสร้างที่ชัดเจนตลอดกาลตลอดไป อันจะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงดวงชะตาชีวิตจากร้ายกลายดี อันจะมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆที่ท่านปรารถนา ให้เป็นไปตามที่ท่านปรารถนาตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป … ฟันธงครับ อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ -โหรฟันธง

ลักษณะเหรียญด้านหน้าเป็นเทพราหูทรงพยาครุฑ ด้านหลังเป็นดวงเมือง มีโค๊ดและหมายเลขกำกับ

คาถาบูชาพระราหูทรงครุฑ
” อิติปิโส ภะคะวา พระราหูจะสมิง จะพุทธะคุณัง จะธัมมะคุณัง จะสังฆะคุณัง
สัพพะทุกขัง สัพพะภะยัง สัพพะโรคัง วิวัชชะเย สัพพะลาภัง ภะวันตุเม ”

(สาธุ สาธุ สาธุ ข้าแต่พระอสุรินทราหู ขอพระองค์โปรดจงประทานบารมีให้แก่ข้าพเจ้า (ชื่อ-สกุล) ได้ประสบลาภ ยศ เกียรติ สรรเสริญ สุข ชื่อเสียง เงินตรา เป็นที่รักแก่เทวดาอละมนุษย์ทั้งหลายตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอให้พ้นโพยภัยจาก”พระราหู”และ”พระเสาร์” ตลอดจนทุกข์ร้ายภัยเวรโรคเวรโรคกรรม ภยันตรายต่างๆ ขอบารมีพระราหูเต็มองค์ทรงครุฑจงพิทักษ์รักษาข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ ขออุทิศบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้างข้าพชาติข้ามภพ อุทิศถวายพระราหูทุกครั้งทุกคราไป จงสำเร็จในบุญแห่งข้าพเจ้าด้วย ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เทอญ

Leave a Reply