29/03/2024

ตะกรุดพระรามเดินดง อาจารย์สมราชฐ์:02732

ตะกรุดพระรามเดินดง อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดพระรามเดินดง อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดพระรามเดินดง อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดพระรามเดินดง อาจารย์สมราชฐ์
ตะกรุดพระรามเดินดง อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02732

ราคา : 500.00

พระรามเดินดง เป็นตำนานของพระราม หรือพระนารายณ์อวตาล ในครั้งหนึ่งพิเภกซึ่งเป็นโหรของพระรามได้ทำนายทายทักว่าพระรามมีเคราะห์ และแนะนำให้พระรามออกบวชเป็นฤาษีอยู่ในป่าเป็นเวลา 1 ปี จึงจะสิ้นเคราะห์และนางสีดาที่หนีหายไปก็จะกลับมา พระรามได้ฝากราชกิจแก่พระพรตและพระสัตรุต แล้วออกเดินป่าพร้อมพระลักษมณ์และหนุมาน หลังจากนั้นก็ได้กลับมาครองบ้านครองเมืองเป็นกษัตริย์

โบราณจารย์นำตำนานนี้มาสร้างเป็นวิชาพระพรามเดินดง มีอิทธิคุณอำนาจทางด้านลดเคราะห์ หลีกภัยอันตราย อาจารย์สมราชฐ์ได้นำวิชาพระรามเดินดงมาซึ่งเป็นวิชาเฉพาะของอาจารย์ฯ นำมาสร้างเป็นตะกรุด ชื่อว่าตะกรุดพระรามเดินดง โดยนำแผ่นเงินมาจารอักขระหัวใจยันต์พระรามเดินดง ทำการเสกเป่าด้วยคาถาอาคมจนมีพลังอำนาจ ตะกรุดพระรามเดินดงของอาจารย์ฯนี้ มีอิทธคุณอำนาจทางด้าน ลดทอนอำนาจของคราะห์ หลักภัย ศัตรูทำอันตรายไม่ได้ แคล้วคลาดจากภยันตราย และยังมีผลทางด้านเมตตามหานิยมอีกด้วย

ตะกรุดนี้หากใช้สำหรับคนที่มีเคราะห์ภัยมากให้ ทำสังฆทานใหญ่โดยมีผ้าไตรจีวร พระพุทธรูป 5 นิ้ว และเครื่องสังฆทานครบชุด ตั้งใจอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรที่มารุมเร้าเสียก่อน เพื่อเป็นการเบิกทางจึงจะได้ผลดี อย่างในตำนานพระรามซึ่งเป็นถึงพระนารายณ์อวตาลก็ยังต้องออกบวชเพื่อผ่อนคลายเคราะห์กรรม เพราะอำนาจของกฏแห่งกรรมนั้นอยู่เหนือทุกอย่างหากจะใช้เครื่องรางของขลังช่วยในกรณีที่มีเคราะห์มากหรือมีบาปกรรมมากก็ควร ผ่อนคลายกรรมเสียก่อนไม่เช่นนั้นผลก็จะเกิดน้อย หรือไม่ได้ผลเลย

คาถาบูชาตะกรุดพระรามเดินดง
ตั้งนะโม ๓ จบ ตามด้วย โสกา วิรัตตะจิตโต โย โสภะมาโน สะเทวะเก โสกัปปัตเต ปะโมเทนโต โสภะวัณณัง นะมามิหังฯ
สวดตามกำลังวัน

วันจันทร์ สวด 15 จบ

วันอังคาร 8 จบ

วันพุธ สวด 17 จบ

วันพฤหัสบดี 19 จบ

วันศุกร์ สวด 21 จบ

วันเสาร์ สวด 10 จบ

วันราหู (พุธกลางคืน) สวด 12 จบ

สวดทุกวันป้องกันอันตรายและทุกข์ภัยพิบัติทั้งปวง แคล้วคลาดห่างไกลจากเหล่าร้ายและศัตรู

Leave a Reply