25/04/2024

ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองทิพย์ อาจารย์สมราชฐ์:02925

ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองทิพย์ อาจารย์สมราชฐ์
ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองทิพย์ อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02925

ราคา : 300.00

ท้าวเวสสุวรรณ คือมหาเทพเป็นหนึ่งใน 4 เทวดาที่เป็นผู้ปกครองสวรรค์ ชั้นจาตุมหาราชิกา สวรรค์ชั้นที่ 1 โดยท่านจะมีตำแหน่งอีกอย่างหนึ่งคือเป็นเจ้าแห่งยักษ์ และมีอำนาจในการปราบอมนุษย์ภูติผีปีศาจ ดังนั้นรูปหล่อท้าวเวสสุวรรณที่เป็นรูปยักษ์ถือกระบองจึงมักนิยมสร้างจากเกจิอาจารย์ เพื่อเป็นของขลังเกี่ยวกับการคุ้มครองป้องกันจากอมนุษย์ภูติผีปีศาจ สิ่งไม่ดีทั้งหลาย และอันเนื่องด้วยในสภาพปัจจุบันคนมีปัญหาเรื่องการถูกรบกวนจากสิ่งไม่ดีเยอะ ในปี พ.ศ.25560 อาจารย์สมราชฐ์ได้จัดสร้างท้าวเวสสุวัณขึ้น เพื่อเป็นของขลังของดีให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บูชา เพื่อเป็นของดีไว้บูชาติดตัว

โดยอาจารย์ได้ทำพิธีปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณ โดยการอันเชิญญานบารมีของท้าวเวสสุวรรณมาสถิตย์ในท้าวเวสทุกองค์ทางนั้นได้ปลุกเสกด้วยคาถาเกี่ยวกับโชคลาภและเมตตามหานิยมให้อีกด้วย นับเป็นหนึ่งในของดีที่ควรมีไว้บูชา

ท้าวเวสสุวรรณอาจารย์สมราชฐ์นี้บูชาติดตัว รถ หรือบ้านเรือน เพื่อป้องกันการรบกวนจากอมนุษย์ภูติผีปีศาจ และสิ่งไม่ดีทั้งหลาย หาท้าวเวสสุวรรณ หรือเครื่องรางกันผีอยู่บูชาได้เลย

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณอาจารย์สมราชฐ์

อิติปิโส ภะคะวา ท้าวเวสสุวัณโณ นะโมพุทธายะ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะพุสะ พุทโธ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ ยะธาพุทโมนะฯ(๕-๙ จบ) แล้วอธิษฐานขอท้าวเวสสุวรรณให้ช่วยตามที่ต้องการเช่นให้คุ้มครองจากภูติผีปีศาจก็ว่าไป

Leave a Reply