19/04/2024

ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม หลวงพ่อสาย วัดนามวิจิตร จ. ศรีสะเกษ :02680

ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม หลวงพ่อสาย วัดนามวิจิตร จ. ศรีสะเกษ
ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม หลวงพ่อสาย วัดนามวิจิตร จ. ศรีสะเกษ
ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม หลวงพ่อสาย วัดนามวิจิตร จ. ศรีสะเกษ
ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม หลวงพ่อสาย วัดนามวิจิตร จ. ศรีสะเกษ
ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม หลวงพ่อสาย วัดนามวิจิตร จ. ศรีสะเกษ

รหัส : 02680

ราคา : 600.00

หลวงพ่อสายเป็นพระเกจิอาจารย์ สายเขมร ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการปลุกเสกเครื่องรางของขลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านวิชามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระขุนแผน ท่านทำได้แรงดียิ่งนัก ขุนแผนรุ่นต่างๆที่หลวงพ่อปลุกเสกล้วนแล้วแต่แรง เป็นที่นิยมในบรรดาผู้ที่ชอบเครื่องรางสายเสน่ห์ยิ่งนัก

หลวงพ่อ สาย วัดนามวิจิตร ท่านได้จัดสร้าง”ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุมรัก”รูปแบบ มวลสาร พิธีกรรมปลุกเสก เหมือนกับของหลวงพ่อชื่นทุกประการ ในการอธิษจิตปลุกเสกแต่ละครั้ง หลวงพ่อสาย ท่านได้อัญเชิญดวงวิญญาณหลวงพ่อชื่น มาร่วมสร้างบารมีปลุกเสกทุกครั้ง เพื่อให้ได้วัตถุมงคลที่มีอนุภาพพุทธคุณ ทัดเทียมเห็นผลทันที ที่มากด้วยพุทธคุณในราคาเช่าบูชา ที่ทุกคนเป็นกรรมสิทธิ์ครอบครองเป็นเจ้าของได้ เพื่อได้นำปัจจัยเหล่านี้ไปสร้างวัดที่หลวงพ่อสายท่านอุปถัมภ์สร้างอยู่

ในการสร้างขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุมรักรุ่นนี้ ท่านได้เดินทางไปประเทศเขมร เพื่อไปรวบรวมมวลสารและว่านอันศักดิ์สิทธิ์ นานอยู่หลายปีกว่าจะได้ครบ ต้องบุกป่า ปีนเขา ไต่หน้าผา เพื่อนำมาจัดสร้างขุนแผนมะรุมมะตุ้ม รุมรัก เพื่อให้ได้วัตถุมงคลที่มีอนุภาพดีครอบจักรวาล เพื่อสืบสานตำนานเล่าขาน สืบต่อไปในอนาคตอีกรุ่นหนึ่ง และอีกท่านหนึ่งถ้าไม่เอ๋ยชื่อก็คงไม่ได้คือ คุณศรายุทธ งามชื่น อาจารย์ฆาราวาสซึ่งเป็นศิษย์ก้นกุฎิของหลวงพ่อชื่น ยังได้ถวายมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อชื่นให้กับหลวงพ่อสาย เพื่อเป็นมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์ในการสร้างพระขุนแผนรุ่นนี้ด้วยอาทิเช่น ขุนแผนมะรุมมะตุ้ม,ขุนแผนแขนอ่อน,ขุนแผนนาคเกี้ยว,ขุนแผนสะกดทัพ,ขุนแผนพรายกุมาร,ขุนแผนสาวสามหมู่บ้าน,ขุนแผนพิศวาสรุนแรง,ขุนแผนสามอาถรรพณ์,พระกำลังแผ่นดิน(ที่ชำรุด)ผงสาริกาตัวผู้+ตัวเมีย และลูกอมว่านดอกไม้ทองทั้ง12ชนิด และมวลสารอื่นๆอีกมากมายของหลวงพ่อชื่น วัดตาอีเพื่อ สบทบมวลสารในการสร้างพระครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างบารมีของอาจารย์ ศรายุทธ งามชื่น ณ.โอกาสนี้ขอกุศลผลบุญทั้งหมดจงสำเร็จแก่ อาจารย์ ศรายุทธ งามชื่นและครอบครัวด้วย มวลสารหลักที่นำมาสร้างขุนแผนมะรุมมะตุ้มรุมรัก และแม่นางเหมา รุ่นปลดหนี้ ร่ำรวยมหาศาล ประกอบด้วย ตระกูลว่านมหาเสน่ห์ อาทิเช่น*ว่านดอกไม้ทองตัวผู้+ตัวเมีย,ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว,ว่านเสน่ห์จันทร์แดง,ว่านเสน่ห์จันทร์เขียว,ว่านเสน่ห์จันทร์หอม,ว่านเครือสาวหลง,ว่านมหาเสน่ห์,ว่านสาวหลง ตระกูลว่านมหาเศรษฐี อาทิเช่น ว่านเศรษฐีเรือนนอก,ว่านเศรษฐีเรือนใน,ว่านเศรษฐีกอบทรัพย์,ว่านเศรษฐีเรือนแก้ว ตระกูลว่านมหานิยม อาทิเช่น ว่านไก่กุ๊ก,ว่านไก่พญาแล,ว่านกระแจะจันทร์หงสา,ว่านเงาะถอดรูป,ว่านช้างพราย,ว่านขุนแผน,ว่านถุงเงินถุงทอง,ว่านเงินไหลมา,ว่านเทพรำพึง,ว่านพญาหงส์ทอง,ว่านประกายเพชร,ว่านเทพรัญจวน,ว่านพัดโบก,ว่านพุทธกวัก,ว่านมหานิยม,ว่านมหากวัก,ว่านรางเงิน,ว่านเขียวพันปี และแร่เงินไหลมา ตระกูลผงเสน่ห์ยาแฝด อาทิเช่น ผงไม้ไก่กุ๊ก,ผงม้าเสพนาง,ผงนางอกแตก,ผงพญาเทครัว,ผงไม้วัวลืมคอก ท่านได้รวบรวมมวลสารทั้งหมดมาบดรวมกัน

ทำพิธีปลุกประชุมธาตุเพื่อให้ทรงฤทธานุภาพอันยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ใช้มวลสารที่ครบถ้วนสร้างตามตำราการสร้างขุนแผนมะรุมมะตุ้มรุมรักเป็นสุดยอดวัตถุมงคลที่จะเป็นตำนาน อมตะเข้มขลังด้วยพลังมหาเวทย์ สุดพลังเมตตามหานิยมสูงส่ง ท่านร่ายมนต์มหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภค้าขายให้มีอนุภาพอิทธิคุณสูงสุด ดังแก้วสารพัดนึก (นึกอยากได้อะไรให้ขอจะได้ทุกประการจะไม่เกินกรรมตนเอง)และเป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม มีคนมะรุมมะตุ้มรุมรักเราคนเดียว และยังทำให้เจ้านายรักเจ้านายหลง ขอความรัก เรียกคู่ครอง(ต้องเป็นคู่ที่แท้จริง)โชคลาภค้าขายดีแคล้วคลาดปลอดภัยขอได้ดังแก้วสารพัดนึกต้องไม่ผิดศีลธรรม

คาถาบูชา
ท่องนะโม3จบ(ตามด้วย) เอหิมะมะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ สุนะโมโล(7จบ)

องค์นี้เป็นแบบด้านฝังหลังตะกรุดเงิน 1 ดอก

Leave a Reply