20/04/2024

ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น 3 อาจารย์สมราชฐ์:02697

ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น 3 อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น 3 อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น 3 อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น 3 อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบมหาพิศวาส รุ่น 3 อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02697

ราคา : 500.00

ยันต์หนีบเป็นมรดกทางไสยเวทย์ที่คู่กับแผ่นดินล้านนาเมืองเหนือมานานเป็นวิชาเฉพาะตามตำรับของล้านนาเท่านั้น มีบันทึกอยู่ในตำราพระเวทย์โบราณของล้านนาหรือที่เรียกว่าปั๊บสา แต่ก็มีอยู่หลายตำราหลายแบบหลายแหล่ง โดยจะมีลักษณะคล้ายกับการทำเสน่ห์ยาแฝด แต่ไม่ใช่มนต์ดำสายต่ำ เป็นวิชาที่มีครูบาอาจารย์ หรือบางตำรามีเทวดารักษา มีลักษณะเรียกจิตเรียกใจหรือผูกจิตผูกใจให้คนรักใคร่กันปรองดองกัน ซึ่งในปัจจุบันวิชานี้กำลังจะสูญหายไปกับกาลเวลาในสังคมยุคโลกาภิวัฒน์ ในยุคสมัยนี้ตำราวิชายันต์หนีบนี้มีผู้รู้จริงและทำได้ขลังจริงมีน้อย

คำกล่าวสรรพคุณของยันต์หนีบ(ภาษาเหนือ)
ยันต์หนีบเสน่ห์ เมตตามหานิยม ผัวก่าย (ผัวเบื่อ) เมียหนี ผัวเมียนอกใจ๋ ศัตรูคู่แค้น ค้าแม่นขายหมาน โชคลาภเงินทอง หนุ่มสาว บ่าวเคิ้น ป่อฮ้าง แม่หม้าย ใจ้หนีบเอาเตอะ ดีแต้ๆเน้อ

หลังจากที่ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบรุ่นแรกได้สร้างออกให้บูชาจนหมดเกลี้ยงและเป็นที่เสาะแสวงหากันเป็นอย่างมากในบรรดานักนิยมของดีต่อมา ได้มีตะกรุดแผ่นยันต์หนีบรุ่น 2 ของอาจารย์ฯออกมาให้กับผู้ที่ต้องการของดี จนต่างคนบูชาจนหมดเกลี้ยงอีกเหมือนกัน อันเนื่องด้วยประสบการณ์อันลือลั่นถึงความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังตั้งแต่รุ่นแรก เกี่ยวกับเรื่องความรักคู่ครอง และมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ต่างสมหวังสำเร็จแก้ปัญหาไปได้มากมายหลายกรณี หรือแม้แต่กระทั่งบางรายมาเล่าให้ฟังว่ามีลูกเขย ทะเลาะกับพ่อตาจนเกือบจะทำร้ายกัน ได้ยันต์หนีบของอาจารย์ฯไปบูชา กลับจากหน้ามือเป็นหลังมือจนหลายเป็นเขยคนโปรดอย่างนี้ก็มีเล่ามา หรือแม้แต่ประสบการณ์การณ์ทางด้านโชคลาภค้าขายก็มีบอกเล่ากันมาก

มาถึงตะกรุดแผ่นยันต์หนีบรุ่น 3 ที่สร้างขึ้นตามตำรายันต์หนีบเดิมของอาจารย์ฯ (จะสร้างกี่รุ่นก็ตำราวิชาเดิมขลังเหมือนกันทุกรุ่น) รุ่นนี้ทำขึ้นพิเศษกว่ารุ่นก่อนๆคือ เพิ่มตะกรุดยันต์ปรับธาตุดวงคู่เข้าไปด้วย โดยเป็นตะกรุดสองดอกคู่ลงอักขระยันต์วิเศษร้อยด้านล่างยันต์หนีบ เพื่อช่วยปรับธาตุดวงคู่ของคนสองคนให้เข้ากันได้ดีขึ้น และยังเสริมพลังทางด้านมหาเสน่ห์ให้ขลังมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ตะกรุดแผ่นยันต์หนีบรุ่นนี้อาจารย์ฯได้ปลุกเสกตามตำรับเดิม(ยันต์หนีบของอาจารย์สมราชฐ์นี้เป็นตำราล้านนาโบราณของอาจารย์ที่ได้รับการสืบทอดมาโดยเฉพาะ ที่ขลังและศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนักดังมีประสบการณ์ให้เห็นแล้วจากรุ่นแรก และรุ่นสอง) โดยจัดพิธีปลุกเสกอัญเชิญครูบาอาจารย์และเทพเทวดาลงมาช่วยประสิทธิ์ให้มีความขลังมีพลังอำนาจ

