24/04/2024

ลูกเสน่ห์พญากาหลง อาจารย์สมราชฐ์:02736

ลูกเสน่ห์พญากาหลง อาจารย์สมราชฐ์
ลูกเสน่ห์พญากาหลง อาจารย์สมราชฐ์
ลูกเสน่ห์พญากาหลง อาจารย์สมราชฐ์
ลูกเสน่ห์พญากาหลง อาจารย์สมราชฐ์
ลูกเสน่ห์พญากาหลง อาจารย์สมราชฐ์

รหัส : 02736

ราคา : 400.00

มวลสารหลักใช้จัดสร้างได้แก่ดอกของว่านพญากาหลง ซึ่งตามตำราพญากาหลงนี้เป็นหนึ่งในว่านศักดิ์สิทธิ์ที่เกจิอาจารย์ทางด้านมหาเสน่ห์นิยมนำมาทำของขลัง ว่ากันว่าว่านชนิดนี้มีเทพารักษ์รักษาอยู่ บางทีก็มีนางพญากาหลงเองสถิตย์อยู่ ซึ่งเกจิอาจารย์นิยมเชิญมาร่วมสร้างบารมี พร้อมกับนำส่วนต่างๆของว่านมาสร้างเป็นเครื่องรางของขลัง อาทิเช่นกิ่งมักจะทเป็นเป็นสาริกา หรือที่เรียกว่าสาริกาพญากาหลง หรือแม้แต่นำส่วนที่เป็นยอดเป็นใบ และดอก ของว่านพญากาหลงนี้มักจะนำมาเป็นมวลสารในการสร้างวัตถุมงคลเสมอ

ว่านพญากาหลงเป็นไม้ยืนต้นที่เป็นพุ่มแตกกิ่งก้านขนาดใหญ่ ใบจะคล้ายกับว่านกาหลงธรรมดาแต่จะแตกต่างกันที่ ดอก ถ้าดอกของว่านกาหลงธรรมจะออกดอกเป็นสีขาว แต่หากเป็นว่านพญากาหลงแล้วจะมีลักษณะเมื่อแรกบานจะเป็นสีขาวอมเหลือง แต่หากแก่และใกล้จะร่วงหล่นแล้วจะกลายจากสีขาวเป็นสีม่วงอมชมพู ซึ่งตามตำรานิยมนำดอกว่านมาทำเป็นมวลสารในการทำสีผึ้งสีปาก มีอิทธิคุณอำนาจโดดเด่นทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นเอกอุ แต่การนำมาใช้เกจิอาจารย์ผู้นำมาจะต้องมีกรรมวิธีบอกกล่าวให้เทพารักษ์ที่สถิตย์รักษาก่อน และนำมาปลุกเสกให้เกิดความขลังมีพลังอำนาจก่อนนำไปใช้ได้

ลูกเสน่ห์พญากาหลง อาจารย์ฯ ได้นำว่านพญากาหลงนี้มาจากต้น นางพญากาหลงที่มีเทพารักษ์รักษาอยู่ โดยอันเชิญ ญานบารมีของแม่กาหลงที่สถิตย์อยู่ให้ร่วมอนุโมทนาในการนำไปสร้างเป็นของขลัง เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนให้สำเร็จสมหวังในด้านต่างๆ จากนั้นได้พลีเอาดอกว่านพญากาหลงซึ่งเป็นดอกแก่ ซึ่งมีพลังอำนาจทางด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยมอยู่เต็มเปี่ยม นำมาผสมกับผงแป้งมหาเสน่ห์ของอาจารย์ฯที่ปลุกเสกไว้ นำมาคลุกเคล้าให้เข้ากันจากนั้นปั้นเป็นก้อนกลม นำไปตากจนแห้งแล้วนำมาปลุกเสกด้วยคาถามหาเสน่ห์ มหาหลง มนต์เรียกจิตเรียกใจ จนมีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง

ลูกเสน่ห์พญากาหลงนี้อิทธิคุณอำนาจ โดดเด่นเป็นที่สุดทางด้านมหาเสน่ห์ ทำให้คนสนใจ รักใคร่ เป็นเมตตามหานิยม สง่าราศี เป็นที่รักที่ชอบใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็น เพศตรงข้ามคู่ครองจะเอาใจใส่ เอาอกเอาใจดียิ่งนัก เหมาะสำรับดารา นักร้องนักแสดง พ่อค้าแม่ค้า ผู้ที่ทำงานต้องที่ใช้หน้าตา การพบปะพูดคุย หรือผู้ที่ชื่นของของขลังทางด้านมหาเสน่ห์ บูชาเพื่อให้คนรักคู่ครองรักเอาใจใส่มากขึ้น ควรไว้บูชายิ่งนัก

ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรม และหากบูชาแล้วดีให้ทำบุญกุศลอุทิศให้ครูบาอาจารย์เทวดาที่สถิตย์รักษาจะดียิ่งๆขึ้นไป

คาถาบูชาลูกเสน่ห์พญากาหลง
ตั้งนะโมฯ ๓ จบตามด้วย
นะหลงนะใหล นะจับจิต นะจับใจ พิศไหมในมหานะ นะปฏิสนธิ บังเกิดเป็นนะ อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ วิวัตตัพโพเอหิจิตตัง ปิยังมะมะฯ (๗ จบ)

Leave a Reply