ตะกรุดยันต์หนีบนี้อิทธิคุณอำนาจคงไม่ต้องบอกกล่าวกันมากเพราะผู้ที่บูชาไปแล้วต่างทราบถึงความศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างดี จำแนกได้ดังนี้

ตะกรุดยันต์หนีบบูชาติดตัวเป็นมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นที่เมตตารักใคร่ต่อผู้ที่ได้พบเห็น ใส่พานบูชาไว้ที่บ้านจะทำให้บ้านเรือนร่มเย็นเป็นสุขคนในครอบครัวรักใคร่ปรองดองสามัคคีกัน หากินคล่องค้าขายดี หากต้องการบูชาเน้นทางค้าขายให้หาพานเล็กๆแล้วนำยันต์หนีบวางไว้ในพานตั้งไว้บูชาในร้านค้า ถวายดอกไม้ธูปเทียน หรือพวงมาลัยน้ำเปล่าเพื่อเป็นการบูชาครูและเทพเทวดาที่รักษาจะช่วยให้ค้าขายดีทำมาหากินคล่องเงินทองไหลมาเทมา

หากจะใช้แบบเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับคู่ครอง กรณีคู่ครองนอกใจหรือเอาใจออกห่าง รักร้างจืดจาง หรือทำให้คนรักรักใคร่ปรองดองกันมากยิ่งขึ้น ให้นำใบโพธิ์ที่หล่นจากต้นที่ทับกันอยู่ 2 ใบ หรือโพธิ์คว่ำโพธิ์หงาย (ถ้าหากไปหยิบมาจากในวัดต้องชำระหนี้สงฆ์ก่อนคือต้องบูชาเอา หากหาไม่ได้จริง ๆ ใช้กระดาษแทนได้) หรือใบรักซ้อน หากเป็นใบโพธิ์นำใบโพธิ์ทั้งสองมาตัดให้พอดีโดยใบคว่ำ (ใบที่ทับอยู่ข้างบน) เขียนชื่อ-สกุลเรา ใบหงาย (ใบที่อยู่ด้านล่าง) เขียนชื่อ-สกุลคนรัก แล้วนำประกบกันด้านที่เขียนชื่อเข้าหากัน นำมาเสียบไว้ในตะกรุดแผ่นยันต์ ขณะที่จะเสียบให้น้อมจิตคิดไปว่าขอให้เรากับเขานั้นเป็นคู่รักที่รักใคร่ปรองดองกัน จะทำให้คนรักคู่ครองมีความรักความเสน่หาเรามากขึ้นไม่นอกใจไปมีอื่นเด็ดขาด (ต้องเป็นคู่เราจริง คู่เดียวไม่ใช่รักหลายเส้า เจ้าปัญหา หรือไปทำคนที่เขามีเจ้าของอยู่แล้วไม่ได้เด็ดขาด)

หรือแม้แต่ศัตรูคู่แค้นก็ใช้ทำได้เพื่อให้ลดความอาฆาตพยาบาทที่มีต่อกันให้ลดน้อยลง หรือคลายโกรธแค้นให้ดีต่อกัน(แล้วแต่กรณี)

หรือจะทำให้ผู้ใหญ่เจ้านาย รักใคร่เอ็นดู เมตตาก็ให้เขียนชื่อ เจ้านายและเราประกบกันเสียบไปในยันต์ก็จะทำให้เจ้านายรักใคร่เมตตายิ่งขึ้น

ยันต์หนีบนี้เป็นของดีที่มีประสบการณ์เป็นที่รู้จักกันมายาวนาน ชาวล้านนาเมืองเหนือที่รู้จักของดีนี้ต่างหวงแหนและเป็นของดีที่มีไว้บูชาไว้ประจำบ้านเรือนเพื่อเสริมความสำเร็จ เป็นของขลังของดีที่ปู่ย่าตายายท่านกล่าวขานกันมาช้านานแลฯ

คาถาบูชา
คาถาบูชา โอม ละลวย มหาละลวย ชายเห็นชายงวย หญิงเห็นหญิงหลง เห็นหน้ากูก็งวยงง พิศวาสครวญถึง รำพึงครวญหา นั่งท่าปากทาง นั่งเยี่ยมหน้าต่าง กอดอกรำพึง คะนึงบ่มินอน อยู่บ่มิได้ เร่งให้มาหากู (ออกชื่อผู้ที่ปรารถนา ถ้ามี) มานิจิตตัง จิตตะพันธะนัง ปิยัง มะมะ เอหิ เอหิ มะมะ ฯ(๓-๙ จบ) แล้วอธิษฐานตามใจปรารถนา

(ตรง “ชื่อ” ให้พูดชื่อคนที่เรารักหรือปรารถนา หากใช้ทั่วไปทางเสน่ห์เมตตาค้าขายไม่เจาะจงไม่ต้องพูดอะไรตรงชื่อ)

Leave a Reply